Tưởng mụ mụ chậm rì rì từ trên lầu xuống dưới, ngồi ở cái bàn phía trước, Tưởng ba ba đem chiên trứng từ trong phòng bếp mang sang tới, Tưởng Nhất Bối trong miệng còn nhai bánh bao, còn không kịp nuốt xuống đi, thiếu chút nữa sặc tử.
Hai cái chiên trứng thượng dùng màu đỏ sốt cà chua họa một cái đại đại tình yêu, Tưởng Nhất Bối liền ăn bữa sáng tâm tình đều không có, hai người kia đều lão phu lão thê, còn làm như vậy nhiều tình thú, còn tưởng rằng là vừa tình yêu cuồng nhiệt người trẻ tuổi.
Tưởng ba ba dùng dao nhỏ đem chiên trứng cắt thành từng khối, đưa cho lão bà, trong mắt là thâm trầm tình yêu, hai người kia trước hai ngày còn nháo đến túi bụi, Tưởng ba ba bị khóa ở ngoài cửa, hôm nay liền như sơn tựa keo, tốt cùng liên thể anh nhi giống nhau.
Tưởng Nhất Bối kháng nghị: "Ba ba, mụ mụ, các ngươi nữ nhi còn chưa thành niên, sáng sớm ăn cẩu lương đều ăn no."
Tưởng mụ mụ nói: "Ăn nhiều một chút cẩu lương, còn có thể giảm bớt trong nhà mặt phí tổn."
"Lão công, ngươi nói đúng không."
Nào đó thê nô không nghe rõ, dù sao lão bà nói cái gì đều đối.
"Lão bà của ta nói đều đối."
Này hai phu thê kẻ xướng người hoạ, Tưởng Nhất Bối sống không còn gì luyến tiếc: "Mụ mụ, ta nhất định không phải ngươi thân sinh."
Tưởng mụ mụ ra dáng ra hình nói: "Xác thật không phải ta thân sinh, mua hộ thư bảo thời điểm đưa."
Hướng Tưởng ba ba khóc lóc kể lể: "Ba ba, ngươi cai quản quản lão bà ngươi, ngươi xem nàng."
Tưởng ba ba trong mắt nơi nào còn có nữ nhi tồn tại: "Bối Bối, đều bao lớn cá nhân, cũng không nhường nhường mẹ ngươi, chúng ta muốn duy mẹ ngươi là từ."
Tưởng Nhất Bối bất đắc dĩ buông tay, gặp phải một cái hộ thê cuồng ma, nhiều năm như vậy lại đây, nàng rốt cuộc ăn nhiều ít cẩu lương.
Tưởng mụ mụ nhìn nữ nhi bất đắc dĩ bộ dáng, cũng không trêu cợt nàng, hỏi nàng hôm nay hành trình, "Bảo Bối nhi, ngươi chờ hạ muốn đi đâu, muốn hay không ta đưa ngươi?"
"Không cần, mụ mụ, ta cùng Đồng Đồng còn có mấy cái đồng học ước ở Nhất Uyển."
Tưởng ba ba ở một bên cắm một câu: "Chờ một chút ta đưa Bối Bối đi, vừa lúc ta muốn đi công ty một chuyến."
Cũng tưởng thừa dịp hiện tại bồi thường một chút nữ nhi, nhiều năm như vậy, nữ nhi đi trường học đều là từ thê tử đón đưa, nhớ tới, từ nhỏ đến lớn, thật đúng là không đưa quá hài tử đi trường học.
Tưởng Nhất Bối nhoẻn miệng cười: "Hảo nha, kia chờ một chút liền phiền toái Tưởng tổng đưa ta đi công ty."
Nghe được nữ nhi đối chính mình xưng hô, dở khóc dở cười, "Ngươi nha, muốn hay không ta thông tri Tử Hàng một tiếng."
Tưởng Nhất Bối động dung, ba ba đang ở nỗ lực bồi thường chính mình, đã từng thiếu hụt đồ vật đều tại đây một khắc được đến, cảm tạ trời xanh, cho nàng hiện tại này sở hữu hết thảy.
"Cảm ơn ba ba, không cần, ta đã kêu Tử Hàng ca để lại phòng cho ta."
Tưởng ba ba lại hỏi, "Kia hảo, tiền có đủ hay không, không đủ nói lấy ba ba phó tạp đi."
Hiện tại đổi thành Tưởng Nhất Bối dở khóc dở cười, nàng ba ba gần nhất tình thương của cha bạo lều, "Ba ba, ta chính mình có tiền."
Tưởng mụ mụ toan Tưởng ba ba: "Bảo Bối nhi, ngươi ba ba gần nhất lương tâm phát hiện, dư thừa tình thương của cha không chỗ sắp đặt, ngươi liền cho hắn một cái cơ hội, sắp đặt dư thừa tình thương của cha."
Tưởng ba ba: "......"
Tưởng ba ba muốn nói lại thôi, hắn nào dám phản bác thê tử, nói không chừng đêm nay lại muốn ngủ thư phòng.
Tưởng Nhất Bối ở một bên cười trộm.
Thẩm Duy An nhận được Tưởng Nhất Bối điện thoại thời điểm, còn ở trên đường, nghe điện thoại bên kia ôn nhu nữ âm, thanh âm không tự giác phóng nhu hòa, đè thấp âm lượng: "Bảo Bảo, ta hiện tại đang ở trên đường, còn có năm phút liền đến...... Ta cùng Tây Khác cùng Bạch Mặc ở bên nhau...... Tô Li khả năng muốn trễ chút, hắn đi tiếp Dương Dĩ Đồng."
Bạch Mặc cũng tới, Bạch Mặc vinh thăng vì Lạc Tây Khác tân đồng bọn, Tô Li đã lui cư nhị tuyến.
Dương Dĩ Đồng vốn dĩ nói muốn ngồi nhà mình tài xế xe, Tô Li xung phong nhận việc, nói muốn đi tiếp Dương Dĩ Đồng, ngày hôm sau tới rồi ước định thời gian, gia hỏa này còn chưa tới, Dương Dĩ Đồng ở trong đàn nói với hắn chính mình đi là được, Tô Li sao có thể đồng ý, đây là một cái xum xoe cơ hội tốt, nếu hiện tại sai mất, lại không biết muốn tới khi nào.
Tô Li không bản lĩnh khác, chính là có thể ma người, nói chêm chọc cười, không chỗ nào không cần, Dương Dĩ Đồng bị phiền không được, liền đồng ý chờ hắn qua đi.
Xe qua hồng đèn đường giao lộ là được, Thẩm Duy An Viễn Viễn liền nhìn đến hắn bạn gái nhỏ ăn mặc một kiện màu trắng áo khoác cổ đứng, nửa người dưới là một kiện phá động quần jean, trên chân là đi dạo phố khi hai người mua cùng khoản tình lữ giày.
Cái này làm hắn đau đến đáy lòng cô nương, đang ở chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiksi Umum( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...