Màu trắng dương cầm, du dương tiếng đàn, tuổi trẻ nữ tử ngồi ở quán cà phê trung ương, đàn tấu chính là Mozart tears, nước mắt, tiếng đàn thuần khiết, rồi lại như vậy bi thương, như vậy mê người.
Mozart là một cái âm nhạc thiên tài, cấp thế nhân để lại vô số kinh điển chương nhạc, hắn là một cái thực mâu thuẫn người, lạc quan cùng bi thương đều có thể ở hắn trên người nhìn đến, hắn âm nhạc thuần khiết, lạc quan, cũng có người diễn xưng hắn dương cầm khúc là "Vĩnh hằng ánh mắt", nhưng là đương ngươi dụng tâm đi lắng nghe thời điểm, liền sẽ phát hiện hắn âm nhạc đựng một loại đối sinh mệnh, đối sinh hoạt bi tráng, liền hắn cuối cùng tử vong đều làm người đi suy đoán, hắn là cái thuần túy người, hắn đi tiếp xúc xã hội này, hắn âm nhạc lại bảo tồn kia phân "Thật".
Kia một năm, hắn mới 35 tuổi, một cái thiên chi kiêu tử cứ như vậy ly thế, nguyên nhân chết mọi thuyết xôn xao.
Roman Roland đối hắn làm ra quá đánh giá:
Mozart âm nhạc là sinh hoạt bức họa, nhưng đó là điểm tô cho đẹp sinh hoạt, giai điệu cứ việc là tinh thần phản ánh, nhưng nó cần thiết lấy lòng với tinh thần, mà không thương cập ** hoặc tổn hại thính giác. Cho nên, ở Mozart nơi đó, âm nhạc là sinh hoạt hài hòa biểu đạt, không chỉ có hắn ca kịch, hơn nữa hắn sở hữu tác phẩm đều là như thế. Hắn âm nhạc, vô luận thoạt nhìn như thế nào, tổng chỉ hướng tâm linh mà phi trí lực, hơn nữa trước sau biểu đạt ở biểu đạt tình cảm hoặc tình cảm mãnh liệt, nhưng tuyệt không không lệnh người không mau đường đột tình cảm mãnh liệt.
Tưởng Nhất Bối không học quá dương cầm, ở sở hữu nhạc cụ trung, đối dương cầm yêu sâu sắc, bất quá là bởi vì người nọ thôi.
Thẩm Duy An nhắm mắt lại, lắng nghe du dương dương cầm khúc, hắn cho người ta một loại cảm giác, tựa hồ đã cùng này hoàn cảnh, cùng này âm nhạc hòa hợp nhất thể.
Đời trước, Tô Li nói qua, "Nếu Thẩm Duy An không đi tham gia quân ngũ, hắn nhất định là cái ưu tú dương cầm gia."
Lời này cũng là nàng tưởng nói.
Tô Li cùng Lạc Tây Khác từng gặp qua Thẩm Duy An đàn tấu dương cầm, còn tuổi nhỏ cũng đã có đại sư phong phạm, hắn trong xương cốt biểu lộ này dương cầm gia huyết, có đối âm nhạc độc đáo giám định và thưởng thức cập thiên phú.
Thẩm Duy An cùng cơ ca rất giống, không chỉ có là bộ dạng, càng là tính cách, hắn noi theo mụ mụ mỹ mạo, còn có trong xương cốt đối tình yêu kia phân chấp nhất, năm đó Thẩm Duy An tùy bộ đội đi đến Somalia, ai cũng không biết hắn có hay không mang theo vài phần tư tâm, Tưởng Nhất Bối khi đó đang ở cùng hắn nháo ly hôn, hắn cũng có thể ở dùng nhất bi tráng phương thức ở nàng trong lòng lưu lại sâu nhất dấu vết, hiện tại đã không có người biết Thẩm Duy An ý tưởng, sở hữu đồ vật đều theo kia tràng tai nạn cấp buông xuống.
Thẩm Duy An mụ mụ, trứ danh dương cầm gia cơ ca, thiếu nữ thời đại liền thành danh, năm ấy 18 tuổi liền tốt nghiệp ở hoàng gia âm nhạc học viện, cùng năm bị mời đến Sydney ca kịch viện biểu diễn, hai mươi tuổi năm ấy, m quốc tổng thống sinh nhật thời điểm, ở Nhà Trắng vì tổng thống diễn dương cầm khúc, vị này kỳ nữ tử là hung hăng vì người Trung Quốc tranh một hơi, sáng tạo một cái huy hoàng thời đại, hiện tại nàng đã đạm ra giới âm nhạc, giới âm nhạc vẫn có nàng một vị trí nhỏ.
Ở nàng đỉnh thời kỳ, nàng dương cầm diễn tấu hội vé vào cửa bị xào đến thượng vạn đồng tiền một trương, cho dù là hiện tại đương hồng minh tinh đều không thể siêu việt kinh điển, nàng chính là phương đông "Dương cầm công chúa", dương cầm gia cảm nhận trung "Nữ thần".
Làm 90 sau, 00 sau, rất ít nhân tài biết sự tích của nàng, người đi trà lạnh, nhưng là cái này kỳ nữ tử đã tiến vào chiếm giữ một thế hệ người trong lòng, học dương cầm người đều sẽ biết về nàng truyền thuyết.
Không nghĩ tới, cái này kỳ nữ tử chỉ là một cái vì ái si cuồng người, nàng ái liền cùng nàng âm nhạc giống nhau cuồng nhiệt, đương ái châm tẫn thời điểm, nàng âm nhạc cũng liền đình chỉ.
Thẩm Duy An thực ái chính mình mẫu thân, hắn mẫu thân điên khùng sau, hắn không còn có chạm qua dương cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Aktuelle Literatur( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...