Summary:ks on ice
Notes:
* Thuần túy phán đoán, vặn vẹo người thiết, không có khảo chứng, đừng coi là thật
Work Text:
Hắc Vũ nhanh đấu tóc gần nhất có chút dài.
Lúc đầu một tháng trước liền nên cắt, chính hắn nói muốn để tóc, huấn luyện viên cũng không tốt ép buộc hắn đi cắt đi.
Bên trên băng lúc huấn luyện tiện tay một đâm chính là xuyết ở sau ót phát nắm chặt, hai bên đều có một sợi còn không có dài đến có thể bị trói, vẽ cái cung lại rơi vào trên da. Hai tóc mai tóc cũng đâm không tiến, vẩy đi sau tai kiểu gì cũng sẽ theo xoay tròn bay lên, không lên trang tóc cắt ngang trán cũng không cần tận lực cố định, cuối cùng đi xuống băng trận thời điểm tiện tay một chải liền ngã hướng đỉnh đầu, lộ ra cái trán che mồ hôi, một giây sau liền áp vào Kudo Shinichi phía sau lưng, bắt hắn đồng dạng mồ hôi ẩm ướt cổ áo làm bộ xoa đầu, sau đó bị níu lấy vạt áo trước túm đi phòng thay quần áo.
Đội viên khác phần lớn đối với cái này không cảm thấy kinh ngạc, nhiều nhất trêu chọc một câu hôm nay chúng ta vương bài y nguyên quan hệ rất tốt.
Hai nam tử một mình hoa trượt tuyển thủ, một mình huấn luyện lúc lẫn nhau khiêu khích, âm thầm phân cao thấp, hạ băng lại cùng song sinh tử giống như suốt ngày dính vào nhau.
Nhưng ngoại nhân không biết là hai người bọn họ không chỉ có là băng bên trên đối thủ băng hạ đồng đội, bọn hắn là bằng hữu cũng là người yêu, lúc nghỉ ngơi có thể cùng uống một chén nước, trong phòng thay quần áo có thể trao đổi một nụ hôn, trong tràng ném tới một cái ánh mắt cùng cười đã là khiêu khích cũng là tán tỉnh, bên ngoài sân kề cùng một chỗ có người ngay tại tay áo che giấu hạ câu qua đầu ngón tay, không người liền giao cái cổ thì thầm, cười đến mắt đều cong lên.Hai người bọn họ thân hình tướng mạo đều có chút tương tự, cùng nhau đợi lên sân khấu lúc sẽ còn bị chưa quen thuộc tuyển thủ cùng nhân viên công tác nhận lầm, nhưng mà một khi lên băng, không có ai đem bọn hắn lẫn lộn.
Băng bên trên Kudo Shinichi bình thường đưa ánh mắt rơi vào phía trước, không quá sẽ có đặc biệt biểu lộ, toàn bộ hành trình nối liền một cách trôi chảy đến tổng cho người xem làm ra dạng này ăn khớp động tác rất nhẹ nhàng ảo giác, biểu diễn trang dung thanh đạm đến cùng trang điểm giống như, tự do trượt cũng thiên vị dùng thích hợp tự thuật cố sự phối khúc, một khúc xuống tới phảng phất nhìn hắn diễn một tuồng kịch.
Mà băng bên trên Hắc Vũ nhanh đấu thì tổng giống tại cùng ai hỗ động, ống kính truy đuổi mà đi ngược lại bị trở về wink. Hắn đối mặt cảm giác biểu tượng phí tâm tư càng nhiều, trang phục đa số thời điểm đều là màu sáng, hoa lệ phải gọi người gặp một lần liền không thể quên được, kỹ thuật động tác độ hoàn thành cao đến kinh người, tuyển khúc bố trí cũng lớn hơn gan.
Chiếu những này miêu tả đi nhận thức tám chín phần mười sẽ không sai, bất quá cũng có một lần ngoại lệ.
Không biết ra ngoài nguyên nhân gì, bọn hắn trao đổi lẫn nhau tự do trượt an bài, dùng đến đối phương phong cách biểu hiện ra mình. Đó còn là trận cả nước cấp bậc tranh tài, tại ống kính cùng giải thích giảng giải bên trong chính là xốc nổi lại trương dương Kudo Shinichi, cùng khó được nhìn có chút lãnh đạm Hắc Vũ nhanh đấu. Xướng ngôn viên nói đến đây lần tuyển khúc cùng bố trí đều rất có Hắc Vũ tuyển thủ phong cách cùng a bộ này động tác dính liền kỳ thật nên tính là Kudo tuyển thủ chiêu bài, đại khái cũng coi là ngoại nhân suy đoán bọn hắn dưới trận quan hệ tốt tới trình độ nào cung cấp đầu mối mới.