Summary:* Song A Văn học dự cảnh
Work Text:
Kinh đô hôm nay mưa to.
Tiếng mưa rơi rất lớn, một trận gấp trống gõ lấy pha lê bề ngoài mặt. Hattori Heiji ngồi tại điều khiển tòa, lưng tựa ở góc độ điều đến vừa phải trong ghế, ngón tay hững hờ gõ tay lái, ánh mắt lướt qua trên màn hình điện thoại di động thời gian thực thời tiết thông báo, giao thông đèn huyết sắc tại mông lung trong mưa bụi chảy vào ánh mắt của hắn.
Không phải cái thời tiết tốt đâu, Kudo.
Ngồi ở phía sau tòa thanh niên thẳng người lưng, cách chống đạn đơn mặt pha lê nhìn thấy trong mưa toà kia tư nhân hội quán.
Phụ cận khu nhà ở đều bởi vì sấm chớp mưa bão mà bị ép đối mặt tính tạm thời mất điện, chỉ có gian nào phòng ở y nguyên đèn đuốc sáng trưng.
Kia là tạo vật người phòng giải khát, vẫn là dị giáo đồ liên hoan sẽ?
Chí ít còn có người nguyện ý vì hắn rơi lệ. Kudo Shinichi kiểm tra lần cuối một lần băng đạn, lông mày nhạt nhẽo nhan sắc tại toa xe âm trầm bầu không khí bên trong tan ra; Đã rất tốt.
Màu đen bóng ma ngăn cách nước mưa, trầm mặc đạp lên đá cẩm thạch bậc thang.
Hắc Vũ tiên sinh.
Cổng người hầu hướng hắn hành lễ: Ngài đã tới.
Thanh niên âu phục ở đầu vai vị trí ướt một mảnh nhỏ, thu hồi dài dù giao cho một bên nhân viên phục vụ, Kudo hướng bọn họ gật gật đầu, đem xối áo khoác cởi ra khoác lên khuỷu tay.
Hắn cố ý tại trên bậc thang lưu lại vừa mới tại trong hoa viên dẫm lên bùn đất, giống đến già nua chi niên một mình khó chống sinh mệnh, trong bóng đêm cõng vặn vẹo gông xiềng.
Lẫn vào coi như không tệ a.
Cái này cỡ lớn hội nghị cùng hắn tưởng tượng bên trong so sánh hơi có chút xuất nhập, không có vỡ rơi ly đế cao, loạn thất bát tao ánh đèn cùng nùng trang diễm mạt omega.
Trước khi đi phun ức chế tề còn không có mất đi hiệu lực, Kudo giơ tay lên ngửi ngửi mình ống tay áo, chỉ có nhẹ nhàng khoan khoái nước mưa khí.
Hắc Vũ tiên sinh, Kudo tiện tay từ nhân viên phục vụ khay bên trong cầm một chén thanh rượu, chuẩn bị hướng đám người tụ tập chỗ tiếp cận, lại trông thấy một cái tên nhỏ con nam nhân hướng hắn chạy chậm tới, cung kính đi qua cơ bản lễ, mới thấp giọng nói: Vừa mới truyền đến cảnh giới......'Ceasar' Bị ngoại giới xâm lấn.
Kudo trầm mặc một hồi.
Ceasar là hắn lần này thay thế Hắc Vũ chui vào nguyên nhân, thuộc về nội bộ tổ chức một bộ cơ mật điều tra hệ thống. Vốn nên nên từ Hắc Vũ nhanh đấu toàn quyền phụ trách, lại tại cùng ngoại bộ nhân viên kỹ thuật giao tiếp Chip lúc xuất hiện Hắc Vũ nhanh đấu làm cao tầng cán bộ mang theo Chip lẩn trốn nghe đồn.
Phản bội chạy trốn.
Đặt ở trong túi ngón tay xẹt qua kim loại tiểu đao vết đao, Kudo gật gật đầu, đi theo nam nhân kia đi vào hội quán nửa bộ sau.