Notes:Đây là trên dưới tập hợp, muốn xem xe tiểu đồng bọn trực tiếp nhảy đến ở giữa liền tốt
Work Text:
Hôm nay hình như là lễ tình nhân? Có phải là hẳn là cho nhanh đấu chuẩn bị chút gì. Kudo nhìn trước mắt lịch ngày lâm vào trầm tư, trên mặt bàn một trương đặc biệt chợt mắt tấm thẻ bất thiên bất ỷ ánh vào tầm mắt của hắn.
【 Con mới sinh rơi xuống đất trước bốn giờ, lần đầu quen biết chi địa, màu trắng tội nhân là quang chi Ma Nhân dâng lên chân thật nhất lễ vật —— Quái tặc Kid 】
Gia hỏa này. Kudo trong lúc lơ đãng nhếch miệng lên, đây là nhanh đấu chuyên môn vì hắn viết báo trước văn kiện. Nhìn phải thật tốt chuẩn bị lễ vật.
Tháng chín thời tiết dù không đến gió thu lá rụng nhưng cũng làm cho người cảm thấy từng tia từng tia ý lạnh, tựa như gió xuân càng thêm làm lòng người tình thư sướng. Đặc biệt là ban đêm, gió nhẹ thổi tới mang theo lãnh nguyệt hàn tinh khí tức, lướt qua đứng tại trên lầu chót hai người góc áo, lướt qua sợi tóc của bọn họ.
Làm chính thức gặp mặt quả nhiên vẫn là chén hộ tiệm cơm a. Kudo Shinichi thấy không rõ người trước mắt mà biểu lộ, Hắc Vũ nhanh đấu đưa lưng về phía hắn, ánh trăng vẩy lên người sinh ra một loại mông lung ảo giác. Đều ở đêm tối xuất hành dưới ánh trăng ma thuật sư, là thuộc về tinh thần Kid đặc thù khí chất.
Mới một ngươi tới rồi. Kid trang phục Hắc Vũ nhanh đấu đứng tại trên một đài cao nhìn xem người tới, đưa tay ra hiệu để Kudo lại tới gần chút, trong giọng nói có không giống với quái tặc nhẹ nhàng. Dù sao gác chuông lần kia chỉ là giao thủ qua, lại không biết mới một dáng dấp ra sao mà. Mà lại gác chuông lại không có bình đài. Hắc Vũ nhanh đấu âm thầm nói xấu trong lòng.
Kudo Shinichi thu được Hắc Vũ nhanh đấu thủ thế xích lại gần chút. Thân cao chênh lệch là một loại rất vi diệu đồ vật. Bình thường bởi vì thân cao giống nhau luôn luôn nhìn thẳng hai người một cao một thấp, ngược lại thuận tiện Hắc Vũ rất nhiều chuyện. Làm có được quyền chủ đạo một phương, Hắc Vũ nhanh đấu bốc lên Kudo Shinichi cái cằm cúi người hôn lên.
Lướt qua liền thôi hôn phảng phất là loại nghi thức, chuồn chuồn lướt nước rơi vào Kudo Shinichi cái trán, con mắt, miệng, cùng ngón giữa tay trái trên mặt nhẫn. Phía trên K.S Tại ánh trăng phản xạ hạ phá lệ bắt mắt, trong lúc vô hình hướng mọi người tuyên thệ lấy chủ quyền.
Lễ tình nhân vui vẻ, mới một! Hắc Vũ nhanh đấu cười nói. Kid trang phục có loại không hiểu phong độ thân sĩ, vậy đại khái cũng là hắn vì cái gì như vậy thụ nữ hài nhi ưu ái nguyên nhân.
Bị Hắc Vũ nhanh đấu nói trêu chọc cũng không tính được trêu chọc một phen sau, Kudo Shinichi đã lặng lẽ đỏ lên tai. Lễ tình nhân vui vẻ, nhanh đấu. Thoại âm rơi xuống trong nháy mắt Kudo Shinichi cảm giác mình trên môi có cái lạnh buốt bố trạng vật thiếp đến, là Hắc Vũ nhanh đấu ngón tay. Giương mắt đối đầu, là Kid chuyên môn tiếu dung.
Mặc kệ nhìn mấy lần, Kudo Shinichi luôn cảm giác mình tâm sẽ lọt mất vỗ. Cùng hắn cười không giống. Muốn nói Hắc Vũ nhanh đấu cho người cảm giác là thanh xuân cởi mở, kia quái tặc Kid chính là tà mị cuồng vọng, để cho người ta nhìn không thấu. Nguyên nhân chính là như thế, mới có thể thúc đẩy thám tử lòng hiếu kỳ từng chút từng chút đi để lộ tầng này khăn che mặt bí ẩn đi. Mà lại có thể thu được khoảng cách gần quan sát quyền, đại khái cũng chỉ có mình.