【 Nhanh mới 】THE HEAT 3

11 0 0
                                    


Work Text:

Hắn vừa mới tỉnh ngủ, trên mặt còn có bị góc áo ép ra vết đỏ, hiếm thấy mơ hồ bộ dáng, nhìn qua ngược lại là có mấy phần phô trương thanh thế ý tứ.
Thế là Kudo Shinichi phúc chí tâm linh nói tiếp: Làm ngươi.
......
Hắc Vũ nhanh đấu nhìn chằm chằm ánh mắt của đối phương trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên rút tay ra chế trụ Kudo Shinichi cái ót, che thân hôn lên. Lông mi của hắn lại mật lại dài, nghiêm túc lúc nhìn người, đều sẽ cho người ta một loại bị quý trọng ảo giác, phảng phất người này trời sinh biết cái gì phân tấc phiến tình mới là nhất vừa đúng, không nhanh không chậm, nhưng lại tinh chuẩn khắc sâu.
Vậy cũng chưa chắc không phải tình yêu, Kudo Shinichi cơ hồ là tuyên thệ chắc chắn. Hắn dùng sức kéo lấy Hắc Vũ nhanh đấu cổ áo, sâu hơn nụ hôn này, phảng phất hết thảy không dám nói không thể nói bí ẩn lời nói đều giấu ở hôn nồng nhiệt bên trong, theo nóng rực thở dốc trao đổi, bị hoàn hoàn chỉnh chỉnh nuốt xuống bụng. Tựa ở trên vách tường lưng không có lạnh lẽo cứng rắn xúc cảm, Kudo Shinichi thuận đối phương cường độ không ngừng lùi lại chìm xuống, lại bị ôm cánh tay cùng phần eo giữ chặt; Hắn không tự chủ tách ra hai đầu gối, nhấc chân đi lề mề Hắc Vũ nhanh đấu đùi, hôn mang đến thiếu dưỡng khiến cho hắn cảm thấy đầu váng mắt hoa.
Có lẽ có vấn đề cũng không cần đáp án, hắn mơ mơ màng màng nghĩ.
Loại này nhiệt liệt đụng vào tại bọn hắn nhiều năm ở giữa ở chung bên trong có thể nói là đầu một lần, vẻn vẹn dạng này một động tác đều đã muốn hao hết người đàn ông trẻ tuổi này toàn bộ tâm huyết, với hắn mà nói, giờ này khắc này chỉ có làm như vậy mới có thể đem rõ ràng đáp án phong giam tại trong miệng.
Ta vĩnh viễn sẽ không tỏ tình. Hắn đem Hắc Vũ nhanh đấu từ trên thân hái xuống, hướng trong xe nhét thời điểm ngầm xoa xoa nghĩ. Mơ tưởng.

Kudo Shinichi chỗ này tòa nhà nguyên bộ làm được cũng không tệ lắm, liên tiếp ảnh âm thất cùng phòng chứa đồ nhà để xe cũng tri kỷ lắp đặt điều hoà không khí, hắn lục lọi chụp mở trên vách tường điều tiết nút bấm, đem nhiệt độ đè vào tối cao. Giờ phút này hắn thậm chí muốn âm thầm may mắn khi trở về thay Hắc Vũ nhanh đấu điều bình chỗ tựa lưng, bị hắn một thanh ném về trong xe nam nhân xoa mình bị thô bạo đối đãi lúc va chạm đến khuỷu tay, bị người thân đến thất điên bát đảo, hiếm khi không có mở miệng nói cãi lại.
Kudo Shinichi đem áo sơ mi của mình xoay mở hai cái cửa, một trảo tay vịn liền leo lên không tính thấp bé toa xe, mở ra chân dài dạng chân tại Hắc Vũ nhanh đấu trên đùi .
Hắn mặt không thay đổi bắt đầu đưa tay lột đối phương áo.
Mà từ Hắc Vũ nhanh đấu thị giác đến xem, Kudo Shinichi vừa tiếp nhận hôn bờ môi hiện ra cùng bình thường so sánh càng thêm đỏ nhuận, còn hiện ra khả nghi thủy quang. Ánh mắt của hắn lam u u, lộ ra một cỗ giảo hoạt thần sắc; Cái cằm cùng trên cổ có mấy đạo không rõ ràng nhỏ bé vết thương, Hắc Vũ nhanh đấu ý đồ đưa tay biến mất những cái kia chướng mắt tỳ vết nhỏ, lại bị Kudo Shinichi một phát bắt được tay, dùng không biết là từ đâu lấy ra một phó thủ còng tay khảo tại trên lan can, cực nhanh kéo ra hắn áo khóa kéo.
...... Không tốt lắm, Hắc Vũ nhanh đấu đầu cũng bắt đầu nhanh chóng chuyển, hắn nhất định phải nói chút gì.
Hắn dùng một cái khác không có bị chế trụ tay hơi đẩy ra Kudo Shinichi, gạt ra cái tình thánh đồng dạng mỉm cười: Đem ta còng vào, làm sao để cho ta vịn eo của ngươi đâu?
Không cần. Kudo Shinichi đối với hắn những này hống người trò vặt rõ như lòng bàn tay.
Còi báo động chói tai kịp thời cắm vào, cứu vớt kém chút bị nhật Hắc Vũ nhanh đấu tiên sinh. Kudo Shinichi ngồi thẳng thân thể, không kiên nhẫn từ ra đầu gió bên trên lấy xuống điện thoại di động của hắn.
Thế nhưng là đã chậm, Kudo tiên sinh quá đặc biệt chuông điện thoại di động đã bị cái này đáng thương thực tập sinh nghe được, hắn đứng ở ngoài cửa, nâng lên toàn bộ dũng khí mới gõ xuống môn.
Kudo tiên sinh? Kudo tiền bối? Ngài trở về rồi sao?
Kudo Shinichi không kiên nhẫn liếc mắt mắt vội vã cuống cuồng Hắc Vũ nhanh đấu: Ta tại, vừa trở về.
Hắn xoay người xuống xe kéo cửa lên, cách đơn mặt pha lê trong hư không điểm một cái Hắc Vũ nhanh đấu. Sau đó một tay dùng sức đem rèm cuốn xốc lên, dò xét một nửa thân thể ra ngoài, ngữ khí bất thiện hỏi thăm.
Làm sao còn chưa đi?
Hắc Vũ nhanh đấu trong xe hắn dăm ba câu đuổi run run rẩy rẩy thuộc hạ, kém chút nhịn không được cười.
Trời có mắt rồi cái này lòng dạ hiểm độc nam nhân thậm chí liền một cái khuôn mặt tươi cười cũng không nguyện ý bố thí cho đáng thương tiểu bằng hữu, đúng là mặt người dạ thú điển hình đại biểu.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ