【 Nhanh mới 】Loving Trap

14 0 0
                                    


Summary:

Hắn lại một lần rơi vào vừa thấy đã yêu cạm bẫy.

Notes:

Một ngày kia, nhất định phải đi nhìn một trận Giáng Sinh long trọng ánh đèn.
Nhanh mới Giáng Sinh 48h Hoạt động văn.

Work Text:

01.
Kudo Shinichi từ nghỉ trưa trong hỗn độn chậm chạp tỉnh lại. Hơi nước bịt mắt dư ôn còn chưa tan đi đi, che tại trên hai mắt phương kia hoàn toàn u ám vẫn như cũ là ấm áp. Thính giác dần dần khôi phục, hắn nghe thấy lân cận tòa đồng sự đang cùng hảo hữu vui sướng trò chuyện lễ Giáng Sinh an bài. Thanh âm của các nàng có chút loạn, hắn chỉ đại khái nghe vào mấy số không nát trọng điểm từ.
Giật xuống bịt mắt mất hết bên chân thùng rác, Kudo Shinichi tại công vị ngồi thẳng thân thể. Bên cạnh nữ đồng sự lập tức liên tiếp mình ghế làm việc cùng một chỗ ùng ục ùng ục lướt qua đến, a, Kudo quân tại lễ Giáng Sinh có sắp xếp gì không?
Kudo Shinichi mở ra nạp điện kỹ Laptop, ánh mắt vẫn còn có chút mê ly, ngô, đến trước mắt còn cái gì dự định đều không có.
Còn có hai tuần không đến liền muốn Giáng Sinh rồi, tỉnh lại tỉnh lại. Nữ đồng sự che miệng lại cười, sau đó lại trượt về mình công vị.
Kudo Shinichi nhìn mình chằm chằm màn ảnh máy vi tính, nhưng mà trên thực tế cái này giao diện đã bảo trì mười phút không hề động qua. Lễ Giáng Sinh, cái từ này tràn ngập toàn bộ tháng mười hai. Điện thoại bắn ra tin tức đều là Giáng Sinh hoạt động tương quan, công cụ tìm kiếm quảng cáo là Giáng Sinh bán hạ giá, mặt tiền cửa hàng phối màu dần dần bị kim hồng, lục bạch chiếm cứ toàn bộ, dưới núi đạt lang 《Christmas Eve》 Thời gian qua đi một năm lại vang vọng tại Nhật Bản mỗi cái âm nhạc có thể truyền đạt đến nơi hẻo lánh.
Liên tiếp tin tức cửa sổ gảy tại điện thoại khóa bình phong bên trên, chưa đọc thư hơi thở vượt qua sáu mươi đầu. Kudo Shinichi ấn mở mình bộ môn bầy, bầy bên trong chủ đề mặc dù đứt quãng, nhưng tóm lại vẫn là vây quanh lễ Giáng Sinh —— Cùng đối tượng đi công viên trò chơi, đi ăn mỗ gia cửa hàng đồ ngọt Giáng Sinh hạn định bánh gatô, ở trong bầy tổ chức độc thân nhân sĩ liên hoan, cũng có người trêu chọc nói mình muốn làm"クリぼっち" Một viên, dự định từ bỏ giãy dụa vân vân.
Lưu hành từ"クリぼっち" —— Một thân một mình qua lễ Giáng Sinh. Toàn bộ Nhật Bản có vượt qua ba phần năm người lễ Giáng Sinh cùng cái này lưu hành từ có quan hệ. Mặc dù rất nhiều cửa hàng sẽ tại lúc này tri kỷ đẩy ra các loại một mình phần món ăn, nhưng vô luận như thế nào vẫn là muốn cự tuyệt gia nhập cái này vượt qua sáu mươi phần trăm đám người, Kudo Shinichi thật tình như thế nghĩ đến, đồng thời mở ra mình hòm thư.
Một phần mới tinh bản thảo lẳng lặng nằm tại trong hộp thư, Kudo Shinichi ấn mở nó, là bên trên dã nữ sĩ phát tới phần mới nhất chương, còn kèm theo muộn giao bản thảo một ngày tạ lỗi ngữ. Vị này tác gia hành văn tinh tế ôn nhu, cho nên mỗi lần nhìn bản thảo thời điểm Kudo Shinichi sẽ cảm thấy biên tập là một phần để cho người ta vui sướng hưởng thụ công việc. Hắn đem dài đến hơn hai mươi trang văn chương gửi đi đến máy đánh chữ nhiệm vụ liệt biểu bên trong, sau đó cầm lấy chén cà phê hướng máy đánh chữ bên cạnh phòng giải khát đi đến.
Cà phê cơ vừa đánh ra một chén nóng hổi cầm sắt sau, bản thảo cũng toàn bộ ấn tốt. Kudo Shinichi đứng tại máy đánh chữ bên cạnh đem bản thảo lý thành chỉnh tề một chồng, dùng đuôi én kẹp cố định trụ. Hắn quay người muốn đi lấy chính mình Mark chén lúc, đối đầu một đôi xinh đẹp mắt xanh.
Hắc Vũ nhanh đấu một tay cầm mình Mark chén, một tay cầm Kudo Shinichi, hướng văn phòng bên kia nỗ bĩu môi, nói: Ta giúp ngươi cầm, cà phê không cẩn thận giội đến bản thảo bên trên sẽ không tốt.
Kudo Shinichi nháy mắt mấy cái, phảng phất nhất thời tiêu hóa không được câu nói này, cuối cùng hắn cũng cười lên, cầm bản thảo nhẹ gật đầu. Hắn ưu tiên giúp Hắc Vũ nhanh đấu kéo ra phòng giải khát môn, cái sau cẩn thận bưng cà phê gạt ra ngoài cửa, đồng thời còn chú ý Kudo Shinichi trong tay bản thảo, nếu là ta không có đoán sai, là bên trên dã lão sư đăng nhiều kỳ đi?
Là. Hắc Vũ quân thật là bên trên dã lão sư trung thực fan hâm mộ đâu.
Kia là đương nhiên rồi, nàng quyển kia suy luận huyền nghi hướng tác phẩm đầu tay thật sự là đặc sắc. Chỉ là không nghĩ tới về sau ta lại trầm mê ở nàng mới ngôn tình tác phẩm, thật sự là thật bất ngờ đâu —— Bên trên dã lão sư hành văn là thật là nam nữ ăn sạch. Hắc Vũ nhanh đấu nhấp một miếng cà phê, mở ra máy hát.
Kudo Shinichi đè ép ép vừa mới bị mình bóp nhăn trang giấy biên giới, lơ đãng nói: Có thể là Hắc Vũ quân trong lòng có thích người đi, nghe nói mỗi một cái trong lòng có người độc giả nhìn bên trên dã lão sư tân tác sau đều sẽ không nhịn được muốn đem trong lòng ái mộ nói ra đâu.
Hắc Vũ nhanh đấu kém chút bị mình nóng kiểu Mỹ bỏng đến đầu lưỡi, hắn vội vàng bưng ổn cái chén trong tay. Kudo Shinichi nhịn không được cười ra tiếng, ta đương nhiên là nói đùa rồi.
Quá giảo hoạt. Hắc Vũ nhanh đấu nói thầm một tiếng, đem Mark chén phóng tới Kudo Shinichi trên mặt bàn.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ