Vãn tu sau
"Mụ mụ, ta cùng Đồng Đồng đi ăn bữa ăn khuya...... Không cần tới đón ta...... Ta chính mình có thể trở về...... Ta có mang chìa khóa, ngươi trước tiên ngủ đi...... Cùng Đồng Đồng nói chuyện nha."
Nhìn một chút đứng ở bên cạnh Dương Dĩ Đồng, ý bảo nàng tiếp điện thoại.
Dương Dĩ Đồng tiếp nhận điện thoại, "A di hảo...... Yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Bối Bối...... Ta đưa nàng về nhà...... Ngài cứ yên tâm đi, có ta ở đây không ngoài ý muốn."
Dương Dĩ Đồng sau khi nói xong, đem điện thoại treo, di động còn cấp Tưởng Nhất Bối.
Tưởng Nhất Bối chạm vào nàng, "Ta mụ mụ cùng ngươi nói cái gì?"
"Cũng chưa nói cái gì, chính là không yên tâm chúng ta hai người đi ra ngoài, Bảo Bối nhi, ngươi tính toán như thế nào báo đáp ta, ngươi cùng Thẩm nam thần đi hẹn hò, còn phải lấy ta đương tấm mộc."
"Hai ta ai với ai, còn cần bồi thường."
Dương Dĩ Đồng nhún nhún vai, "Ta cũng không cần bồi thường, về sau các ngươi kết hôn tiền biếu ta liền không theo, hài tử về sau mẹ nuôi chính là ta."
Tưởng Nhất Bối cười thực vui vẻ, này đó thiết tưởng là nàng đối tương lai sinh hoạt tốt đẹp chờ mong, Đồng Đồng đây là hy vọng bọn họ có thể vẫn luôn ở bên nhau đâu.
"Đó là cần thiết, ngươi là mẹ nuôi như một người được chọn nha."
"Thẩm Duy An ra tới, ta đi trở về, ta đêm nay đi ta ca nơi đó ngủ, vì phối hợp ngươi diễn xuất, ta liền gia đều về không được."
Tưởng Nhất Bối cho Dương Dĩ Đồng một cái hùng ôm: "Thân ái, cảm ơn ngươi, ái ngươi nha."
Dương Dĩ Đồng đem nàng đẩy ra, cả người đều ghê tởm đến không được, đôi tay cọ xát chính mình cánh tay: "Lời này đừng cùng ta nói, cùng Thẩm nam thần nói, ta xu hướng giới tính thực bình thường, nổi da gà đều đi lên, ta đi trước, ngươi nhớ rõ đừng như vậy chậm, đại buổi tối, nguyệt hắc phong cao, ta phải về nhà tìm ca ca."
Triều nàng le lưỡi, "Đi nhanh đi, đừng ở chỗ này chế tạo CO2."
Dương Dĩ Đồng dỗi trở về: "Có bản lĩnh ngươi không hút nha."
Tưởng Nhất Bối lại dỗi: "Có bản lĩnh ngươi đừng phun nha."
Thẩm Duy An đã muốn chạy tới bên cạnh, nghe thế hai người đối thoại, bất đắc dĩ lắc đầu, loại này vấn đề đều có thể sảo lên.
"Thẩm nam thần, này tiểu ngốc nữu liền giao cho ngươi, nhớ rõ đem nàng an toàn đưa về nhà."
Thẩm Duy An nhìn Tưởng Nhất Bối ánh mắt thực nhu hòa, triều nàng gật gật đầu.
"Bảo Bối nhi, tái kiến."
"Ngày mai thấy."
Dương Dĩ Đồng đem Tưởng Nhất Bối giao cho Thẩm Duy An, nhận thức Thẩm Duy An thời gian cũng không ngắn, Thẩm Duy An tuyệt đối là cái đủ tư cách bạn trai, đối nữ sinh trước sau bảo trì khoảng cách nhất định, cho dù là cùng nàng cũng vẫn duy trì an toàn khoảng cách, nàng có thể yên tâm giao ra các nàng gia Bảo Bối nhi.
Ánh trăng chính nùng, treo ở cửa trường oánh bạch sắc ánh đèn chiếu vào bọn họ đầu vai, có học sinh tốp năm tốp ba từ bên trong đi ra, dáng vẻ vội vàng, không ai sẽ đi chú ý bọn họ.
Cúi đầu nhìn nàng, ánh mắt sâu xa, vạn thiên nhu tình, giống chiếu vào đêm nay ánh trăng giống nhau "Đi thôi."
Tưởng Nhất Bối ngồi ở xe đạp trên ghế sau mặt, ôm hắn eo, gió đêm nhẹ nhàng phất quá, thực mềm nhẹ, cùng đêm nay ánh trăng giống nhau nhu hòa.
"Kỳ thật ngươi không cần đưa ta về nhà, nhà ngươi như vậy xa, quá vất vả."
Thẩm Duy An đạp xe đạp, kỵ thật sự ổn, "Không vất vả, ta thực vui vẻ."
Đầu nhẹ nhàng dựa vào hắn phía sau lưng, gương mặt dán hắn bối, cảm giác được trên người hắn nhiệt độ, vô cùng an tâm, hắn tựa như một cái đại thúc, nàng súc ở hắn sau lưng, "Ta cũng thực vui vẻ, thật hy vọng con đường này có thể trường một chút."
"Ngốc Bảo Bảo, lộ tổng hội có cuối."
Bảo Bảo, mặc kệ cuối ở nơi đó, duy nguyện chúng ta có thể nắm tay cả đời, cùng nhau đi xuống đi.
Duy An, ta không sợ, chẳng sợ cuối là huyền nhai vách đá, chỉ cần có ngươi ở bên cạnh ta, ta là có thể đủ vượt mọi chông gai.
"Duy An, ta tưởng uống ngươi lần trước cho ta mua sữa bò?"
"Hảo, ngày mai cho ngươi mang."
Một bàn tay chống đỡ xe đầu, một cái tay khác nhẹ nhàng bao ở ôm hắn eo tay nhỏ, "Bảo Bảo, ôm hảo, ta hiện tại muốn gia tốc."
"Hảo."
Vừa dứt lời, xe bay nhanh chạy, hai người khóe miệng giơ lên góc độ là giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Genel Kurgu( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...