Summary:
Phú cường dân chủ văn minh hài hòa
Tự do bình đẳng công chính pháp trị
Ái quốc kính nghiệp thành tín thân mậtPhú cường dân chủ văn minh hài hòa
Tự do bình đẳng công chính pháp trị
Ái quốc kính nghiệp thành tín thân mậtPhú cường dân chủ văn minh hài hòa
Tự do bình đẳng công chính pháp trị
Ái quốc kính nghiệp thành tín thân mật910 Kudo nhật 24h 13:14
Song hướng thầm mến thầy trò abo
Ngày tết lưu manh Alphax Lớn tuổi muốn omega
Lời nói thô tục & Tự an ủi tình tiết có
Tư thiết rất nhiều, không nhà máy rượu vườn bách thú
Chú ý tránh sétWork Text:
——Action——
Làm...... Cạn ly! Hôm nay không say không về......! Ai...... Ai cũng không cho phép đi! Thể trạng cường tráng nam nhân giơ bình rượu, say khướt nói lời nói hùng hồn.
Được rồi bắc đầu quân, ngươi uống say để ngươi bạn gái đem ngươi mang về nhà đi, đừng ở chỗ này mượn rượu làm càn. Kudo lão sư đều bị ngươi chuốc say ngươi còn uống, lên đại học lá gan đều lớn rồi không ít a ngươi? Bắc đầu cao trung lúc bạn tốt Hắc Vũ nhanh đấu mang theo men say trêu chọc nói.
Đây là sông cổ ruộng cao trung trước lớp mười hai B Ban họp lớp. Một đám thi đại học thí sinh tại quậy hai tháng về sau đều đúng hạn tiến vào ngưỡng mộ trong lòng đại học. Chờ bọn hắn lục tục ngo ngoe an định lại, thời gian một cái chớp mắt liền đến ngày mười tháng chín ngày nhà giáo. Trước ủy viên thể dục vung tay lên, quyết định tập hợp đủ toàn lớp nhân mã, cùng một chỗ cho cao trung ba năm chủ nhiệm lớp Kudo Shinichi tiếp qua một cái ngày nhà giáo, thuận tiện tổ chức một cái họp lớp.
Kudo Shinichi không nghĩ tới, cùng mình tương thân tương ái ba năm các học sinh sẽ tại tốt nghiệp về sau tụ hội bên trên cho mình rót rượu. Cho dù là hắn tự cao tửu lượng rất tốt, cũng không chịu nổi một đám học sinh lần lượt cho hắn mời rượu. Lúc này, hắn đã sớm say ở một bên ngủ được bất tỉnh nhân sự.
Hắc Vũ ngươi...... Ngươi giả vờ chính đáng cái gì đâu, cao trung ngươi làm chuyện xấu còn ít sao? Hiện tại ôm Kudo lão sư đùi đã...... Đã muộn! Bắc đầu một phen dẫn tới các bạn học cười to, lại nói, Kudo lão sư chỉ tập thể nhóm năm tuổi! Bình thường còn đặc biệt...... Săn sóc đặc biệt ngắn. Kia là đại ca có được hay không, đâu còn là lão sư a!
Vâng vâng vâng, ta biết Kudo lão sư tốt, không cần đến ngươi nói. Ta đi theo hắn lớn lên ta còn có thể không rõ ràng sao. Hôm nay Kudo lão sư là ta mang đến, ta cũng phải hảo hảo đem hắn mang về a có phải là? Đi đừng uống a, rất muộn ta trước mang Kudo lão sư trở về, các ngươi tiếp lấy chơi. Các nữ sĩ ban đêm chú ý an toàn a. Hắn nhẹ nhàng đỡ dậy đã đi không được thẳng tắp Kudo Shinichi, mang theo hắn rời đi bao sương.
******
Kudo Shinichi ngoài ý muốn chìm.
Hắc Vũ nhanh đấu đem hắn một cái cánh tay khoác lên trên vai, mình tay vòng trên vai của hắn, nửa kéo nửa ôm dắt lấy hắn trở về nhà phương hướng đi.