Chương 32: Thành phố B hành trình

6 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối hôm nay phi cơ phi thành phố B, Tưởng mụ mụ từ rời giường dong dài đến nàng ra cửa, nữ nhi lần đầu tiên một mình cùng người khác ra xa nhà, thật sự là không yên tâm nha.

"Bối Bối, giày thể thao thu thập hảo sao?"

"Hảo."

"Ô che mưa mang theo sao? Hai ngày này thành phố B khả năng sẽ có vũ."

"Mang theo."

"Tiền có đủ hay không hoa?"

"Đủ hoa."

"Di động đồ sạc mang theo sao?"

"Mang theo."

"......"

Tưởng mụ mụ hỏi cái gì nàng đáp cái gì, chỉ có như vậy nàng mụ mụ mới có thể yên tâm.

Tưởng mụ mụ đưa Tưởng Nhất Bối đến sân bay, Viễn Viễn liền nhìn đến Dương mụ mụ đang ở cùng Dương Dĩ Đồng nói chuyện, Dương Dĩ Đồng vẻ mặt không kiên nhẫn, hai người cách đám người nhìn nhau, các nàng thật là một đôi khó tỷ khó muội nha.

Tưởng Nhất Bối một tay lôi kéo hành lý, một tay cánh tay kéo Tưởng mụ mụ, "Mụ mụ, ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình, không mang ta qua bên kia lại mua, ta sẽ mỗi ngày đều cho ngài phát WeChat báo bị."

Tưởng mụ mụ điểm điểm nàng đầu, "Nói nhiều như vậy, cũng không gặp ngươi nghe đi vào, chính mình hảo hảo chiếu cố chính mình."

"Ân, đã biết mụ mụ."

Dương Dĩ Đồng cùng nàng mụ mụ lại đây.

Tưởng Nhất Bối: "A di hảo."

Dương Dĩ Đồng: "A di hảo."

Hai cái mụ mụ bắt đầu rồi lẫn nhau khen hình thức.

Tưởng mụ mụ: "Đồng Đồng mẹ, có nhà ngươi Đồng Đồng cùng nhà ta Bối Bối cùng đi, ta cũng yên tâm."

Dương mụ mụ: "Nhà ta Đồng Đồng tùy tiện, cùng cái nam hài tử giống nhau, Bối Bối thận trọng, cùng Bối Bối ở bên nhau ta cũng yên tâm."

Tưởng mụ mụ: "Mẹ ngươi Đồng Đồng tính tình này hảo, nhà ta Bối Bối tính cách quá yếu, ta liền hy vọng nàng có thể cùng Đồng Đồng nhiều học tập."

Dương mụ mụ: "Nhà ta Đồng Đồng tính tình quá dã, ta liền hy vọng nàng có thể tưởng Bối Bối giống nhau, văn tĩnh điểm."

"......"

Tưởng Nhất Bối cùng Dương Dĩ Đồng hoàn toàn hai cái mụ mụ quên mất, hai người ở bên cạnh kề tai nói nhỏ.

"Bảo Bối nhi, chúng ta hai cái hoàn toàn bị quên mất."

"Quên mất cũng hảo, ta mẹ từ buổi sáng vẫn luôn lải nhải đến bây giờ đều không có đình quá."

"Ta mẹ cũng là, rõ ràng đều đã nói rất nhiều biến, còn vẫn luôn đang hỏi."

"+1."

Hai người đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Phi cơ là buổi chiều 5 giờ đến thành phố B sân bay, trực tiếp đánh xe thẳng đến khách sạn.

Thành phố B xe taxi sư phó đặc biệt nhiệt tình, vẫn là dân bản xứ, nói chuyện mang theo nồng đậm thành phố B vị.

"Các ngươi là tình lữ đi, lớn lên thật tuấn."

Nghe được tài xế sư phó như vậy, hai người ngồi ở ghế sau nghẹn cười, Dương Dĩ Đồng hỏi lại tài xế sư phó: "Sư phó, ngài từ nơi nào nhìn ra tới chúng ta là tình lữ."

Sư phó cho rằng chính mình nói đúng, đặc có thành tựu cảm nói, "Con người của ta xem người đặc biệt chuẩn, ngươi xem nha, nam soái khí, nữ xinh đẹp, so phim truyền hình bên trong minh tinh khả xinh đẹp nhiều, ta khuê nữ cùng ta nói nha, hiện tại rất nhiều nữ minh tinh đều là chỉnh dung, không chỉ có nữ minh tinh chỉnh, nam minh tinh cũng chỉnh, nghe nói thứ đồ kia nguy hiểm rất lớn, không hiểu được hiện tại những cái đó người trẻ tuổi, thân thể tóc da đến từ cha mẹ, như thế nào tùy tiện đạp hư đâu."

Còn riêng hỏi một câu: "Các ngươi không chỉnh đi?"

Dương Dĩ Đồng & Tưởng Nhất Bối:"......"

Đề tài này có phải hay không chạy trật, không phải đang nói từ nơi nào nhìn ra tới các nàng là tình lữ sao? Như thế nào biến thành chỉnh dung đề tài.

Dương Dĩ Đồng cùng sư phó nói: "Ngài cứ yên tâm đi, ta không chỉnh dung, ngài đều nói, ta so minh tinh còn xinh đẹp, nếu là chiếu minh tinh bộ dáng chỉnh, còn không được chỉnh tàn, nói nữa, có nhà ai bệnh viện có thể có như vậy cao kỹ thuật, chỉnh cùng ta như vậy soái."

Tưởng Nhất Bối bị Dương Dĩ Đồng không biết xấu hổ lôi nộn ngoại tiêu, Dương Dĩ Đồng này da mặt dày, đều mau đuổi kịp nhà nàng vách tường.

"Tiểu tử, lời này nói không tồi, những cái đó minh tinh nên chiếu bộ dáng của ngươi chỉnh, ngươi bộ dáng này đẹp nha, ngươi bạn gái như vậy xinh đẹp, đến hảo hảo quý trọng."

Dương Dĩ Đồng kéo qua Tưởng Nhất Bối tay, nắm ở trong tay, "Ngài yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo đối nàng."

Tưởng Nhất Bối nổi lên một thân nổi da gà.

"Sư phó, ngươi đừng nghe nàng nói bừa, ta bạn trai so nàng soái nhiều, liền nàng như vậy, ta còn chướng mắt đâu."

"Các ngươi hiện tại người trẻ tuổi đều thích xem nhan giá trị, chúng ta khi đó đều là xem một người nội tâm, ta nhận thức lão bà của ta thời điểm cũng là mười sáu bảy tuổi, cùng các ngươi hiện tại không sai biệt lắm, khi đó đều không xem bề ngoài."

"Các ngươi hiện tại người trẻ tuổi, yêu đương quá nóng nảy, dễ dàng chia tay, không giống chúng ta cái kia niên đại nha, nhận định chính là cả đời."

Tưởng Nhất Bối thực vô tội, nàng một chút đều không nóng nảy nha, nàng đời này liền nhìn trúng Thẩm Duy An, muốn cùng hắn ở bên nhau cả đời.

Dương Dĩ Đồng cũng thực vô tội, nàng liền luyến ái cũng chưa nói qua, nơi nào nóng nảy.

Dọc theo đường đi đều là sư phó đang nói chuyện, Tưởng Nhất Bối cùng Dương Dĩ Đồng ngẫu nhiên hồi một hai câu, xuống xe phía trước hai người đều suy nghĩ một vấn đề, có phải hay không thành phố B tài xế sư phó đều như vậy nhiệt tình.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ