Summary:* Nhanh mới /K Kha R18 Đại khái nguyên tác hướng.
* Văn bên trong suy luận toàn bộ nói nhảm mời không nhìn HE.
* Liên quan tới Hắc Vũ nhanh đấu đến cùng mơ tới cái gì cố sự.Work Text:
-
Hắc Vũ nhanh đấu kiểu gì cũng sẽ làm một giấc mộng.
Trong mộng, dáng người thiếu niên gầy gò đưa lưng về phía mình ngồi xếp bằng.
Ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ mái nhà vãi xuống đến, khiến cho thiếu niên toàn thân tựa như phủ thêm một tầng mộng ảo chỉ riêng.
Sau đó, hắn đứng dậy, trực tiếp cởi món kia áo sơmi màu trắng, lộ ra kia trải rộng to to nhỏ nhỏ vết thương lưng trần.
Hô hấp, nhất thời trở nên gấp rút.Không đợi đại não phản ứng, mình hướng đối phương đi đến, cánh tay dài duỗi ra, đem người kéo vào trong ngực.
Về sau, hết thảy liền trở nên thuận lý thành chương.
Thân thể của bọn hắn bịt kín dán vào liền cùng một chỗ, thiếu niên hai gò má phiếm hồng, hai tay ôm cổ của mình, mặt mày mỉm cười.
Bên tai truyền đến đối phương tiếng cười khẽ.
Lại về sau.Kid......
Hắn liền tỉnh.
......
Nguyên lai là mộng.Nhanh đấu thiếu gia, bữa sáng đã làm tốt.
Ngoài cửa, chùa giếng tiên sinh nói một câu nói như vậy rời đi.
Trong môn, Hắc Vũ nhanh đấu ngây ngốc nhìn xem lòng bàn tay của mình, cảm thụ được dưới hông ẩm ướt lộc, biểu lộ khá khó nhìn.
Thật lâu.
Lại tiếp tục như thế nhất định sẽ sinh bệnh đi?
Tiếng kêu rên.
Đem mặt vùi vào gối đầu bên trong, Hắc Vũ nhanh đấu bình phục hô hấp của mình, trong đầu tựa hồ còn có thể nổi lên trước đó trong mộng tràng cảnh.
Trong mộng, thiếu niên tiếu dung xán lạn, màu xanh ngọc con ngươi so trân quý nhất bảo thạch còn muốn mê người, để hắn nhịn không được rơi vào trong đó, không muốn tỉnh lại.
Còn có, kia cùng mình dính liền nhau......
Hỏng bét, không thể nhớ lại nữa.Bỗng nhiên bò lên, xông vào một bên phòng tắm, thẳng đến đem nào đó đầu dinh dính đồ lót rửa ráy sạch sẽ, Hắc Vũ nhanh đấu mới khôi phục ngày thường thong dong.
Nhìn xem trong gương trên mặt treo pokerface Thanh niên, hắn lung lay đầu, đem trong đầu không hài hòa đoạn ngắn tán đi.Nhưng mà, chính hắn minh bạch, hết thảy đều là phí công.
Nửa đêm tỉnh mộng lúc, đối phương liền sẽ lại lần nữa cuốn tới, đem hắn kéo vào càng thêm ngọt ngào vực sâu.
Cái này thật không xong a......
Trước mắt phảng phất xuất hiện cái nào đó luôn luôn thần thái sáng láng phảng phất không có bất kỳ cái gì sự tình có thể làm khó mình thiếu niên, Hắc Vũ nhanh đấu hít sâu một hơi, giống như là tự nhủ thì thầm nói.
Ta giống như được bệnh tương tư a...... Thám tử lừng danh.......
Người chết bị phạm nhân cột vào trên ghế, tầm mắt có khả năng nhìn thấy đến, chỉ có trước mặt cái này phiến cửa sổ.
Mori Kogoro cúi thấp đầu, nhìn tựa như là ngủ thiếp đi, nhưng mà, người ở chỗ này nhưng không có một cái đưa ra dị nghị.
Bởi vì, đây chính là ngủ say Kogoro suy luận lúc trọng yếu tiêu chí.
Đã như vậy, phạm nhân liền người chết lưu lại đến tin tức ngón giữa trở ra người đi?
Thanh tra Megure đem hiện trường phát hiện án vỗ xuống ảnh chụp đưa tới trước mặt mọi người, kia là một viên dính máu cờ tướng.
Cái này mai cờ tướng là'Sĩ' , đưa nó đảo lại thấy lời nói liền'Mới' , nói cách khác, phạm nhân liền mới kỳ tiên sinh không sai đi?