Summary:pwp Muốn cái gì giới thiệu vắn tắt
Notes:
ooc Nghiêm trọng
ABO Nửa chiếc không thiết lập, mới một bởi vì bị APTX4869 Cùng với giải dược ảnh hưởng thể chất bị cải biến, cũng không có phát tình kỳ ( Nhưng đấu không biết x), dirty talk Tình tiết có(See the end of the work for .)
Work Text:
Giống như là đột nhiên đạp xuống cái gì chốt mở, tình thế dần dần thoát ly tầm kiểm soát của mình.
Nhanh...... Nhanh đấu, bị hôn thở không ra hơi khoảng cách bên trong, Kudo Shinichi cuối cùng tìm được cơ hội, khó khăn lắm ngừng lại Hắc Vũ nhanh đấu gần như điên cuồng động tác, trước...... Dừng lại.
Trên thân quần áo ở nhà bị chà đạp không còn hình dáng, cổ áo mở rộng hơi lộ ra một chút xương quai xanh. Hắc Vũ nhanh đấu ngước mắt nhìn về phía trước mặt ửng hồng người, nguyên bản lóe ánh sáng màu xanh mực con ngươi bị hơi nước che giấu, mông mông lung, cũng có chút ủy khuất ý vị.
Kudo Shinichi hơi có chút bất đắc dĩ chà xát Hắc Vũ nhanh đấu vốn là vểnh lên loạn lông, từ hắn vừa vào cửa liền vọt vào phòng bếp ôm đang uống nước mình, cùng trong không khí càng lúc càng nồng đậm hoa hồng hương, không khó đoán được Hắc Vũ nhanh đấu đang đứng ở dễ cảm giác kỳ.
Không sai, Hắc Vũ nhanh đấu là cái chính cống Alpha, mà hắn cũng không có kế thừa cha mẹ tốt đẹp gen phân hoá thành Omega. Hoặc là nói, cùng tổ chức cũng có rất lớn quan hệ.
Kudo Shinichi quan sát trên đất một mảnh hỗn độn, kéo ra khóe miệng dời ánh mắt, làm bộ không biết mình đã đem ấm nước chen trên mặt đất đi ---- Mà cái này hiển nhiên là Hắc Vũ nhanh đấu sai.
Hắc Vũ nhanh đấu yên lặng nhìn hắn một hồi lâu, lại đem lông xù đầu nằm Kudo Shinichi đầu vai lề mề, mới một...... Lối ra liền ẩn ẩn ủy khuất điệu, còn có một tia ẩn nhẫn xen lẫn trong đó.
Vậy ngươi dù sao cũng phải để cho ta đem cái chén trước cất kỹ đi? Bị cọ có chút ngứa, hắn đẩy ra Hắc Vũ nhanh đấu ra hiệu trên tay mình chén nước.
Tại thử nghiệm mình đem cái chén trả về chỗ cũ lúc, Kudo Shinichi phát hiện mình bị Hắc Vũ nhanh đấu cánh tay một mực giam cấm, không thể nhúc nhích nửa phần, rõ ràng không đồng ý mình tránh thoát. Hắn bất đắc dĩ nâng đỡ trán, hắn lại có thể chạy đi nơi đâu a, ngây thơ giống cái sợ đường từ trên tay mình đào tẩu hài tử. Mặc dù hắn thật thật muốn trốn, nhưng cũng không thể đem dễ cảm giác kỳ Hắc Vũ nhanh đấu vứt xuống mặc kệ đi?
Kudo Shinichi đem chén nước đặt tại sau lưng, vươn tay vòng lên Hắc Vũ nhanh đấu cổ, cái cằm nhẹ giơ lên ra hiệu đi trên lầu, ý tứ rõ ràng viết lên mặt: Không lên lâu ngươi cũng đừng nghĩ làm!
Nghe người ta lẩm bẩm một trận, không để ý Kudo Shinichi phản kháng, vẫn là một tay mò lên người cong gối đem hắn ôm ngang lên hướng trên lầu phòng ngủ đi đến.
Cũng chính là một hai phút tả hữu lộ trình, nhưng đối với hai người tới nói vẫn là quá dài dằng dặc chút. Một trận trời đất quay cuồng, đợi Kudo Shinichi kịp phản ứng lúc hắn đã tại phòng ngủ trên giường, Hắc Vũ nhanh đấu lấn người đi lên ngậm lấy hắn cánh môi, lưỡi của hắn dây dưa hắn, phát ra chậc chậc tiếng vang.