[ Nhanh mới / Nhanh kha ] Gang tấc

8 1 0
                                    

Phiên ngoại thiên một · Giải dược

Bên trên )
Hattori Heiji vội vàng từ cửa hàng giá rẻ ra, cùi chỏ kẹp lấy từ chứng nhân trong nhà cầm về túi văn kiện, tay phải mang theo dù đẩy ra cửa hàng giá rẻ đại môn, mưa phùn tại lạnh lùng trong gió phật hắn mặt mũi tràn đầy.
Đứng tại dưới mái hiên tránh mưa nữ nhân nghiêng đầu lại, cùng ánh mắt của hắn đụng thẳng.
Hattori quân, đã lâu không gặp.

Hắn đối Mori Ran cũng không lạ lẫm —— Tại thời đại thiếu niên, hắn làm Kudo Shinichi bằng hữu, mấy cái người quen thường xuyên tụ hội. Nhưng bây giờ như vậy gặp mặt, cũng làm cho hắn có một chút luống cuống.
Có thể là có ý thức né tránh, hoặc là vận mệnh cho phép, giữa bọn họ liên kết người biến mất, tạo thành đoạn này quan hệ im bặt mà dừng.
Hắn nhấp một miếng trà sữa nóng, ngón tay bắt đầu ở trên mặt bàn nhẹ nhàng đánh, Mori Ran liếc qua động tác của hắn, rủ xuống mắt tựa hồ là lâm vào một loại nào đó hồi ức, hắn không cắt đứt nàng suy tư, cho nên bọn họ tại trong yên lặng nghe nước mưa đánh hàng ngói kia có tiết tấu tiếng vang. Cửa hàng giá rẻ cửa mở chấm dứt, thẳng đến hắn đem trong tay chén giấy bóp xẹp xẹp, Mori Ran mới nói ra kế mời hắn tiến đến tâm sự về sau câu nói thứ hai.
Conan trở về, ngươi biết không?
Hắn biết, nhưng hắn lựa chọn hỏi một đằng, trả lời một nẻo.
Kỳ thật chúng ta...... Cũng không thường liên hệ.
Dạng này nha. Mori Ran trên mặt không có gì biểu lộ, treo đường cong vừa vặn tiếu dung lại phẩm không ra bất kỳ cao hứng cảm xúc, liền đã sớm liệu đến câu trả lời của hắn, dị thường bình tĩnh ứng với hắn.
Hattori Heiji cười một cái tự giễu, không nói gì, cúi đầu đem vò nhăn chén giấy ném vào trong thùng rác.

Nói không thường liên hệ, kỳ thật cũng không phải là câu nói láo.
Từ khi sự kiện kia về sau —— Edogawa Conan cùng Kudo Shinichi triệt để cắt đứt ra, các loại trên ý nghĩa trở thành hai người ngày đó.
Làm bạn thân, hắn tự nhiên cũng đi tham gia trận kia tang lễ long trọng, đưa mắt nhìn cỗ kia rỗng tuếch quan tài đưa vào lò thiêu, lò bên trong nóng bỏng liệt diễm không biết ngay tại bị bỏng ai linh hồn.
Tự mình mai táng mình chuyện này nghe liền rất là hoang đường, cho nên khi hắn nghe thấy đứng ở bên cạnh hắn Kudo nhìn xem đến đây tưởng niệm người sau đó phát ra cười lạnh một tiếng thời điểm, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn.
Hắn phát giác được Kudo —— Hay là nói là Edogawa Conan cảm xúc bày biện ra tiếp tục sa sút, đây là một loại tương đương hỏng bét trạng thái, nhưng hắn đã không biết nên dùng loại lờinào đi an ủi hắn, dù sao khốn câu nệ ở Kudo Shinichi chính là một cái tình thế không có cách giải.
Mà hắn cần khả năng vẻn vẹn chính là một viên giải dược.

Kỳ thật, ta đã minh bạch. Mori Ran vẩy vẩy rũ xuống bên cổ tóc, ý thức được thời điểm, cũng không có đặc biệt sinh khí cảm giác, còn rất kỳ diệu. Hắn một mực tại bận bịu chuyện bên kia, toàn bộ năm học đều không chút trở lại trường học, ta phàn nàn qua rất nhiều lần, nhưng về sau ngẫm lại, hắn tại hung hiểm thế giới phấn chiến, ta gấp cái gì đều không có giúp đỡ, kỳ thật ta là không có lập trường đối với hắn phát cáu.
Cũng không phải là dạng này. Hattori Heiji vô ý thức đánh gãy nàng, hắn giấu diếm là đối ngươi bảo hộ.
Hắn gánh chịu nhiều lắm, hắn cần một vị cùng hắn sóng vai mà đi chiến sĩ. Mori Ran nói, ý thức được điểm ấy, ta liền rốt cuộc không tức giận được tới.
Đối, ta mang thai. Nàng bỗng nhiên lời nói xoay chuyển, nhẹ nhàng nhu nhu mỉm cười, mặc dù cho Hattori quân hệ thống tin nhắn qua thiệp mời, nhưng ngươi cùng quá khứ hắn đồng dạng đều bề bộn nhiều việc đâu.
Mori Ran tại hai năm trước kết hôn, trượng phu là đại học đồng môn. Mặc dù quan hệ mối quan hệ đoạn mất, nhưng nàng chưa quên cho hắn đưa thiệp mời, bất quá cuối cùng bởi vì đồn cảnh sát đột phát tăng ca, hắn đành phải phát đi một cái tràn đầy áy náy bưu kiện. Tại điểm đèn trong văn phòng, hắn đánh xuống phong bưu kiện này lúc, hắn bỗng nhiên liền nghĩ đến Kudo Shinichi.
Đã từng Kudo, có phải là cứ như vậy phát ra một phong lại một phong không có chút nào ngày về xin lỗi thư, đem lấm ta lấm tấm hi vọng cho đang đợi hắn người, đồng thời còn mang đến càng nhấm nháp càng đắng chát tuyệt vọng.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ