Summary:Trong mắt ngươi Nghìn lẻ một đêm
Work Text:
1
Tại gặp gỡ trong đêm chú định không thể thiếu cùng tinh tinh gặp nhau.
2
Ma thuật sư đều là ban đêm động vật, đoán không ra câu đố bị bộc tại ban ngày thanh ngoài sáng tổng thiếu chút lãng mạn, mà kiều diễm hoa hồng dù sao vẫn là muốn tại cùng tia luồng ánh sáng gặp thoáng qua lờ mờ trong phòng mới hương tận xương tủy.
Thời tiết muốn sáng sủa, phải có trăng sao gia trì, biểu diễn mới có thể càng thêm vạn chúng chú mục.
Gác chuông thật là tốt sân khấu, nhưng nhiều một cái người xem là hắn không có nghĩ tới. Giương mắt nhìn tinh không lúc lại vô ý đụng vào một mảnh khác tinh không, mỗi một khỏa tinh đều lóe ra cơ trí lại lăng lệ chỉ riêng. Cùng hắn giống nhau đến mấy phần, kiêu ngạo mà khám phá hết thảy, khác biệt kia mấy phần là không ai bì nổi rất thu liễm. Âm thầm nghĩ ngợi không tốt, lại cam nguyện rơi vào đầu kia vô tận tinh hà, bị chưa từng chú ý tới bén nhọn hòn đá quẹt làm bị thương cũng ở đây không chối từ.
Đêm tối cũng là màn sân khấu, chào cảm ơn sau ma thuật sư dù bận vẫn ung dung, chờ mong lên cùng tinh tinh chủ nhân lần tiếp theo gặp nhau.
3
Thám tử chỉ là đi theo quái tặc đằng sau xoi mói, nhiều nhất bất quá là cái nhà bình luận thôi một câu nói đến mình cũng có chút chột dạ, cũng phải cảm tạ dĩ vãng huấn luyện lúc này hắn mới có thể đem poker face Bảo trì rất khá.
Ánh trăng trong sáng. Hắn một mực tự xưng là là dưới ánh trăng ma thuật sư, giờ phút này lại kinh ngạc tại ánh trăng tại kia nhỏ thám tử trong mắt lấp lánh quật cường cùng không chịu thua trước mặt đều muốn nhượng bộ ba phần.
Rõ ràng là cái tiểu bằng hữu bộ dáng, không sợ trời không sợ đất biểu lộ phóng tới không rõ chân tướng trong mắt sẽ chỉ tưởng rằng nghé con mới đẻ không sợ cọp; Nhưng con ngươi lại thanh minh đến muốn mạng, rõ ràng nhìn qua tiến trong mắt của hắn đi giống như là lại nhiều nhìn vài lần hết thảy chân tướng đều sẽ bị hắn đào móc. Tinh quang đem hắn chiếu lên chột dạ, hoa lệ rời trận ở giữa nhiều ít mang theo chút bối rối sắc thái, một vầng minh nguyệt đều nghiêng hạ mấy sợi không nói gì thở dài.
4
Tháo xuống ma thuật sư áo ngoài còn phải ứng phó thanh mai trúc mã mời.
Mười bảy tuổi thiếu niên đứng tại trong đội ngũ xếp hàng phiền muộn không thôi, kẹo đường thơm ngọt bị bầy người cực nóng nướng qua đi cũng bất quá chính là dính người tục khí. Cây mơ ở một bên phảng phất có được thổ lộ không hết chuyện cũ trước kia, hắn chỉ coi mình là gió, để những cái kia không có bị mình nghe hạ nửa câu phấn khích cố sự liền theo hắn đi.
Trong túi hóa một nửa sô cô la thực hiện nghĩa vụ của mình bị dùng để tiêu mất không thú vị, ảo thuật biến đến một nửa, hắn bỗng nhiên tại vô tận ngột ngạt bên trong tìm tới chính mình cứu rỗi.
Không nghĩ tới có thể tại ban ngày đụng tới tinh tinh, mà tinh tinh chủ nhân cũng là so hừng hực mặt trời muốn càng thêm loá mắt. Không có lực sát thương gì đạn đánh nổ trên tường yếu ớt mà không chỗ có thể trốn khí cầu, giơ thương hài tử lúc này mới đem một mực nhắm mắt trái mở ra. Dù sao không phải thật sự xạ kích, tinh hà vọt tới quá không sắc bén, mỗi khỏa bén nhọn cục đá đều bị bao bên trên phòng ngừa Bảo Bảo thụ thương nệm êm, màu hồng phấn tính trẻ con đều muốn từ khóe mắt tràn ra tới.