Nhất Uyển golf tràng
Tưởng ba ba đã đổi hảo đồ thể dục, trợ lý đứng ở một bên.
"Ta kêu ngươi tra đồ vật, tra được không có."
Trợ lý từ tùy thân mang theo màu đen công văn trong bao mặt lấy ra tờ giấy.
Cung kính đứng, "Chủ tịch, đã tra được, cái này dãy số là nước Mỹ, cái này dãy số cơ chủ là một cái họ Lương nữ sĩ."
"Cái này là Lương nữ sĩ tư liệu, ngài xem qua một chút."
Tưởng ba ba tiếp nhận kia một trương giấy, lọt vào trong tầm mắt chính là một trương đại một tấc chứng kiện chiếu, mặt trên nữ nhân thực xa lạ, là nước Mỹ quốc tịch người Hoa, không phải nữ nhân kia.
"Còn tra được thứ gì."
"Trải qua ta nhiều phiên tra tìm, cái này Lương nữ sĩ với một tháng trước đem chính mình dãy số bán cho một nữ nhân."
Trợ lý từ di động bên trong điều ra một cái ảnh chụp, "Chính là nữ nhân này, cái này là ở nàng cùng Lương nữ sĩ gặp mặt thời điểm, bị phụ cận quán ăn cameras cấp chụp đến, cái này hình ảnh là ta tiệt đồ, cái này dãy số xác thật có quốc nội di động thượng phát quá một cái tin tức, trải qua xác nhận, gửi đi tin tức dãy số là thái thái di động, lúc sau cái này dãy số đã bị tiêu hủy."
Ảnh chụp rất mơ hồ, ngũ quan vẫn là xem rất rõ ràng, nữ nhân này hắn sẽ không nhận sai, trong mắt hiện lên hàn quang
Mặc kệ là ai, bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ phá hư hắn hiện tại gia đình.
Kia tờ giấy ở trong tay của hắn xoa thành một đoàn, bị ném tới một bên thùng rác.
"Giúp ta tra một chút, nữ nhân này hiện tại ở quốc nội vẫn là nước ngoài, nếu là ở quốc nội, vô cùng đem nàng cho ta tìm ra."
"Đã biết, chủ tịch."
Đem đặt ở một bên mũ mang lên, "Thay quần áo, đi ra ngoài bồi ta đánh một ván."
Trợ lý nơi nào có nói không quyền lợi, chỉ có thể căng da đầu thượng.
Kết quả không hề nghi ngờ, bị đánh hoa rơi nước chảy.
Tô Tử Hàng đã ở bên ngoài nhìn đã nửa ngày, hắn dượng hôm nay này cầu đánh quá độc ác, này không giống hắn dượng dĩ vãng phong cách, hắn dượng làm việc, luôn là lưu có ba phần đường sống, đây là ưu thế, lại cũng là hoàn cảnh xấu.
Tưởng ba ba đem cột giao cho nhân viên công tác, đi đến một bên nghỉ ngơi khu, lập tức có người đem thủy cùng khăn lông đệ đi lên.
Tô Tử Hàng mới đi qua đi.
Kêu một tiếng, "Dượng."
"Tử Hàng tới, mau bồi ta tới một ván, cùng những người đó đánh đều không tận hứng."
Tô Tử Hàng cười nhạt, "Dượng, những người đó nào dám thật sự cùng ngài tích cực, còn không được cho ngài lưu ba phần tình cảm, ngày sau hảo làm người."
Tưởng ba ba sở trường chỉ điểm hắn: "Tiểu tử ngươi, khi nào học được nói tốt, có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi."
Tô Tử Hàng từ túi áo tây trang bên trong lấy ra di động, mở ra một cái video: "Dượng, ngài trước xem một chút cái này video trước, lại làm quyết định."
Cái này video, là hắn từ nhân viên công tác, từ video theo dõi nơi nào cắt xuống tới, có chút đồ vật cho hắn mơ hồ, tỷ như bảo bối của hắn muội muội cùng hắn bạn trai ôm nhau một mặt, này đó liền không cần thiết cấp dượng đã biết.
Tưởng ba ba ánh mắt biên, thượng chọn khóe miệng cứng lại rồi, hình ảnh này bên trong người, hắn dưỡng nữ, hắn sao có thể nhận sai.
Thanh âm bén nhọn, khó nghe, ở ồn ào hư cảnh trung đặc biệt xông ra.
"Đình Đình, ta không cho phép, Tưởng Nhất Bối tính thứ gì, bất quá chính là một cái dưỡng nữ, ngươi mới là Tưởng gia chân chính thiên kim, ngươi thật đúng là đem nàng đương người một nhà, nếu nàng thật sự đem ngươi đương người một nhà, hôm nay sẽ như vậy làm ngươi xuống đài không được."
"......"
"Ngươi mới là nhặt được, ngươi cả nhà đều là nhặt được, Tưởng Nhất Bối chính là Tưởng gia dưỡng nữ, nàng ba là cái tài xế, ra tai nạn xe cộ đã chết, nàng mẹ cùng người chạy, Tưởng Nhất Bối chính là cái kỹ nữ, tiện * hóa."
Tưởng ba ba không có lại xem đi xuống, Tô Tử Hàng đem điện thoại lấy về tới, mặt sau xem không xem đều không sao cả, biết này đó cũng đã vậy là đủ rồi.
Tưởng ba ba cứng họng, thật lâu trầm mặc không nói, co chặt mày bán đứng hắn giờ phút này tâm tình.
Đem hỏa khí chôn giấu ở trong lòng, nguyên lai hắn luôn luôn cho rằng ngoan ngoãn nghe lời dưỡng nữ thế nhưng là một đầu bạch nhãn lang.
Tô Tử Hàng đem nước đá đưa cho hắn, hàng hỏa.
"Dượng, khả năng có chút lời nói ngươi không thích nghe, nhưng là ta hôm nay muốn nói."
"Ngươi muốn báo ân, muốn nhận nuôi có ân người nữ nhi, cô nhi, không gì đáng trách, nhưng ngài nghĩ tới không có, ngài có trách nhiệm khu chiếu cố người khác nữ nhi, ta cô cô lại không có trách nhiệm, ta cô cô từ gả cho ngươi bắt đầu, liền vẫn luôn duy trì ngươi ở bên ngoài mở mang bờ cõi, nàng chiếu cố cái này gia, chiếu cố các ngươi nữ nhi, có từng tố quá khổ."
"Lúc trước ngươi muốn nhận nuôi Tưởng Nhất Đình, cô cô cùng Bối Bối có từng phản đối quá, ngài có hỏi qua các nàng ý tưởng, Bối Bối hay không muốn thêm một cái tỷ tỷ. Dượng, có đôi khi, lòng mềm yếu không phải chuyện tốt, vì một cái không chút nào tương quan người, ngài làm ngài thê tử, nữ nhi, ta cô cô, muội muội đều đã chịu thương tổn, từ xưa người làm đại sự, cần thiết đến bảo vệ tốt chính mình hậu viện."
Hôm nay hắn chính là cố ý muốn cho hắn biết chính mình thua thiệt thê tử cùng nữ nhi, vì người ngoài, bị thương chính mình thân nhất người.
Tô Tử Hàng là cái tâm tàn nhẫn người, ở hắn trong lòng có thể làm hắn để ý người ít ỏi không có mấy, nói thật, hắn thật đúng là xem thường chính mình dượng này bộ diễn xuất, nếu là hắn, chỉ cần là đối hắn tạo thành uy hiếp người, hắn một cái đều sẽ không lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...