【 Nhanh mới 】 Kid tinh phân não đại động cương

8 0 0
                                    


Summary:

Kid 101(bushi
Hắc Vũ nhanh lớn chừng cái đấu hình tinh phân hiện trường
Ở trong chứa Bì Bì tôm nữ trang Hắc Vũ nhanh đấu

Notes:

ooc Thiên Lôi bug Cảnh cáo!

Khởi nguyên là XQ Kid pháp luật chế tài lâu bên trong, nào đó con cá cá mở ra đầu tàu đồng dạng hồi thiếp: Kid giải nghệ về sau chuyển hình trở thành nữ minh tinh; Đến tiếp sau một con cá cá đưa ra: Ngành giải trí có ba vị chạm tay có thể bỏng nữ thần: Ngọt ngào hệ hát nhảy Tiểu Ái đậu nhanh tương, tài trí văn nghệ mỹ nữ ca sĩ thùng đựng than, gợi cảm ngự tỷ nữ diễn viên lông trắng.

Trở lên là bối cảnh, đại khái sửa sang lại mình hồi phục cùng hơi phát triển một chút não động:

Work Text:

Thế giới nghe tiếng tuổi trẻ tài cao thám tử lừng danh Kudo Shinichi Hòa gia dụ hộ hiểu ngọc nữ ca sĩ thùng đựng than đột nhiên truyền ra đính hôn tin tức, fan hâm mộ khóc ròng ròng chúc nữ thần hạnh phúc, kết quả không có hai ngày văn xuân tuôn ra Kudo Shinichi cùng đang hồng yêu đậu nhanh tương đêm khuya mật hội xuất nhập tình lữ khách sạn. Cùng lúc đó, Kudo Shinichi làm hình sự trinh sát phim mời riêng cố vấn, tại phim quay chụp trong lúc đó cùng gợi cảm ngự tỷ nữ diễn viên lông trắng có chỗ hợp tác, lông trắng trước mặt mọi người hướng thám tử lừng danh biểu đạt hảo cảm, mấy đầu tin tức liên tiếp tuôn ra, nhất thời dư luận nhao nhao, mới một phong bình bị hại.

Ca sĩ thùng đựng than nữ thần qua vài ngày nữa sau thần sắc ảm đạm xuất hiện tại công chúng trước mặt, hư hư thực thực tình cảm vỡ tan hủy bỏ hôn ước. Yêu đậu nhanh tương cũng hướng fan hâm mộ cùng thùng đựng than xin lỗi, nói mình tuổi còn rất trẻ quá đơn thuần, dễ tin người khác, hiện tại chỉ có thể thoát đoàn rời khỏi yêu đậu giới chuộc tội, nhưng ngự tỷ Bạch Vũ Công mở lời minh nàng tin tưởng vững chắc Kudo nhân phẩm, đồng thời biểu thị mình sẽ không bỏ rơi tiếp tục truy cầu hắn......

Công chúng: Dựa vào cái gì nữ thần đều yêu hắn a a a! Vừa chanh.jpg

Tất cả mọi người bởi vì những sự tình này ăn dưa ăn đến khí thế ngất trời, đồng thời không ít người hữu tâm còn đào ra, trước toàn dân thần tượng quái tặc Kid mai danh ẩn tích trước một mực cùng thám tử lừng danh duy trì cũng địch cũng bạn ngươi truy ta đuổi quan hệ, mà bây giờ Kudo Shinichi lại cùng rất giống Kid nước nào đó tế nổi danh ma thuật sư quan hệ cá nhân rất sâu đậm.

Người qua đường hoả tốc mở thiếp: 818 Cái kia thám tử lừng danh đến cùng có bao nhiêu cái tốt muội (ge) Muội (ge)
Sau đó lục tục ngo ngoe nhiệt tâm dân mạng 8 Ra thùng đựng than trên thân mang theo bảo thạch vòng tay cùng nhẫn kim cương, cái kia ma thuật sư thường ngày bên trong cũng mang qua có cùng khoản! Mọi người tìm hiểu nguồn gốc, phát hiện Kudo trong âm thầm thường xuyên bởi vì vụ án bên trong giám định thật giả nguyên nhân, cùng một vị nam tính châu báu giám định đại sư lui tới rất thân, mà lại tại hắn đề cử hạ mua không ít đưa cho thùng đựng than cùng ma thuật sư.
Dân mạng: Wow cái này cái gì nam nữ ăn sạch chân đạp n Chiếc thuyền tuyệt thế cặn bã nam! Lễ vật đều bán buôn bầy phát mà!
Trừ cái đó ra, có người nói Kudo Shinichi vừa mở thám tử sở sự vụ thời điểm đã từng có một vị cùng ăn cùng ở trợ thủ, về sau tại một ngày nào đó đột nhiên biến mất sau lại xuất hiện ở ma thuật sư sân khấu bên trên, biến thành ma thuật sư mới trợ thủ, chỉ sợ sẽ là thông qua cái này trợ thủ quân đáp cầu dắt mối, hai người mới quen.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ