【 Nhanh mới 】 Ngoài cuộc tỉnh táo, trong cuộc u mê

54 0 0
                                    

Không biết vì cái gì vẫn là đối cái này CP Hạ thủ đâu, đại khái là vì kỷ niệm một chút sơ tâm đi.

Đoản đả hoàn tất, số lượng từ 5k+, có chút sổ thu chi hiềm nghi, luôn cảm thấy viết một tập bản text Conan x

Chủ đề đại khái là đau lòng Hattori quân?( Cười )

Mà, chúc dùng ăn vui sướng

■ Ngoài cuộc tỉnh táo, trong cuộc u mê ■

Đề phụ: Heiji quân tựa hồ biết khó lường sự tình

Article: Mạch linh


Cái gì a, lần này vận khí tốt đến ra ngoài dự kiến mà. Đồ vật thám tử lừng danh liên thủ, bắt tên trộm chính là một bữa ăn sáng, ngươi nói đúng không, Kudo.

A...... A.

Dạng này đối thoại phát sinh ở một cái thường thường không có gì lạ buổi sáng, văn phòng thám tử Mori bên trong. Bối cảnh là Mori Kogoro cười ha ha, hữu kinh vô hiểm lấn át Hattori Heiji không lựa lời nói.

Edogawa Conan một tay nâng cằm lên, hững hờ ứng vài tiếng, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm màn hình TV. Xác thực tới nói, là nhìn chằm chằm trong màn hình bị trực tiếp phóng đại đến từ quái tặc báo trước văn kiện. Thẳng đến nghe được không nên quang minh chính đại xuất hiện ở đây xưng hô, hắn mới đột nhiên lấy lại tinh thần, vô cùng lo lắng ngăn lại Hattori.

Chờ, ngươi cái tên này không muốn tại lan ở đây thời điểm ——!

Hắc hắc, thật có lỗi thật có lỗi.

Nghe thấy đối phương hoàn toàn như trước đây cười ha hả lướt qua cái này một gốc rạ, Edogawa chỉ có thể bày ra bất đắc dĩ nửa tháng mắt, đối hảo hữu hành vi biểu đạt đến chậm oán giận.

...... Ta nói a, ngươi sẽ không là cố ý a.

Không nói cái này, ngươi định làm như thế nào? Hattori ở bên cạnh hắn ngồi xuống, hiển nhiên là hỏi thăm liên quan tới quái tặc Kid báo trước sự tình.

Đương nhiên muốn đi. Edogawa nhìn một chút chung quanh, cẩn thận hướng bên ngoài đi, đi vào ngoài cửa mới kéo ra áo khoác, cẩn thận từng li từng tí đem đặt ở tiểu Tây trang bên trong túi một trang giấy rút ra, dù sao cho ta mời a, cái kia làm bộ tiểu thâu.

A? Cho ta xem một chút. Hattori rút đi tờ giấy kia, viết tay? Cùng trên TV kia một phong không giống a.

Hình chữ nhật màu trắng thẻ giấy, quái tặc chiêu bài vẽ xấu đoan chính vẽ ở trang giấy dưới góc phải, phách lối phải có chút giương nanh múa vuốt. Trên xuống văn tự, chính như Hattori lời nói, cùng trên TV chính là khác biệt. Phát đến đồn cảnh sát báo trước văn kiện bên trên viết rõ Kid hiện thân thời gian cùng địa điểm, nhưng là cái này phong báo trước văn kiện bên trên lại tràn đầy ám hiệu, liền liền thường ngày nhất định sẽ tại cuối cùng viết thanh ta phải đi bái lĩnh bảo thạch câu này đều không có, ngược lại là tại vẽ xấu bên cạnh phụ lên một cái nho nhỏ ái tâm.

—— Oa, thật sự là phách lối tội phạm a.

Sáng sớm hôm qua tại gối đầu bên cạnh phát hiện. Nhìn xem Hattori đem tấm này tấm thẻ lật qua lật lại không rời mắt, Edogawa bồi thêm một câu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ