Thành phố B so thành phố S còn nhiệt, Tưởng Nhất Bối ăn mặc một cái màu trắng cotton váy dài, phấn nộn tuổi trẻ khuôn mặt không thi phấn trang, giống như tiên nữ hạ phàm, Dương Dĩ Đồng tắc ăn mặc áo thun quần jean, mang theo một bộ kính râm, hai người đứng chung một chỗ, tản ra vô hạn thanh xuân cùng sức sống, hấp dẫn vô số người tròng mắt, thật là một đôi bích nhân.
Tưởng Nhất Bối dùng tay cho chính mình quạt gió, hỏi một bên dẫn đường Dương Dĩ Đồng: "Đồng Đồng, ngươi rốt cuộc có nhận thức hay không lộ?"
Dương Dĩ Đồng đương nhiên không quen biết lộ nha, Tưởng Nhất Bối phương hướng cảm không phải thực hảo, không dám đem dẫn đường trọng trách ôm ở chính mình trên người, Dương Dĩ Đồng tuy rằng phương hướng cảm hảo, nhưng hoàng thành căn hạ, con đường bốn phương thông suốt, lại người xa đất lạ, này như thế nào có thể quái nàng.
"Tính, chúng ta đi trước tìm điểm đồ vật ăn đi."
"Tốt."
Hai người lóe vào bên cạnh một nhà đồ uống lạnh cửa hàng, Dương Dĩ Đồng điểm một ly hồng trà, Tưởng Nhất Bối điểm một ly nước chanh.
Cùng bên ngoài cực nóng hình thành hai cái thế giới, bên trong là gió lạnh từ từ, bên ngoài là liệt dương như lửa, nắng hè chói chang mặt trời chói chang đều có thể đem người bỏng rát, hai người rốt cuộc thoải mái điểm.
"Đại tiểu thư, ngươi xác định ngươi nói kia từ đường thật sự ở?"
"Hẳn là ở đi."
Nàng nói chính là một nhà chùa miếu, đời trước nàng đã từng đi qua vài lần, đều là vì Thẩm Duy An cầu bình an, Thẩm Duy An thân là quân nhân không tin thần phật, không nên đi bái tế thần phật, nhưng nàng không gì kiêng kỵ, hỗn giới giải trí kỳ thật đều rất mê tín, rất nhiều nghệ sĩ sửa tên đều sẽ thỉnh người tính tính, hoặc là khai khai quang, phù hộ tinh đồ lộng lẫy, còn có mỗi cái đoàn phim khởi động máy trước đều sẽ tế bái, phù hộ quay chụp hết thảy thuận lợi, phòng bán vé tăng vọt, nàng không tin này đó, nhưng từ cùng Thẩm Duy An ở bên nhau sau, liền tin.
Cuối cùng một lần đi thời điểm, lưu trữ màu trắng râu lão hòa thượng cùng nàng nói rất nhiều, duy nhớ rõ một câu "Mệnh không thể đổi, vận nhưng, thế gian luân hồi, mệnh số không chừng, thí chủ chính là người có duyên, phàm là đều thuận theo tự nhiên đi."
Những lời này lúc ấy không có nghe hiểu, hiện tại hồi tưởng nhưng thật ra có vài phần đã hiểu, đời này tưởng lại đi nơi đó nhìn xem, xem như chốn cũ trọng du đi, nàng cũng muốn vì ái người cầu phúc.
Dương Dĩ Đồng thái dương mồ hôi chảy xuống đến cổ, thực gợi cảm, nhếch môi hỏi nàng: "Nói cách khác, cửa hàng này có khả năng không tồn tại?"
Nàng xác thật là không xác định, rốt cuộc đều trải qua đã lâu như vậy, nàng phát hiện bên này cùng nàng đời trước tới thời điểm, đã xảy ra rất lớn biến hóa, trước kia này phố kêu Trường An lộ, hiện tại kêu trường hưng lộ, có khả năng liên quan chùa miếu cũng cùng nhau biến mất.
Tưởng Nhất Bối ha hả cười, giả ngu sung lăng là tốt nhất, "Hẳn là tồn tại, ta nghe người ta nói, nhà này chùa miếu thực linh, ngươi vừa lúc có thể đi cúi chào, nói không chừng có thể sớm ngày thoát đơn."
Dương Dĩ Đồng cũng ha hả cười, một chút đều không đi tâm, "Không nghĩ bái."
Tưởng Nhất Bối: "......"
"Ngươi không phải nói muốn tới tìm Thẩm Duy An sao? Như thế nào lại không đi?"
Tới thành phố B lúc sau, Tưởng Nhất Bối hảo tưởng đã đem Thẩm Duy An này hào người quên ở sau đầu, liền nghĩ cầu thần bái phật.
"Ta này không phải muốn đi hỏi một chút Bồ Tát khi nào có thể nhìn thấy Thẩm Duy An."
Dương Dĩ Đồng khinh bỉ nhìn nàng một cái, "Ngươi sẽ không phát cái WeChat hỏi một chút Thẩm Duy An nha."
Nàng này không phải nghĩ đi cấp Thẩm Duy An cầu cái bình an phúc, đi gặp lão hòa thượng, đối tương lai còn có rất nhiều sự tình nhìn không thấu, vì cái gì nàng sẽ trọng sinh, chuyện này vi phạm khoa học lẽ thường, nàng có thể hay không một ngày nào đó lại biến mất? Này hết thảy tỉnh lại liền cùng một giấc mộng giống nhau, cái gì đều là hải thị thận lâu.
Nàng tổng cảm giác lão hòa thượng sẽ biết điểm cái gì, nàng muốn hỏi một chút Thẩm Duy An mệnh lý, chẳng sợ liều mạng tánh mạng, đời này đều phải hộ Thẩm Duy An một đời vô ngu.
Dương Dĩ Đồng xem nàng ở thất thần, ở nàng trước mặt xua xua tay, búng tay một cái, "Hoàn hồn, tưởng thứ gì như vậy nhập thần."
Tưởng Nhất Bối nghiêm mặt nói, "Ta suy nghĩ như thế nào mới có thể bắt lấy Thẩm Duy An này đóa cao lãnh chi hoa."
"......" Nàng thế nhưng không lời gì để nói.
Nàng cùng Thẩm Duy An sẽ tốt hơn, ai dám nói không có nhan giá trị công lao, nhan giá trị ít nhất chiếm 20%, nàng thường thường hồi tưởng nếu một người nếu thay đổi một người cứu nàng, nhan giá trị giống nhau, dáng người giống nhau, còn sẽ ở bên nhau sao?
Phỏng chừng sẽ không, nếu thay đổi một người, liền sẽ không làm nàng có cái loại này tâm động cảm giác, kia liếc mắt một cái, kinh diễm nàng sở hữu thời gian, lúc sau, nàng mới có thể dùng hết suốt đời dũng khí đi hướng hắn.
Cho nên, Thẩm Duy An, ngươi vĩnh viễn không biết lúc trước ta là dùng bao lớn dũng khí cùng ngươi ở bên nhau, bởi vì là ngươi, ta trở nên giống bình thường nữ tử giống nhau, sẽ sợ hãi, sẽ đa nghi, lo được lo mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...