Summary:
Dây leo tinh đấu × Hồ điệp tiên tử mới.
Thực vật hệ xúc tu lò xo, không có lò xo Trong lúc mang thai một điểm nho nhỏ thao tác. Trúng thầu quá trình 1 Bị hố
Về sau là dài dằng dặc gây giống kỳ. Mới một đô không có lại rời đi quá nhanh đấu bên cạnh. Vì cam đoan nước tăng ma lực bình dồi dào, nó mỗi ngày đều tại cùng hồ điệp tiên tử tiến hành đủ lượng giao hợp.
Mới ở một cái tại một đóa nở rộ đóa hoa bên trong. Đương nhiên, là nhanh đấu vì hắn mà sinh trưởng. Mặc dù một mực dùng dây leo nâng lên hắn cũng không có gì khó khăn, nhưng càng kiên cố đĩa tuyến cùng nhành hoa có thể cho vì nó thai nghén tinh linh càng có cảm giác an toàn hoàn cảnh. Kia so với mới một thân thể đến, có thể xưng to lớn đóa hoa màu xanh lục không có nhị, cánh hoa mềm mại phồng lên, giống đừng thân cành như vậy cường tráng, khe hở cũng tiếp hợp cùng một chỗ. Ở giữa lõm độ cong có thể làm thân nhận trên đó mới thả lỏng phục nằm lấy, cũng cũng theo hắn động tác nhẹ nhàng linh hoạt điều chỉnh thân hình. Vào ban ngày đem ánh nắng nhu hòa lọc qua chiếu xuống này, ban đêm mới một ngủ rồi, nó khép lại hoa thất, một bên tắm rửa lấy ánh trăng một bên an tĩnh âm thầm phát sinh.
Có chút thời gian quá khứ, mang thai hồ điệp tiên tử đã hiển lộ ra chút mang thai thái. Bởi vì bình thường trong ngày quần áo đa số vướng víu, hắn cơ hồ tùy thời đều lấy nhanh đấu quấn ở trên người hắn nhỏ sợi đằng che đậy thân thể. Khiến hắn không đặc biệt đi ở tâm, đều chú ý không đến quần áo hạ không còn bằng phẳng bụng dưới.—— Cái kia đường cong làm hắn mấy phần kinh ngạc mấy phần hiếu kì. Cứ việc hoạt động rất ít, hắn bị rừng rậm thần lực tạo nên hình thể vân da chưa từng thoái hóa. Nhanh đấu càng là vui vẻ, có nó tại, vốn là không tất yếu thả mới vừa rời đi.
Khiến mang thai tinh linh nhất cảm thấy yên tĩnh lại là, hắn thương yêu nhất đóa hoa này, từ hắn ra mắt cùng bộ vị truyền ra khỏe mạnh sinh mệnh lực lượng. Kia mỗi lần để hắn cảm thấy điềm tĩnh thậm chí buồn ngủ.
Thân thể của hắn phát sinh lớn nhất cải biến chủ yếu có hai nơi. Trong bụng khỏi cần nói, cho dù bọn họ đều không có tìm hiểu được đây rốt cuộc là như thế nào làm thành công, nhưng sự tình như thế phát sinh. Nhanh đấu bằng vào trực giác yêu cầu đồng bạn của nó tạm thời lâu dài cùng nó dính cùng một chỗ. Ngoài ra, là hắn dưới hông cái hang nhỏ kia.
Hiện tại nhanh đấu cơ hồ mỗi giờ mỗi khắc không đem nó thô to tính sờ đỡ tại ở trong đó. Mới một ban sơ còn rất không thích ứng cái này kích thước, bây giờ còn có thể thuận nó trừu sáp động tác bị dây leo lót phần eo linh hoạt vặn eo. Có thể nghĩ hắn là như thế nào từ trong ra ngoài lấy loại trình độ nào bị mở rộng ra. Nhưng mới một không ngần ngại chút nào. Tóm lại hắn lỏng thoát ra đi mấy ngày lại sẽ khôi phục lại nguyên dạng, mà hắn hiện tại bởi vì thời gian mang thai quan hệ không muốn để cho nhanh đấu kéo ra. Nhanh đấu bây giờ thực thể so sánh với hắn thể thân thực sự quá lớn, hắn dù cho lòng tham chút cũng ôm bất quá nó cho nên cành. Chỉ có cái này. Đối với hắn tới nói vẫn là đối nhanh đấu tới nói, đều là đặc thù. Hắn nguyện ý lấy phương thức như vậy cùng nó liên hệ với nhau....... Mà lại sẽ có cảm giác rất thoải mái. Hắn âm thầm nghĩ đến, bởi vì miệng bên trong không không, dùng ý niệm cùng nhanh đấu đối thoại, để nó dùng một cây dây leo sờ lên mình nhô lên bụng dưới.