Summary:
Sau thắt lưng có đầu cái đuôi.
Notes:
*27 Tuổi quái tặc x27 Tuổi Kudo Shinichi (aptx4869 Dược hiệu có cải biến )
* Cố sự phát sinh trước kinh lịch quái tặc tái xuất, thu được kẹp ở ngày xưa Quỳ Hoa buộc bên trong báo trước văn kiện, dưới ánh trăng đã lâu trùng phùng, khách sạn lăn ga giường, sau khi rời giường giữa trưa, phòng vệ sinh đến một phát
* Phía trước tỉnh lược cố sự đoán chừng sẽ có, đoán chừng không có.Work Text:
Giữa trưa ánh nắng cường thế mà mãnh liệt, xuyên thấu qua bông vải sợi đay màn cửa bố rót vào gian phòng bên trong, giường vừa lúc dựa vào tại cửa sổ bên cạnh, cảm nhận được nguồn sáng tồn tại, Kudo Shinichi cau chặt lấy lông mày dùng tay ngăn cản một hồi, rốt cục mới mở mắt ra, một đêm mộng đẹp.
Đi lòng vòng cổ, cùm cụp cùm cụp rung động bên trong nương theo lấy một tia đau nhức, nhìn qua không có một ai gian phòng bên trong điều hoà không khí vận chuyển phát ra tiếng vang cùng hắn trên thân cái này rõ ràng không thuộc về hắn màu đậm áo sơmi, cái này tựa hồ là một cái còn sót lại tại trong hiện thực mộng.
Mũi chân đặt lên lạnh buốt sàn nhà bằng gỗ bên trên, nhìn chung quanh mới phát hiện không có tìm được giày của mình. Căn cứ vào công việc cần, hắn lâu dài sống nhờ tại nhiều loại trong tửu điếm, tại hoàn cảnh lạ lẫm tỉnh lại đã sẽ không để cho hắn cảm thấy giật mình. Nhưng chung quanh nơi này một đôi dép lê cũng không có, không khỏi để hắn nhớ lại tối hôm qua cùng đã lâu không gặp người vội vàng quét thẻ vào nhà một chút mảnh vỡ. Gần như là liền ôm mang đụng mở ra cửa phòng, không có dư thừa đổi giày thời gian, đắt đỏ nghé con giày da đen cùng 锃 Sáng da trắng giày bị trái một cước phải một cước giẫm tại cửa trước chỗ, tiếp lấy hắn liền bị ngồi chỗ cuối ôm lấy bị ném vào mềm mại giường lớn. Vội vàng tình nhân cởi áo sơmi cùng hắn Kudo Shinichi giật xuống cà vạt bị dọc theo đường thất lạc.
Nghĩ tới đây Kudo Shinichi che lại khóe môi cười cười, giống như là dư vị trong đêm qua bị lật qua lật lại lúc sảng khoái điều khiển, cũng tựa hồ nhớ lại càng xa xưa sự tình đến, phải biết sớm tại mười bảy tuổi lúc này, hắn còn đến tại sáng sớm nhớ lại đêm qua tình hình cùng quái tặc bản nhân chính vạt áo ngồi đối diện, nghẹn đỏ mặt nghĩ không ra một câu kháp đương đến.
Phòng tắm phương hướng truyền đến vòi hoa sen tiếng nước, nhìn đêm qua tình nhân còn không tính bạc tình bạc nghĩa, Kudo Shinichi lắc lắc chăn mền, tung ra một thân lười ý giẫm lên bước chân mèo hướng phòng tắm phương hướng đi đến.
Tắm gội cùng bồn rửa mặt ở giữa có lấp kín kính mờ môn, sứ trắng chế nước trên đài đặt vào một phần đã mở ra rửa mặt bao, kia Kudo Shinichi liền cầm lên một phần khác hoàn chỉnh.
Nước trước sân khấu trang điểm kính chiếu rọi ra Kudo Shinichi Thần lên bộ dáng cùng hắn trên thân cái này màu đen quần áo trong, đầu hôm nghịch ánh trăng, sau nửa đêm vừa vội đem nó từ quái tặc bản nhân trên thân lột xuống, Kudo Shinichi lại không có cảm thấy hàng tựa hồ không đối bản, cũng không phải là trong ấn tượng kia thâm thúy như trộn lẫn lấy tinh phấn u lam. Ống tay áo bị tùy ý quyển chồng, cùng với hắn rủ xuống động tác chậm rãi hướng phía dưới bao lấy Kudo cánh tay, lúc này mới phát hiện áo sơ mi này tựa hồ cũng không quá hợp thân thể của hắn.