Summary:
LOFTER: RicewineJ
Bốn cái âm nhạc tài tử tạo thành nhạc rock đội, cùng kia về sau cố sự.
Notes:
Ta thật rất thích dàn nhạc paro, viết nát như vậy ta thật sự có tội 55555
Work Text:
01
Quá gợi cảm.
Thiếu niên thấm ướt tóc trán sẽ theo âm nhạc tiết tấu đong đưa, bị mồ hôi phác hoạ đến càng thêm rõ ràng hàm dưới tuyến khéo đưa đẩy tinh xảo, mấy giọt mồ hôi nhỏ xuống đến ngực, đem xương quai xanh đường cong cũng tận tình miêu tả sau mới biến mất tại cổ áo hạ như ẩn như hiện bí cảnh; Mấy giọt rơi vào phủ dây cung trên cánh tay, dọc theo cơ bắp hoa văn hướng phía dưới uốn lượn, lần tiếp theo quét dây cung lúc bị ném vô ngần khô nóng không khí.
Điểm chết người nhất thuộc về cặp kia xanh thẳm đôi mắt, phần lớn thời gian bọn chúng đều chuyên chú tại dây đàn bên trên, đem tất cả hào quang đều liễm tại hơi dài bị mồ hôi ẩm ướt tóc trán sau, như là mới có thể bảo đảm chủ nhân đầu ngón tay tại sáu cái dây đàn bên trên tinh chuẩn đem khống âm phù nhảy nhót. Nhưng chúng nó chỉ cần nâng lên như vậy một chút, tầm mắt phát động, con sóng lớn màu xanh lam cùng sắc trời liền sẽ đồng loạt hướng ngươi vọt tới, dạy ngươi lãnh hội âm phù chưa truyền đạt đến cuồng vọng ngạo khí cùng thuần túy trong suốt.
Như thế một đôi mắt cũng sẽ có bịt kín sương mù mê mang lại dễ nát thời điểm a...... Là từ lúc nào nhìn qua lấy? Hình ảnh kia cũng giống là cách sương mù Bàn Nhược cho dù cách.
Mộng cảnh bị người kia chuyên môn tin tức thanh âm nhắc nhở đập nát, quấy đến hắn say rượu đại não một mảnh hỗn độn, giãy dụa lấy rời giường lúc giống như là bị cái đinh lặp đi lặp lại đinh gõ cùn đau nhức lại trận trận đánh tới. Hắn tiết ra từng tia từng tia kêu đau, ôm đầu đi đủ điện thoại.
Xem xét thời gian đã rõ ràng là giữa trưa, người kia tin tức lấp lóe tại trong màn hình ương, để tâm tình của hắn không khỏi đi theo ánh nắng cùng một chỗ tươi đẹp mấy phần.
Rời giường sao? Đầu cùng cuống họng không thoải mái lời nói nhớ kỹ uống canh giải rượu.
Còn có, xã trưởng để cho ta hỏi lại hỏi ngươi muốn hay không suy nghĩ thêm một chút.
Cân nhắc cái rắm. Hắn nhìn thấy câu thứ hai hỏi thăm lúc trong đầu nhục mạ đê đập trong nháy mắt sụp đổ, thô tục dâng lên mà ra. Thế là hắn hung tợn đánh xuống hồi phục,
Được thôi, vậy ta liền thử lại lần nữa đi.
02
Đương kim đại thế nhạc rock đội 3/4 Thực lực chủ xướng Hắc Vũ nhanh đấu, dưới mắt chính diện gặp hai mươi hai niên nhân sinh bên trong chưa hề gặp qua gian nan khốn cảnh.
Hattori, ta thật không muốn làm solo......
Vậy ngươi trực tiếp cùng xã trưởng cự tuyệt rơi không phải tốt, quá tam ba bận, hắn nhìn ngươi kiên quyết như vậy khẳng định sẽ đáp ứng. Điện thoại đối diện thanh âm không quá mức cái gọi là, thung lười biếng lười, hiển nhiên cũng là mới từ say rượu bên trong tỉnh táo lại không lâu.