Cuối tuần qua, nguyệt khảo thành tích ra tới.
Thành tích bảng còn không có dán ra tới, bất quá nhìn đến Diệt Tuyệt sư thái mặt mày hớn hở bộ dáng, liền biết bọn họ ban lần này khảo không tồi.
Nhớ tới lần trước nguyệt khảo thời điểm, so một cái khác thực nghiệm ban thấp năm phần, Diệt Tuyệt thiếu chút nữa đem bọn họ cấp diệt, lúc sau càng là thực tiễn "Học bất tử, liền hướng chết học" thực tiễn chân lý, thiếu chút nữa không có nửa cái mạng, hiện tại Diệt Tuyệt vừa lòng, bọn họ rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm.
Diệt Tuyệt lại đạp cặp kia giày cao gót vào được, trên tay cầm một cái folder, hẳn là chính là bọn họ lần này phiếu điểm.
Diệt Tuyệt sư thái thanh âm ngẩng cao: "Các bạn học, đi học."
Toàn ban đứng dậy: "Lão sư hảo."
"Hảo, ngồi xuống đi."
Diệt Tuyệt mở ra bình giữ ấm, uống một ngụm thủy, nhuận nhuận yết hầu, chờ một chút lại muốn bắt đầu thao thao bất tuyệt.
"Các bạn học, chúng ta lần này nguyệt khảo thành tích đã ra tới, có cái đồng học lần này khảo thực hảo, lão sư đột nhiên nhớ tới một câu, ' người không thể đánh giá qua tướng mạo, nước biển không thể dùng đấu để đong đếm ', chỉ cần nỗ lực, không có gì làm không được, trên đời này sợ nhất chính là ' nghiêm túc ' hai chữ, chúng ta ở ngồi đồng học, chỉ số thông minh đều không sai biệt lắm, vì cái gì người khác làm đến, ngươi lại làm không được, này có phải hay không muốn từ tự thân tìm lý do......."
Diệt Tuyệt lại bắt đầu nấu canh gà, nói nửa ngày đều không có nói đến điểm tử thượng.
Thật vất vả chờ Diệt Tuyệt nói xong, Lạc Tây Khác lớn tiếng hỏi Diệt Tuyệt: "Lão sư, ngươi trực tiếp công bố thành tích đi."
"Đây là lão sư muốn trọng điểm khen ngợi Thẩm Duy An đồng học."
Lạc Tây Khác: "Lão sư, Duy An khảo nhiều ít phân?"
Diệt Tuyệt riêng bán một cái cái nút: "Các ngươi đoán xem?"
Lạc Tây Khác đặc biệt tự hào trả lời: "Toàn ban đệ nhất."
Kia ngữ khí cùng chính mình khảo toàn ban đệ nhất không có gì hai dạng.
Những người khác đều cảm thấy này quả thực chính là người si nói mộng lời nói, bọn họ cái này chính là thực nghiệm ban, lung lạc toàn thị mũi nhọn, bổn thị trung khảo Trạng Nguyên liền ở bọn họ ban, ôm đồm khoa học tự nhiên đệ nhất danh, cả năm cấp đệ nhất danh, cùng đệ nhị danh kéo hơn hai mươi phân.
Thẩm Duy An từ mười trung tốt nghiệp, cơ sở có thể hảo đi nơi nào, lần đầu tiên khảo thí thời điểm khảo toàn ban đệ đếm ngược đệ nhị nhị, Thần Châu số 8 tốc độ đều không thể theo kịp đệ nhất danh.
Thẩm Duy An nhưng thật ra không có gì biểu tình, một bộ lười nhác bộ dáng, thường thường sẽ nhìn ngoài cửa sổ, này học tập trạng thái, phỏng chừng ở cái này trong ban mặt chỉ có thể bài toàn ban đếm ngược đệ nhị.
Hắn bên cạnh tiểu mập mạp đồng học, cùng hắn một đối lập, liền chăm chỉ nhiều, chỉnh trái tim đều chôn ở sách vở thượng.
Phía dưới đồng học đã mồm năm miệng mười thảo luận khai.
Diệt Tuyệt dùng bảng đen sát vỗ vỗ bục giảng, phát ra âm thanh, "Hảo, đều an tĩnh lại."
"Các bạn học, làm chúng ta vỗ tay chúc mừng Thẩm Duy An đồng học lấy được cả năm cấp đệ nhất danh."
Không có dự kiến trung tiếng sấm vỗ tay, một đám đều trầm mặc, nhìn phía Thẩm Duy An ánh mắt mang theo nghi ngờ.
Người tâm lý thực phức tạp, ngươi vẫn luôn cho rằng đó là một cái khất cái, ngươi tự cho là ở trước mặt hắn rất có cảm giác về sự ưu việt, rốt cuộc có một ngày, ngươi phát hiện khất cái bất quá là hắn ngụy trang, nguyên lai cái kia khất cái là phú khả địch quốc phú hào, liền sẽ theo bản năng đi tránh né sự thật này, cảm thấy người này khẳng định là thông qua đầu mông lừa gạt mới được đến tài phú.
Có người hỏi: "Lão sư, ngươi có phải hay không điểm sai danh?"
Diệt Tuyệt sư thái khó được lộ ra một cái tươi cười: "Cái này đồng học thật hài hước, lão sư lại không phải già cả mắt mờ sao có thể nhớ lầm, phiếu điểm đều còn ở nơi này."
Thậm chí còn có nhỏ giọng ở phía dưới nói thầm: "Không phải là sao đi, khảo tốt như vậy, ai tin nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...