Summary:Ngày mai là thần tắt nhật, là nhân loại đối quang minh ai điếu nhật.
Tối nay là thần tắt đêm trước, là dưới đêm trăng bọn hắn cuồng hoan đêm.Notes:
* Ta lưu tây huyễn
Work Text:
Hắc Vũ nhanh đấu nương đến trên ghế sa lon, thoải mái mà than ra một hơi, tùy ý bên cạnh đồng loại xích lại gần lỗ tai của hắn.
Ngài tới không khỏi cũng quá muộn.
Nụ cười của nàng ngọt ngào, nhưng lộ ra giữa hàm răng còn mang theo vết máu, xem xét chính là vừa dùng qua bữa ăn, máu tươi mùi tanh cũng theo thổ tức rơi xuống Hắc Vũ trên hai gò má.
Xem ra ngươi ăn đến rất thỏa mãn? Hắc Vũ nhăn nhăn lông mày, không che giấu chút nào mình ghét bỏ, đưa tay đem mặt của nàng đẩy ra, ta cũng không có hứng thú tại loại trường hợp này ăn.
Nghèo giảng cứu. Nữ tính Huyết tộc hừ một tiếng, làm hậu bối hành vi của nàng quả thật có chút không trang trọng, nhưng Hắc Vũ nhanh đấu không giống những cái kia chân chính lão cổ đổng để ý như vậy tôn ti, cũng không quá quản thúc hậu bối, bị dung túng nàng thế là lại lộ ra ý cười, bất quá năm nay đến gia hỏa một cái so một cái đặc biệt.
A? Còn có người so ta ra sân càng đặc biệt?
Hắn nhưng là ra vẻ nhân viên thần chức hoa lệ ra trận, dọa đến hắc ám nhóm sinh vật kém chút gián đoạn cuộc thịnh yến này.
Ngài còn không biết xấu hổ nói, một năm so một năm chơi lớn, nếu có lần sau nữa bọn hắn liền nên cự tuyệt ngài đến yến hội. Nàng nói xong, ánh mắt rốt cục hướng về hội trường nào đó một chỗ, còn chép miệng, ta nói chính là tên kia, bên kia cái kia xanh đậm trường bào.
Hắc Vũ thuận tầm mắt của nàng nhìn lại, liếc mắt liền thấy được cái kia màu xanh đậm thân ảnh. Đối phương đưa lưng về phía nơi này, tựa hồ đang cùng người nào trò chuyện.
Vị này tuổi trẻ trưởng bối híp híp mắt.
Hắn lấy nanh vuốt của mình đánh cược, món kia trường bào phía dưới nên một kiện hoàn mỹ hiện ra thân thể đường cong bó sát người áo.
Bên tai giới thiệu vẫn còn tiếp tục —— Hắn là cái Vu Yêu, trên vùng đất này hiện có Vu Yêu tổng cộng cũng liền ba cái đi? Mà lại đều thần thần bí bí, xưa nay không tham dự yến hội. Vừa vặn mấy tiểu tử kia đều đi bắt chuyện, không có một cái có thu hoạch.
Bắt chuyện? Hắc Vũ thu hồi ánh mắt, cười như không cười nhướn mày, ta xem là dụ hoặc đi? Tham lam kém thay mặt.
Bị huyết thống áp chế nữ tính không thể lại nói ra lời gì, vị này dâng lên lòng hiếu kỳ Huyết tộc thì đứng dậy, sửa sang cũng không có cái gì không ổn dáng vẻ, mang lên tiêu chuẩn xã giao tiếu dung đi hướng cái kia Vu Yêu.
Ta nhưng phải thay các ngươi đi nói lời xin lỗi. Hắn nói.
Chén rượu tại Kudo Shinichi cúi đầu lúc đi học ngăn tại hắn cùng trang sách ở giữa, hắn ngẩng đầu đúng lúc đối đầu một đôi mắt cười.