Nhanh mới | Không phải thủ tự thiện lương

13 1 0
                                    


Summary:

Dưới mặt đất nghề nghiệp pa

Notes:

* Ta lưu dưới mặt đất nghề nghiệp / Bệnh trạng tạo ra / Chút ít bình thản /ooc

Work Text:

Gọi người buồn ngủ ngày mùa thu buổi chiều, màu đen sát thủ xuyên qua không có một ai phòng khám bệnh, đi hướng thông hướng nội thất môn, đưa tay gõ ba cái, lập tức lui ra phía sau một bước, cùng người mở cửa chào hỏi.

Này bác sĩ, hôm nay không có sinh ý sao?

Màu trắng bác sĩ liếc nhìn hắn một cái, thẳng đi vào phòng, chỉ ném ra ngoài một câu không muốn chết cũng nhanh chút lăn tới đây.

Tính tình thật là xấu.

Hắn dạng này nhả rãnh, mình lại tốt tính cười cười, đi theo bác sĩ sau lưng, tay vừa lộn liền lấy ra dán tại trong tay áo đoản đao, gác qua cổng trên kệ, nhưng vết máu còn chưa ngưng kết, thuận mũi đao nhỏ xuống trên mặt đất. Hắn căm ghét sách một tiếng, lại đối người phía trước dùng cười âm: Lần này chỉ có vết đao, hẳn là rất nhanh đi?

Ngươi ít tìm phiền toái cho mình liền rất nhanh.

Bị bác sĩ ngươi nói như vậy ta thật đúng là thật đau lòng, ta rõ ràng một mực có tại cẩn tuân lời dặn của bác sĩ, điểm này bác sĩ ngươi nên rõ ràng nhất. Bất quá nói đến thật là khó phải xem ngươi không tại phòng khám bệnh ài, là trong phòng có chuyện khẩn yếu sao, bác sĩ?

Bị lặp đi lặp lại kêu gọi bác sĩ thế là xoay người, trong tay trên lưỡi đao cũng đồng dạng chảy xuống máu.

Ngươi nói thêm nữa một câu ta không ngại bổ hai đao.

Tốt, hắn giang hai cánh tay, không có chút nào phòng bị bại lộ tại bác sĩ đao trước, đến giết chết ta đi.

Tại tiếp nhận thuê sát thủ trong danh sách, khó khăn nhất thuê đến tuyệt không phải giá cả tối cao mấy vị, mà là danh hiệu tên là"KID" Một cái kia.

Trong truyền thuyết liên lạc hắn chân thực phương thức là cũng không giảng cứu đăng báo, hắn người đại diện sẽ tiếp thu trên bình đài chỉ tên hắn ủy thác nội dung, viết thành mật văn sau phát biểu nữa tại trên báo chí cùng hắn một tuyến liên hệ. Vòng này mặc dù có chút khúc chiết, nhưng hắn hiệu suất luôn luôn rất cao, nếu như tiếp nhận ủy thác, bình thường thỏa đàm thù lao cùng ngày liền sẽ động thủ. Dĩ vãng ghi chép biểu hiện hắn cơ hồ không xoi mói mục tiêu, thù lao mới là hắn khó bị thuê nguyên nhân.

Một số thời khắc chỉ cần một chén tươi ép nước trái cây, một số thời khắc lại cần đầy đủ thuê hai tên đồng cấp sát thủ tiền mặt, cố chủ nhóm kinh lịch bình đài, người đại diện, báo chí về sau rốt cục liên hệ với hắn, kết quả còn muốn nghe hắn đưa ra vô lý chào giá, tại chỗ lui đơn cũng là bình thường. Nhưng hắn không yêu cầu tiền đặt cọc, chỉ ở ủy thác sau khi hoàn thành lấy đi tiền đặt cọc, cho nên cũng có khi cố chủ đang nói giá tiền lúc tiếp nhận kỳ kỳ quái quái báo giá, ám sát sau khi hoàn thành lại không nguyện ý giao thù lao tình huống. Loại thời điểm này KID Liền sẽ kiêm chức một chút trộm cướp phạm, trực tiếp lấy đi hắn cho rằng cùng báo giá chờ trán vật phẩm, đến mức hắn một lần cũng là bị treo thưởng truy sát trên bảng mục tiêu.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ