【 Nhanh mới 】Drunk Driving

11 1 0
                                    

Summary:

DK Gây sự, biết thân phận. Say rượu H, PWP Một phát xong.

Notes:

Một chén ngược lại, say rượu ( Đan phương ), thụ miệng, bài tiết không kiềm chế ← Lại là tìm không ra tag.

Work Text:

Hắc Vũ nhanh đấu đem lon bia mang lên bàn trà thời điểm Kudo Shinichi chỉ muốn muốn thở dài. Hắn thực sự vẫn không thể minh bạch, vì cái gì thân là cái gọi là 17 Tuổi học sinh cấp ba liền nhất định phải tiến hành như thế không có ý nghĩa hoạt động. Hắc Vũ xem kỷ luật như không vậy thì thôi, chùa giếng gia gia sẽ đồng ý nâng cốc đi rượu đưa cho hắn điểm này liền nghiêm trọng còn nghi vấn. Mới một nước thực hoài nghi đây rốt cuộc là Hắc Vũ từ trong tủ rượu trộm được, hay là hắn giả trang người trưởng thành đi cửa hàng giá rẻ mua.

Nhưng tựa hồ không phải trong nước phổ biến bảng hiệu, hắn càng khuynh hướng loại trước khả năng.

Mới xem xét lấy hắn giả bộ thủ pháp thuần thục mở ra lon nước, nhưng vẫn là tại đem mạch sắc chất lỏng đổ vào trong ly thủy tinh lúc, khiến bọt biển tràn đầy ra, chảy đến trên bàn. Mặc dù sớm đã tiếp nhận xong việc về sau còn phải hảo hảo thu thập một trận bất đắc dĩ kết quả, nhưng mới một vẫn là nhấc nhấc ống tay áo, cầm qua một cái khác bình, hơi cẩn thận đổ đầy chén thứ hai.

Hắc Vũ không biết tốt xấu đưa cho hắn một cái mới lạ ánh mắt. Mới một biết hắn là đem động tác này ngầm thừa nhận làm một loại không còn phản đối tín hiệu. Liếc nhìn hắn một cái nhưng từ bỏ phản bác, mới một miễn cưỡng tiếp nhận chỉ là bởi vì chí ít so với trước đến trong tiệm uống rượu tốt hơn như vậy một chút.

Nhưng khi hắn thật đem kia dạng lấy mảnh mạt rượu dịch cho ăn đến bên miệng, lại ngoài ý muốn phát hiện mùi vị kia không giống dự đoán như thế làm cho người khó chịu.

Hòa với nhỏ bé bọt khí bởi vì áp vào ngoại vật mà dẫn phát vỡ tan, đối miệng môi tạo thành hời hợt cảm giác, khoang miệng cũng tiếp xúc đến lạnh buốt nhiệt độ. Giống như cùng uống nước giải khát lúc không có gì khác biệt, ngược lại không có cái kia bốc đồng. Bạch bia hương vị rất nhạt, mà cái này liền hoa bia mùi thơm cũng nhẹ, không tỉ mỉ phẩm cơ hồ rất dễ dàng bị xem nhẹ quá khứ. Thuộc về cồn kia phần về khổ mười phần bình thản, động một chút cái lưỡi liền biến mất không thấy gì nữa.

Hiếu kì tại cái này đặc biệt phẩm vị, mới một mặt lấy cái chén lại uống một hớp. Cẩn thận hưởng qua về sau, mới nhìn hướng một bên chính không ngừng nhìn chằm chằm hắn nhìn Hắc Vũ.

Cho nên vạn năng Hawaii cũng không phải là hoàn toàn vạn năng, nhanh đấu nhìn hắn phản ứng, đại khái liền có thể đoán được mới một là thật gia giáo nghiêm cẩn không có uống qua rượu. Hắn thật vui vẻ cười lên, hỏi: Thế nào, cũng không tệ lắm phải không?

Mới gật gật đầu, biên độ nhỏ bé. Ánh mắt lại dời về phía thịnh trang màu vàng nhạt chất lỏng trong suốt ly pha lê, thành khẩn nói: Hương vị...... Rất nhạt, không khó uống.

Nhanh đấu cười hì hì đem cái chén đưa tới, cùng hắn đụng một cái, mơ hồ làm cái bưng chén ra hiệu động tác, phối hợp uống.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ