Summary:Hắc hóa K Cùng ốm yếu mới hai cái não động
01: Não động 1
Văn / Trần thế thương tiếc
KID Rủ xuống mắt, im ắng nhìn chăm chú lên ngồi tại trên xe lăn thanh niên.
Thanh niên có một đầu nồng đậm màu đen tóc ngắn, có lẽ là thời gian rất lâu không có cắt, tóc trán lộ ra càng thêm đến dài, cơ hồ muốn che mắt. Nhưng ít ra giờ phút này, hắn không cần sầu lo những này nhỏ vụn tóc sẽ ảnh hưởng hắn ánh mắt, một đầu vải trắng che lại ánh mắt của hắn, làm ra một cử động kia người cũng không có mang cái gì nhận không ra người ranh mãnh tâm tư, chỉ là đơn thuần vì hắn suy nghĩ —— Dù sao liên tục tại không gặp chỉ riêng trong phòng chờ đợi gần một tháng, đột nhiên đi vào bên ngoài dạng này trời sáng choang địa phương, con mắt không thể thừa nhận quá phận sáng tỏ ánh nắng.
Thanh niên dường như có chút hoảng hốt, bờ môi có chút khép mở, nhưng không có phát ra bất kỳ thanh âm, khoác lên xe lăn trên lan can tay không dễ phát hiện mà run lên, sau đó chợt nắm chặt thành quyền.
Cái kia hai tay thực sự trắng nõn quá phận, hoặc là chuẩn xác hơn tới nói, thanh niên toàn thân cao thấp đều là như vậy trắng nõn. Bất luận là trần trụi bên ngoài cánh tay cùng tinh tế cái cổ, vẫn là bị quần áo che khuất, không cách nào vì ngoại nhân nhìn thấy bộ phận, đều là dạng này không có chút huyết sắc nào, phảng phất trong suốt bạch.
Mà tạo thành dạng này không bình thường màu da nguyên nhân, KID Nhắm lại thu hút, không có người so với hắn rõ ràng hơn.Thanh niên ngồi tại trên xe lăn, khách quan hắn muốn thấp nửa người, KID Có thể rõ ràng xem đến đối phương đỉnh đầu phát xoáy, gió phất qua thời điểm tóc nhọn sẽ nhẹ nhàng lắc lư. Kỳ thật thanh niên nguyên bản cùng hắn đồng dạng cao, đứng tại hắn đối diện lúc hai cặp lam bảo thạch giống như con mắt có thể lẫn nhau nhìn thẳng, chiếu ra thân ảnh của đối phương —— Mà những này đều chỉ là thanh niên còn có thể đứng thẳng lên lúc chuyện.
KID Có chút lắc thần, thoáng đem suy nghĩ đặt ở tương đối xa xưa quá khứ, lại bình tĩnh lại lúc lại nhìn thấy thanh niên tựa hồ tại phát lực, hai đầu nhỏ gầy cánh tay căng đến cực gấp, thậm chí liên thủ lưng đều trồi lên mấy đầu gân xanh. Hắn đem trọng tâm hướng phía trước nghiêng, tựa hồ muốn rời khỏi xe lăn, KID Nhàn nhạt nhìn xem hắn, mắt sắc bình tĩnh, cũng không tính ngăn cản hắn, xanh đậm lắng đọng tại đáy mắt.
Thanh niên động tác như vậy hắn đã nhìn qua không biết bao nhiêu lần, mà kết quả cuối cùng, đều không ngoại lệ đều là......
Phịch một tiếng.
Thanh niên té quỵ dưới đất, hai đầu cánh tay miễn cưỡng chống đỡ thân thể, hai chân xuyết tại sau lưng, cho dù hắn thử bao nhiêu lần, lại như cũ không có cảm giác chút nào, liền liền đơn giản nhất di động đều làm không được. Hắn miệng lớn thở phì phò, mồ hôi từ thái dương ngưng tụ, theo gương mặt nhỏ xuống dưới rơi.KID Thở dài, đợi đến đối phương hoàn toàn không động tác, lúc này mới đi lên trước, ngồi xổm người xuống, đem người dìu vào trong lồng ngực của mình.
Thanh niên thân thể cứng đờ, bản năng kháng cự KID Ôm ấp, nhưng dĩ vãng tích lũy được kinh nghiệm đã hóa thành thân thể vô ý thức phản ứng, chỉ giằng co một nháy mắt, hắn im lặng thỏa hiệp xuống tới, tựa ở KID Trên lồng ngực, bờ môi lại môi mím thật chặt, tựa hồ không có ý định phát ra cái gì chật vật thanh âm, đây là hắn sau cùng chống cự.
KID Đưa cánh tay vòng chặt một chút, ngón tay thon dài từ thanh niên sau tai màu trắng vải thắt nút địa phương mơn trớn, hắn thở dài một tiếng, dán thanh niên lỗ tai, dường như có chút bất đắc dĩ nói, mới một, qua lâu như vậy vẫn là học không ngoan a, ngươi biết rất rõ ràng ngươi cũng đứng lên không nổi nữa, lại luôn tại làm loại này vô dụng nếm thử.
Kudo Shinichi nghiến răng nghiến lợi, thanh âm lại cực kỳ lạnh nhạt, hắn phụ thuộc vào xe lăn thời gian đã nhiều đến đếm không hết, không thể không buộc mình thuận theo tại sự thực như vậy, KID, ngươi dự định để cho ta hai chân cả một đời đều là như vậy sao?
KID Khẽ cười, mắt xanh tích đầy ý cười, lại mang theo một loại nào đó điên cuồng đến băng lãnh chấp niệm, khiến người rùng mình, ta không phải đã nói rồi sao, mới một, ngươi đối ta mà nói là nhất định phải tồn tại, nhưng ta không hi vọng ngươi lại ảnh hưởng ta, ta thân ái túc địch.
Kudo Shinichi giật mình, chợt giật ra khóe miệng, không chút lưu tình giễu cợt nói, ngươi đang nói cái gì chuyện hoang đường, KID.
Nếu như không có đầu này vướng bận vải trắng đầu, KID Nghĩ, hạ che dấu mắt xanh hiện tại nhất định lóe sắc bén chỉ riêng, sắc bén đến phảng phất hóa thành thực chất, đủ để đem người cắt tổn thương, tựa như thám tử lừng danh vừa mới bị hắn bắt được lúc.
Kudo Shinichi thật đúng là sẽ không chịu thua một người.
Rõ ràng hai chân cũng đứng lên không nổi nữa, thậm chí không có trợ giúp của hắn liền giường chiếu cũng vô pháp rời đi, thân thể cũng bởi vì thời gian dài cầm tù suy yếu đến chỉ cần hơi tiến hành chút kịch liệt vận động liền sẽ thở hổn hển không chỉ tình trạng, Kudo Shinichi nhưng lại chưa bao giờ hướng hắn thấp quá mức.
Cặp kia chân, không dùng được bất luận khí lực gì, lúc làm tình cũng không có cách nào quấn lên eo của hắn, lại có thể bị hắn nắm chặt không hề hay biết mắt cá chân, uốn lượn đến một cái khiến người kinh ngạc độ cong. Hiện tại Kudo Shinichi yếu ớt đến tựa như một kiện dễ nát bình sứ, trong thân thể vui vẻ cùng khoái cảm bị rót vào sắp thịnh không hạ tình trạng lúc, hắn liền ngăn không được ho khan, phảng phất muốn bể nát, những khi này KID Sẽ hảo tâm dừng lại, chờ đối phương khó khăn lắm ổn định khí tức, sau đó bóp lấy đối phương cái cằm, hôn đi lên, đảo loạn thật vất vả bình phục lại hô hấp.
Chính là như vậy bị hắn nhổ đi nanh vuốt, yếu ớt đến không chịu nổi một kích Kudo Shinichi, vì cái gì vẫn như cũ không chịu cúi đầu trước hắn?
Tràn đầy ý cười mắt xanh xông vào chút hung ác nham hiểm, KID Nâng Kudo Shinichi cong gối, thoáng dùng sức, dễ như trở bàn tay đem đối phương ôm ngang. Mang Kudo Shinichi ra thông khí là hắn lâm thời khởi ý, mà bây giờ, hắn cảm thấy thời gian đã đầy đủ.
Thanh niên tựa ở trong ngực của hắn, không nói một lời.
Hắn ôm người đi vào trong nhà, thẳng đến đại môn tại phía sau bọn họ đóng lại, hắn cúi người, khẽ cắn đối phương vành tai, hỏi, mới một, phải tới lúc nào ngươi mới có thể từ bỏ từ bên cạnh ta đào tẩu?