Work Text:Mơ tới cái gì đâu?
Ngân hạnh, thạch thanh, Diêm Vương tinh.
01
Trong phòng thí nghiệm không có mở đèn.Màu đậm màn cửa rắn rắn chắc chắc chặn ngoại giới chỉ riêng, Kudo Shinichi không có thời gian đem áo khoác đổi lại, chỉ là tìm cho mình một cái góc ngồi, đem mặt chôn đến cánh tay tạo nên đến không gian bên trong.
Hắn ngủ trưa lúc thích ôm một cái cá mập gối ôm, là hắn cùng Hắc Vũ nhanh đấu lần thứ nhất ra ngoài hẹn hò lúc mua, đúng lúc là một đôi tình lữ khoản, Hắc Vũ nhanh đấu cái kia là cùng một hệ liệt hổ kình.
Lúc đầu Kudo chuẩn bị cầm hổ kình một cái kia, nhưng là cuối cùng bị Hắc Vũ lặng lẽ đánh tráo.
Rất hiển nhiên, cho dù là loài cá, ta cũng càng thích thân mật một điểm. Sự việc đã bại lộ sau Hắc Vũ rất chân thành cùng hắn giải thích.
Điện thoại mở yên lặng bị hắn lắc tại một bên, Kudo đem đại não chạy không, ý đồ để cho mình từ phiền phức buồn tẻ số liệu bên trong giải thoát ra.
Hi vọng tỉnh lại lúc còn có thể nhớ kỹ Khắc La Nặc Tư quang hoàn.
Hắn nhắm mắt lại trước đó mơ hồ trông thấy màn hình điện thoại di động ánh sáng.
02
Hắc Vũ, ngươi từ thanh sâm trở về?
Bạch mã dò xét vừa mới mua đến hạn lượng khoản trò chơi, tâm tình rất không tệ, trông thấy Hắc Vũ nhanh đấu động thái đổi mới, liền thuận đường gọi điện thoại thăm hỏi tiện nghi bạn cùng phòng.
Ta vừa mới đến ký túc xá, thiếu gia ngươi có lời cứ nói. Hắc Vũ đại bộ phận đồ vật đều tạm thời đặt ở phòng vẽ tranh, hiện tại chỉ muốn an tâm tại ký túc xá tắm rửa.
Thế là bạch mã dò xét bất động thanh sắc ngoặt một cái chuyển hướng, chuẩn bị về trước mình tại phụ cận mua trong phòng đánh một thanh trò chơi vào tay, lại trở về máu ngược bạn cùng phòng, trước mấy ngày ngươi không phải ra ngoài vẽ vật thực mà, bạn trai ngươi tới tìm ta, đoán chừng là liên lạc không được ngươi, đến hỏi một chút tình huống.
Hắc Vũ tìm kiếm thay giặt quần áo động tác dừng lại, ghế sừng xẹt qua gạch men sứ thanh âm rất chói tai: Vẽ vật thực sự tình ta sớm đã nói với hắn a? Hắn phối hợp nói phân nửa, lại bắt đầu cùng mình giải thích: A, kia đoán chừng chính là quá bận rộn, không nhìn thấy.
Hắn đã nói gì với ngươi?
Đối diện bạch mã dò xét ngữ khí rất nhẹ nhõm, vẫn tốt chứ, không có gì, ngay từ đầu liên lạc không được ngươi có chút nóng nảy, ta nói với hắn rõ ràng về sau liền tốt.
Ngồi xổm ở phòng khách chờ đợi trò chơi lắp đặt thời điểm bạch mã chuẩn bị cho mình đồ uống, lại thật lâu đều không có nghe được Hắc Vũ hồi âm, chờ hắn lấy tay ra cơ xác nhận thời điểm mới phát hiện, đã tại không biết lúc nào dập máy.