Ăn xong rồi cơm, đi ra thời điểm sắc trời đã đen, hai người áp đường cái, Thẩm Duy An ôm bạn gái nhỏ bả vai.
"Không phải nói muốn mua notebook sao? Bên này liền có không ít văn phòng phẩm cửa hàng, vào xem?"
"Ta muốn đi tinh phẩm cửa hàng nhìn xem."
Tinh phẩm cửa hàng notebook tương đối tinh xảo thả có đặc sắc một chút."Kia đi thôi."
Nữ hài tử tâm tư có đôi khi thật là không hiểu được, mua hai bổn notebook, đi nơi nào không phải mua, càng muốn chạy như vậy nhiều gia cửa hàng, đẹp có ích lợi gì, cũng sẽ không sinh ra hoa tới, chẳng lẽ dùng thành tích là có thể đề cao.
Lời này ở trong lòng ngẫm lại liền hảo, nếu nàng tưởng mua vậy mua bái.
"Chúng ta đi cửa hàng này nhìn xem."
Một nhà trang hoàng thực tinh xảo tiểu điếm, đẩy ra cửa kính đi vào thời điểm, cửa cửa kính mặt trên treo chuông gió vang lên, lấy nhắc nhở chủ tiệm, có khách nhân tới.
Trong tiệm mặt phóng chính là Hoàng Gia Câu biểu diễn 《 thích ngươi 》, này bài hát Tưởng Nhất Bối nghe qua không ít minh tinh hiện trường biểu diễn, nhưng là đều không có nghe Hoàng Gia Câu cd khi cái loại này xúc động tâm linh cảm giác.
Thích ngươi
Kia hai mắt động lòng người
Tiếng cười càng mê người
Nguyện lại nhưng khẽ vuốt ngươi
......
Tuổi trẻ nhân viên cửa hàng nhìn đến có người vào được, tiến lên đi hỏi: "Ngươi hảo, lại cái gì có thể giúp ngài sao?"
Tưởng Nhất Bối mỉm cười, "Không cần, ta chính mình tùy tiện nhìn xem."
Tưởng Nhất Bối lôi kéo Thẩm Duy An to rộng bàn tay, Thẩm Duy An không giống Tưởng Nhất Bối như vậy có tình cảm mãnh liệt, hứng thú thiếu thiếu.
Tưởng Nhất Bối tả nhìn xem, lại nhìn xem, thỉnh thoảng nhìn xem Thẩm Duy An bất đắc dĩ biểu tình.
Mua đồ vật có đôi khi cũng là yêu cầu "Duyên phận".
Trong suốt kệ thủy tinh bên trong phóng một đôi màu ngân bạch nhẫn kim cương, cũng không có còn lại hoa văn điểm xuyết.
Nhân viên cửa hàng nhìn đến nữ sinh đối này đối nhẫn kim cương thực dám hứng thú, đi tới mỉm cười cho nàng giới thiệu: "Ngươi hảo, này đối nhẫn kim cương là chúng ta chủ tiệm chính mình thiết kế, nàng lý niệm rất đơn giản ' chọn một người, chờ một người, bình phàm bên nhau, vô cùng đơn giản, vượt qua quãng đời còn lại '."
Chọn một người thâm ái, chờ một người sống quãng đời còn lại.
Si một người tình thâm, lưu một đời phồn hoa.
Đoạn một cây cầm huyền, ca một khúc ly biệt.
Ta ruồng bỏ hết thảy, cộng độ sớm chiều.
Tưởng Nhất Bối mảnh khảnh ngón trỏ cách pha lê chỉ vào đối giới: "Có thể lấy ra tới cho ta xem sao."
"Tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...