Summary:Thuần xe còn cần cái gì giới thiệu vắn tắt.
Notes:
Tối nay phong tuyết còn tại.
(See the end of the work for .)
Work Text:
3, hắn phải biết người kia là ai.
2, hắn biết người kia là ai.
1, trên trời pháo hoa nổ vang.
...... A a, xuyên một thân không hợp với lẽ thường cực kỳ phách lối màu trắng âu phục quái tặc tiên sinh ở trước mặt hắn hạ xuống.
...... Dường như thiên sứ đâu, gia hỏa này.
Tiểu đệ đệ, ngươi ở cái địa phương này muốn làm gì đây?
Ta tại thả khói lửa.
A a...... Đây chính là bọn họ mới gặp sao? Lúc ấy nội tâm của mình thế nhưng là suy nghĩ rất nhiều Mary Sue miêu tả đâu, chẳng lẽ là từ lúc kia bọn hắn duyên phận liền đã định ra sao?
Giống như cũng không phải, sớm hơn thời điểm bọn hắn liền gặp qua...... Tại hắn mười bảy tuổi thời điểm, tại sông cổ ruộng gác chuông, lúc đó hắn là danh dương Nhật Bản thám tử lừng danh Kudo Shinichi, hắn là đem cảnh sát đùa bỡn xoay quanh quái tặc Kid.
Cách màn sân khấu, một cái tại máy bay trực thăng bên trong, một cái tại màn sân khấu đằng sau, một lam tái đi, trong mắt của hai người chỉ có lẫn nhau.
Luôn luôn không đối người nổ súng Kudo Shinichi vì lần thứ nhất gặp mặt người nổ súng, luôn luôn thành thạo điêu luyện quái tặc Kid bởi vì một cái quấy rối người mà kém chút không có cách nào chạy thoát, đây mới là bọn hắn cái này quấn giao một đời bắt đầu.
Sau thế nào hả, bọn hắn thành lẫn nhau túc địch.
Túc địch là một loại gì quan hệ đâu, đại khái chính là một loại tương hỗ là lẫn nhau ràng buộc loại quan hệ này đi.
Bọn hắn có thể là nhất chí thú hợp nhau bằng hữu, có thể là thân mật nhất khăng khít người yêu, bọn hắn có thể là hiểu rõ nhất đối phương cũng nguyện ý vô điều kiện trợ giúp đối phương thân nhân, nhưng bọn hắn cũng có thể là tương hỗ y tồn, tương hỗ là đối thủ quan hệ.
Tỉ như quái tặc Kid cùng tên của hắn thám tử.
Quái tặc Kid có lại sẽ chỉ có bất kỳ một người là hắn tán thành thám tử lừng danh, người kia đã là Kudo Shinichi, cũng là Edogawa Conan, kia cũng là hắn.
Mà Kudo Shinichi / Edogawa Conan sẽ chỉ có một cái hắn tán thành túc địch, người kia đã có trương dương lớn mật một mặt, cũng có ôn nhu tinh tế một mặt, kia cũng là hắn.
Cho nên quái tặc Kid có thể lại chỉ có thể bị Kudo Shinichi / Edogawa Conan bắt lấy.
Đây là từ bọn hắn lần đầu gặp liền đã đặt vững sự tình.
Cho nên...... Hiện tại tình trạng này cũng không có vấn đề gì chứ?
Kudo Shinichi sống mười tám năm, lần thứ nhất đối nhân sinh sinh ra chất vấn, bởi vì hắn hiện tại...... Bị một cái nam nhân đè xuống giường ôm, nam nhân kia hay là hắn túc địch.