Nhanh mới | Bóng đêm rã rời chỗ ánh bình minh vạn trượng

9 1 0
                                    

Summary:

LOFTER: RicewineJ

Đem tinh tinh đều để lại cho ta lời nói, giấc mơ của ngươi muốn dùng cái gì đến chiếu sáng?

Notes:

Ngày tết, Kudo bác sĩ cùng Hắc Vũ đồng học hai ba sự tình. Chế độ giáo dục tham khảo trong nước viện y học, cụ thể sự thật chi tiết khó mà cân nhắc được, còn xin không muốn mang đầu óc nhìn......

Work Text:

01

Cái này cũng không khỏi quá không may mắn.

Rơi ngoài cửa sổ bão tuyết tứ ngược, mãnh liệt bạch đem cả phúc đồ cảnh chiếm cứ, bị tuyết trắng bao trùm cảnh trí chỉ chợt có hiển lộ, không ra mấy giây liền lại giống bị đầu ngón tay tùy ý cạo sờn cát họa, bị phong tuyết mơ hồ hình dáng.

Cửa sổ thủy tinh bên trên ngưng hơi nước, để kia phiến bạch cũng thấy không chân thiết. Thẳng đến đệ nhất tích thủy châu ngưng tụ từ pha lê bên trên lăn xuống đến chất gỗ mặt đất, Kudo Shinichi mới từ ảo não bên trong lấy lại tinh thần, nơi nới lỏng cao cổ cho oi bức cái cổ thông khí.

Lần này tới Hokkaido xem như hắn lâm thời khởi ý, bắt lấy vài ngày nghỉ kỳ liền tranh thủ thời gian mua vé máy bay, chủ nhiệm cũng theo đó tiền căn Ô Long để hắn bỏ qua kế hoạch lữ hành cảm thấy thật có lỗi, trịnh trọng bảo đảm trừ có chuyện quan trọng tuyệt không quấy rầy. Hết thảy đều chuẩn bị đến vội vàng, lại đúng lúc gặp Hokkaido du lịch mùa thịnh vượng, lâm thời đặt trước khuất đường tà đạo chung quanh khách sạn lúc liền chỉ còn lại có nhà này thanh niên quán trọ.

Được thả bồ câu người yêu chẳng những không buồn, ngược lại vui thấy kỳ thành. Từ trước đến nay ôn hòa tùy tính thằng nhóc to xác nói đùa nói qua quyền đương tình thú, cũng nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn con mắt nói qua chỉ cần cùng ngươi cùng một chỗ đều tốt, đôi mắt bên trong nhưỡng đầy ý cười cùng ôn nhu đến nay nhớ tới cũng có thể tuỳ tiện đem hắn trái tim hòa tan.

Mà lúc này, bởi vì khí trời ác liệt bị ép cùng hắn cùng một chỗ bị hạn chế tại nhà này thanh lữ người yêu chính tựa tại bên quầy bar, một mặt cùng đến đây bắt chuyện cô nương bắt chuyện, một mặt hướng hắn lộ ra bất đắc dĩ lại nét mặt ôn hòa.

Hắn câu lên khóe môi lại đè xuống đuôi lông mày, đáy lòng có chút ngũ vị tạp trần.

Thật là khiến người phiền não a, hắn không khỏi nghĩ đến. Mãi mãi cũng dạy người an tâm, lại luống cuống tồn tại.

02

Mới quen Hắc Vũ nhanh đấu lúc, Kudo Shinichi vừa cầm tới bảo đảm nghiên kết quả, chỉ có thể ở bận rộn thực tập sinh sống bên trong rút sạch mừng thầm.

Bên ngoài khoa thực tập cơ bản ngày đêm điên đảo, chỉ có theo lão sư kiểm tra phòng lúc miễn cưỡng có thể thông qua ngoài cửa sổ sắc trời phán đoán bạch thiên hắc dạ.

ICU Bên trong có vị động mấy lần giải phẫu người bệnh, là vị trí tại sân khấu bên trên tao ngộ tập kích khủng bố thanh danh thình lình ma thuật sư, mấy vị cô y tá thường thường nhìn xem nằm trên giường nam nhân xì xào bàn tán, làm thế nào cũng không thấy hắn tỉnh lại. Được phép ngẫu nhiên thăm viếng gia thuộc cũng rất bình tĩnh, mỗi lần thuật hậu luôn luôn ngoan ngoãn lắng nghe bác sĩ nhắc nhở, bất luận cái gì cần ký tên văn thư cũng đều nghiêm túc đọc sau đó tại đáy trịnh trọng kí lên tính danh.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ