【 Nhanh mới 】 Thư viện mật đàm

13 1 0
                                    

Summary:

abo, nhanh A Mới O
Mới một thân thể đã khôi phục
Nhật Bản nhập học chế độ không phải hiểu rất rõ, liền tùy tiện viết
Cũng không trọng yếu song thầm mến

Work Text:

Đến từ quái tặc kiếp sống kết thúc về sau, Hắc Vũ nhanh đấu liền lại không có tiếp xúc gần gũi qua vị kia hắn yêu thích nhất, tự nhận là là túc địch thám tử. Mặc dù ngẫu nhiên có thể tại trên TV nhìn thấy hắn sinh động thân ảnh, bất quá đây hết thảy đã cùng hắn không quan hệ. Đối phương là xa gần nghe tiếng thám tử, mà mình chỉ là một cái tên không gặp truyền người bình thường.

Ung dung nhàn nhàn qua hết lớp mười hai, sau đó thi đậu một chỗ chính hắn đều cảm thấy tuyệt đối không có khả năng thi đậu đại học. Trường này muốn sai lầm giá trị quá cao, cái này lấy mình bình thường thành tích cũng quá dị thường, dẫn đến kết quả chính là bị Thanh Tử dùng ánh mắt không thể tin nhìn tốt một đoạn thời gian. Đoán chừng là nghĩ chỉ là nhanh đấu làm sao có thể loại hình a.

......

Học kỳ mới bắt đầu, làm tân sinh hàng đầu nhiệm vụ là tới trường học đưa tin.

Vừa bước vào cửa trường, liền nhìn phía xa đám người ồn ào, chen làm một đoàn, xem ra tựa hồ là đang vây quanh người nào. Hắc Vũ nhanh đấu nghĩ, đại khái là cái gì minh tinh loại hình a, dù sao cũng là chỗ không tệ trường học, giới trước giống như cũng có tại ngũ thần tượng cái gì. Tóm lại không liên quan đến mình. Nghĩ thầm lách qua đám người, xem trước một chút đi cái nào đưa tin, về sau có phải là còn có nhập học thức tới?

Lúc đầu hôm qua liền muộn muộn mới ngủ, hiện tại chỉ muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi một hồi Hắc Vũ nhanh đấu ngáp một cái bước nhanh lách qua đám người. Đi đến một nửa lúc, cái kia lúc đầu lười nhác, thậm chí có chút chưa tỉnh ngủ Hắc Vũ nhanh đấu thanh tỉnh, hai chân bỗng nhiên tại nguyên chỗ không thể động đậy. Hắn ngửi thấy một vòng đoán chừng đời này cũng không thể quên được hương vị, rõ ràng lăng liệt bạc hà vị bên trong còn tăng thêm điểm trái bưởi mùi thơm ngát.

Đây không có khả năng. Đây là Hắc Vũ nhanh đấu ý niệm đầu tiên, ngốc trệ chuyển động cái cổ, hết sức thân ảnh quen thuộc khắc sâu vào tầm mắt. Trước kia vì trộm lấy các nơi bảo thạch, hắn nhưng là đem trước mắt vị này thám tử một tơ một hào nghiên cứu qua. Nếu là một tơ một hào nghiên cứu qua, tin tức tố hương vị tự nhiên không đáng kể. Đối phương cùng mình cao, tương tự thân hình cùng khuôn mặt, chỉ là so sánh với mình, thiếu một phần lười biếng, nhiều hơn một phần cùng thân gọi tới khả năng hấp dẫn người chung quanh ánh mắt quang mang. Kia như là như bảo thạch hai mắt, mỗi lần tại dạ quang xem ra chính mình cũng sẽ cảm thấy trong tay bảo thạch sớm đã ảm đạm phai mờ, đặc biệt là một ít thời điểm, kia mã não lam trong hai mắt ba quang lưu chuyển, kia là loại nào bảo thạch cũng không sánh nổi.

Sẽ không như thế xảo đi? Nhìn xem Kudo Shinichi có chút khó khăn đứng ở trong đám người ở giữa, bị bao bọc vây quanh, dù lòng có không đành lòng, nhưng mình cũng sẽ không đi lên giải vây, việc này không liên quan đến mình. Vội vàng bước nhanh rời xa đám người, tại đối phương không có phát hiện mình trước đó.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ