Nhanh mới | Chuyên nghiệp thám tử cho dù là xác định và đánh giá công lược túc địch Ất du lịch cũng không đáng kể Summary:
Tóm lại, Kudo Shinichi nhận được một cái cùng trò chơi có quan hệ mới ủy thác.
Notes:
(See the end of the work for .)
Work Text:
Tóm lại, Kudo Shinichi nhận được một cái mới ủy thác.
Người ủy thác cho địa chỉ là cái nào đó trò chơi khai phát công ty, ở cuối tuần mời tới cái này học sinh cấp ba về sau dẫn hắn ngồi tại máy tính bên cạnh, lại bưng tới một ly nước chanh, lúc này mới di động con chuột vung đi screensaver.
Kudo Shinichi thấy rõ trên màn hình đồ án cùng chữ viết, siết chặt chén nước.
Người ủy thác giản lược giới thiệu một chút liên quan tới nó nội dung, cuối cùng làm tổng kết: Cho nên chúng ta hi vọng ngươi đến kiểm tra một chút cái trò chơi này —— Chủ yếu là quái tặc Kid lời kịch bộ phận phải chăng hợp lý, dù sao ngươi giao thủ với hắn tương đối nhiều.
Cùng quái tặc Kid giao thủ tương đối nhiều thám tử trầm mặc một cái chớp mắt, không trả lời thẳng, ngược lại đề một vấn đề: Các ngươi dùng Kid làm chủ sừng không có cái gì...... Tranh chấp sao?
Người ủy thác nghe vậy lộ ra vi diệu tiếu dung: Trừ phi quái tặc Kid bản nhân tự mình khởi tố —— Nếu quả thật có loại sự tình này, các cảnh sát đại khái cũng sẽ thật cao hứng trò chơi của chúng ta phát huy được tác dụng.
Có lý có cứ.
Kudo cũng đã được nghe nói một chút nhằm vào quái tặc Kid hai sáng tác phẩm, nhưng hắn nhận biết tên trộm kia đến nay không có đối với mấy cái này biểu thị qua cái gì cái nhìn, thậm chí nói, hắn còn thật cao hứng bị thích. Cái này từ hắn trộm cướp lúc đối khán giả thái độ cũng có thể thấy được.
Khó làm a, Kudo nghĩ đến, bưng chén lên che giấu xấu hổ.
Đối, người ủy thác nói bổ sung, Kudo quân có thể yên tâm, mặc dù là Ất du lịch nhưng là phân cấp là C Cấp (15+), không có cái gì bất hợp nghi kịch bản.
Kudo Shinichi tại ho khan bên trong, rớt bể hắn bình tĩnh cùng dáng vẻ.Nhưng cuối cùng hắn vẫn là nhận tấm kia chưa đem bán trò chơi đĩa CD, mang về nhà nhét vào máy tính đọc đến.
Sau đó mấy giờ bên trong, hắn đầu tiên là bưng cà phê thần sắc phức tạp nhìn nhân vật chính thị giác mình bởi vì ngoài ý muốn trợ giúp thụ thương quái tặc mà cùng hắn kết bạn, nhanh chóng đọc văn bản mấy phút sau liền gác lại cái chén, liền tư thế đều đoan chính, không tự giác xuất ra nhìn vụ án trần thuật thái độ nhìn kịch bản, còn thỉnh thoảng nâng bút ghi chép sửa chữa ý kiến.
Như là Kid không phải vui vẻ phạm, không nên đem hắn trộm cướp hành vi giải thích vì thuần túy từ cảm xúc cùng tình cảm chi phối phạm tội cùng Kid không có khả năng mang theo nhân viên không quan hệ đi tham dự mình trộm cướp cùng Kid dùng cánh lượn đáp xuống nhân vật chính cửa sổ hành vi rất nguy hiểm, dễ dàng bị cảnh sát phát hiện.
Sau đó lại một giây sau, hắn nghe thấy cửa sổ bị nhẹ nhàng gõ vài tiếng, hắn mới quay đầu, thậm chí không có để bút xuống, một thân đồ vét trắng quái tặc Kid thuận thuận lợi lợi đẩy ra cửa sổ, bước vào gian phòng của hắn.
Chào buổi tối a thám tử lừng danh, không nghĩ tới là ta đi?
Kid vui vui sướng sướng chào hỏi, Kudo Shinichi xem hắn, lại nhìn xem vở bên trên viết một đầu cuối cùng ý kiến, yên lặng đem nó vạch rơi về sau khép lại vở.
Nhưng không chờ hắn đối Kid nói cái gì, trước nhìn thấy vành nón hạ khuôn mặt tươi cười dần dần cứng đờ, hắn đột nhiên giật mình, lại lần nữa quay đầu nhìn về phía màn ảnh máy vi tính —— Hoắc, một trương phóng đại Kid lập vẽ, phối chữ là"Ta cam nguyện vì ngươi thu nạp cánh chim" .
Thật kích thích.
Kudo Shinichi: ...... Ngươi nghe ta giải thích.
Kid lúc này liền ngữ khí bình tĩnh, thần thái thong dong: Đi, ngươi giải thích đi.
Kudo: Ta không phải đối ngươi có ý tưởng.
Kid lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, luôn cảm thấy Kid nghe lời này ngược lại tâm tình không ngờ.
Kudo trực giác muốn bổ cứu, hắn nhìn một chút Kid, lại nhìn một chút trò chơi, ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng hắn, nói: Chí ít không phải loại ý nghĩ này.
Thế là rất nhanh, điểm này vi diệu cảm xúc từ Kid quanh thân rút đi, nét mặt của hắn một lần nữa hoàn mỹ vô khuyết.
Vậy ngươi còn có thể chơi loại vật này thật đúng là có điểm...... Hắn nói, tiếng nói dừng lại, nhẹ nhàng tê một tiếng, lập tức phun ra vô tình hai chữ, biến thái.
Vô tội bị chụp mũ biến thái Kudo Shinichi nguyên địa ngạnh ở.
Nhưng Kid giọng nói chuyện tựa như là đang trêu ghẹo, nói xong cũng đi đến bên cạnh hắn, chống đỡ mặt bàn cùng hắn thành ghế nhìn về phía máy tính, hỏi: Đây là chơi cái gì?
Là người ủy thác xin nhờ ta khảo thí trò chơi, cũng đã muốn tới kết cục. Hắn nói, điểm một cái con chuột, quả nhiên, nội dung trò chơi đi hướng kết cục.
Làm nhân vật chính thu nạp cánh chim quái tặc từ tự do không trung rơi đến trên mặt đất, bị tròng lên pháp luật gông xiềng, cuối cùng rơi vào chung thân giam cầm hạ tràng, mà phối hợp một nhóm cực đại"Normal Ending" Chính là quái tặc Kid cô đơn bóng lưng bị trùm ở trong bóng tối CG.
Điều khiển nhân vật chính thám tử cùng làm một cái khác nhân vật chính quái tặc đồng thời trầm mặc.
Đây là phổ pháp tuyên truyền trò chơi? Kid trước lên tiếng chất vấn, ngữ khí của hắn rất giống gặp ủy khuất gì, ta nhìn ra ngươi đối ta ý nghĩ —— Chơi đùa đều nghĩ đến đem ta đưa cục cảnh sát bên trong đi.
Đều nói không phải, thám tử xấu hổ lại lễ phép mỉm cười, ta chỉ là tùy tiện tuyển một vòng, ai biết sẽ đi đến loại kết cục này a.
Ngươi nói một chút tuyển cái gì?
...... Phổ pháp.
A, thám tử.
Kid nói xong khoát tay áo, ra hiệu thám tử đi một bên, màu trắng găng tay sờ lên con chuột, quả quyết mới mở một cái lưu trữ, tại mở màn anime lúc hắn lườm trước mặt bản bút ký một chút, hỏi: Đây là trò chơi của ngươi tâm đắc? Ta có thể nhìn sao?
Kudo Shinichi nhớ lại một chút mình viết nội dung, làm cái xin cứ tự nhiên thủ thế.
Kid thế là lật ra kẹp lấy bút tờ kia, cực nhanh lướt qua một lần, chỉ ở cuối cùng bị vạch rơi vậy được bên trên dừng lại một chút, lại như không kỳ sự khép lại.
Tốt, hắn nói, lập tức để ngươi mở mang kiến thức một chút ta đánh như thế nào ra HE!
Kudo Shinichi thế là qua loa ở một bên vỗ tay: A, thật lợi hại, cố lên.
Nhưng cũng không lâu lắm, Kid nhiệt tình liền chuyển biến làm nhả rãnh muốn.
Không phải, cái này văn án ai viết? Hắn chỉ vào trên màn hình câu kia"Cùng ta cùng một chỗ leo lên sân khấu hiện ra hoa lệ biểu diễn đi" , mặt mũi tràn đầy khó có thể tin, là cái gì ảo giác để các ngươi cho rằng ta có thể nói ra loại lời này? Mời một người xa lạ cùng một chỗ phạm tội?
Xin đừng nên đem ta tính ở bên trong tạ ơn. Kudo tỉnh táo hồi phục, ta phản hồi ý kiến cũng đề cập qua điểm này.
Kid nói nhỏ, cầm con chuột dùng tay động, điểm xuống cái kia tiếp nhận mời tuyển hạng.
Kudo Shinichi: ?
Ngươi không phải sẽ không nói loại lời này sao? Thám tử cảm thấy mình lý trí lung lay sắp đổ, ngươi làm sao còn tiếp nhận?
Kid lúc này ngược lại là cảm xúc bình ổn, trả lời chắc chắn cũng lớn tiếng còn có lực: Dù sao gia hỏa này cũng không phải ta, ta ngược lại muốn xem xem ai trộm cướp kỹ xảo tương đối cao.
Ta cảm giác ngươi đem lòng háo thắng dùng tại kỳ quái địa phương.
Ngậm miệng.