Chapter : After Story Fevernova - Bay lửa trục tinh -
Summary:Không phải nói thế nào người này là mê hoặc nhân tâm đạo tặc.
Dục cầm cố túng, xâu người khẩu vị bản sự xác thực lô hỏa thuần thanh.Chapter Text
Thế sự khó liệu, một trận từ Schindler Công ty long trọng đẩy ra, mánh lới vô số trò chơi trực tiếp giải thi đấu, cuối cùng lấy vô số người rớt phá kính mắt phương thức đột ngột hạ màn kết thúc.
Nhắc tới cũng gọi người vội vàng không kịp chuẩn bị, tự nhiên không tại chủ sự phương tỉ mỉ trù tính toàn bộ kế hoạch ở trong. Dù sao coi như dã tâm lại lớn, cách cục lại cuồng hoạt động bày ra, luôn không khả năng dự đoán nhà mình trò chơi tuyên truyền hoạt động có thể cùng vị kia vang dội thế giới thần bí đạo tặc dựng vào bên cạnh.
Càng không nói đến, người này còn mạo danh thay thế bọn hắn đặc địa mời đến đang hồng minh tinh, đường hoàng cùng vị kia bình thành thời đại Holmes, giới cảnh sát chúa cứu thế, thám tử lừng danh Kudo Shinichi trình diễn vừa ra cao điệu lãng mạn tán tỉnh tiết mục.
Về sau vô số địa phương đều có người tại phân tích quái tặc cử động lần này dụng ý: Là vì quang minh chính đại tranh đoạt hắn nhìn trúng bảo thạch? Vẫn là vì khiêu khích số mạng của hắn đối thủ?
Cả thế gian công nhận, quái tặc sở dĩ đặc biệt đến thu hút sự chú ý của người khác, đặc điểm lớn nhất ở chỗ hắn chưa từng e ngại người khác khởi xướng khiêu chiến.
Gan lớn không sợ lại hoa lệ vô cùng, chính là vị này truyền kỳ đạo tặc dẫn tới vô số fan hâm mộ điên cuồng đuổi theo trí mạng mị lực.
Bởi vì trước đó cũng không gió âm thanh, cho nên cũng có người suy đoán, có lẽ đối với phương sớm đã sớm đem một phong tìm từ ưu mỹ báo trước văn kiện đơn độc gửi đưa đến thám tử lừng danh phía trước cửa sổ. Về sau Kudo Shinichi giải mã ra hắn lãng mạn phi thường ám hiệu, mới có thể tham dự hoạt động lần này, cũng trước tại tất cả mọi người phát hiện quái tặc ngụy trang.
Vì cái gì không có chút nào bằng chứng liền phỏng đoán quái tặc đưa cho thám tử chuyên môn ám hiệu phá lệ lãng mạn đâu?
Dù sao mọi người đều biết, đối phương là vô cùng coi trọng lễ nghi cùng không khí ưu nhã thân sĩ, văn tự trò chơi quậy tung đến lô hỏa thuần thanh, so với thuần túy khảo nghiệm số lượng cùng học thức cường ngạnh khiêu chiến, hắn càng đặc biệt thích sử dụng rất có mỹ cảm lại giàu có thâm ý từ ngữ trêu chọc lòng người.
Tựa như thơ tình, hoặc là hoa thải chương nhạc, nội dung càng lay động lòng người, càng ép buộc người không thể không dốc hết toàn lực đi ký ức, giải đọc, phân tích, lý giải, cơ hồ khiến người đem hắn văn tự thật sâu in vào trong đầu.
Nếu không phải không người có thể có thể lấy được quái tặc cho phép, chỉ sợ đương đại nổi danh nhà xuất bản muốn nhao nhao vì hắn giết đỏ cả mắt, một đám đại lão cãi lộn đến phong độ vô tồn, chỉ vì đoạt được đem người này báo trước văn kiện thu nhận sử dụng thành tập, khắc bản phát hành độc nhất vô nhị quyền lợi.
Ai, thật sự là một cái ra trận liền có thể nhấc lên vô số phong ba tội ác chi đồ. Tội ác, thực sự quá tội ác, nếu như nói quá mê người là một loại không thể tha thứ tội nghiệt, liền Satan đều muốn cho cái này nam nhân thối vị nhượng chức.
Vậy tại sao sẽ suy đoán Kudo Shinichi khả năng đã sớm biết việc này đâu?
Dù là về sau kia đoạn đầy đủ trân quý video ghi chép trải qua vô số người phục bàn nghiên cứu, liền xem như vị kia qua chiến dịch này nhân khí tăng vụt, ngoài ý muốn gặp may chân chính nữ tinh, cũng khó từ quái tặc giống như đúc biểu diễn bên trong cảm thấy dị thường.
Nàng thậm chí tại phỏng vấn bên trong cực kì nghiêng đeo mà tỏ vẻ, đối phương xảo diệu cơ biến, kỹ nghệ tinh xảo diễn kỹ thực sự bảo nàng theo không kịp, nếu như thân ở tình cảnh giống nhau, chính nàng tuyệt không có khả năng thể hiện ra như thế chói mắt xuất chúng phong thái.
Về phần quái tặc ở trong game đặc địa hoá trang thành Kudo Shinichi hành vi.
Theo Suzuki tài phiệt vị kia tự xưng Kid đối kháng chuyên gia tổng cố vấn lần lang cát tiên sinh lời nói, người này không chỉ một lần giả trang qua bảo thạch thủ vệ hiện trường hình sự, thám tử, thậm chí bảo thạch người nắm giữ bản nhân. Lúc này hắn ngay trước Kudo Shinichi mặt dịch dung thành đối phương, không chỉ giảo hoạt lợi dụng trò chơi kỹ năng làm chướng nhãn pháp, dụ làm mọi người buông lỏng cảnh giác, càng là một cái khí diễm phách lối khoe khoang, nói rõ triển lộ ra mình kinh tài tuyệt diễm biến trang kỹ xảo, hết lần này tới lần khác tại toàn thế giới người xem vô số ánh mắt chú mục phía dưới, lại coi là thật thiên y vô phùng đan ra một trận kinh thiên âm mưu, đem bọn hắn đều cho lừa bịp tới.
Khó trách là tung hoành thiên hạ quái tặc đâu. Tác phong tùy tiện đến tận đây, xác thực hiếm thấy trên đời.
Không thiếu người hữu tâm lặp đi lặp lại cân nhắc quái tặc thám tử trong trò chơi trò chuyện, dần dần tỉnh táo lại, có lẽ có lẽ là thời gian rất sớm, vị kia nổi tiếng lâu đời thám tử đã trước cho người khác phát hiện mánh khóe, cho nên mới chợt có mang theo kim châm phúng ý thái độ cùng ngôn từ. Chẳng qua là lúc đó rất nhiều người cho là hắn tuổi còn rất trẻ khí thịnh, lại tình khiếu chưa mở, mới có thể đối đãi mỹ nữ không hiểu phong tình, hi hi ha ha không để mắt đến quái tặc đồng dạng ám muội cực sâu xảo diệu đối đáp.
Bây giờ nghĩ lại, như không phải hắn thăm dò phương thức quá mức mịt mờ, mà quái tặc đáp lại cũng quá mức giọt nước không lọt, gọi người thực sự khó mà bắt lấy chân ngựa, khả năng người bên ngoài cũng sẽ không hậu tri hậu giác đến tình trạng như thế.
Bị giới hạn lúc đầu cố hữu ấn tượng quá mức khắc sâu, dù là hậu kỳ đối phương dần dần cố ý triển lộ ra cá tính bên trong phong mang tranh vanh, thẳng đến hắn để lộ ngụy trang trước một khắc, đại khái đều chỉ có Kudo Shinichi một mình nắm giữ chân tướng.
Có lẽ hắn nửa đường cũng có thể là đối với mình phán đoán sinh ra qua dao động? Ai biết được. Tại phát hiện tính quyết định chứng cứ trước đó, thám tử lừng danh chưa từng tuỳ tiện đem hắn kết luận công khai, đây là một loại phi thường thiện lương, ôn nhu tu dưỡng thể hiện, cứ việc thám tử nghề nghiệp tố chất thúc đẩy hắn nhìn trộm bí mật, hoài nghi hết thảy, nhưng Kudo Shinichi trách nhiệm tâm ngăn cản hắn khinh suất mở miệng, miễn cho người vô tội không duyên cớ bị bất công căm thù cùng oan khuất.
Trò chơi trực tiếp hồi cuối, quái tặc hiện thân, dư luận xôn xao. Chủ sự phương lo lắng đến cưỡng ép bỏ dở hệ thống vận hành khả năng tạo thành bình đài khán giả cảm xúc chuyển biến xấu cùng bất mãn, nhưng mà về sau lại xác thực nhưng đoán được sẽ là một trận làm cho tất cả mọi người gà bay chó chạy không chịu nổi nháo kịch, thế là phân phó đạo truyền bá hoán đổi hình tượng.
Tổng đạo diễn tiên sinh rất có ý nghĩ, nghe vậy trực tiếp phóng túng ra lúc trước hắn tư nhân lấy ra tỏ tình ống kính.
Đại sư cấp tiêu chuẩn phim chưởng kính gặp được quái tặc Kid vị này lãng mạn nhất lưu tán tỉnh cao thủ, va chạm ra hỏa hoa đâu chỉ cả hai đơn giản tăng theo cấp số cộng như vậy bình thường. Vân Phá Nguyệt đến thanh phong Lộng Ảnh, cành cây chập chờn đẩy loạn nội tâm, ống kính ở trong triển lộ ra hết thảy, toàn bộ đều choáng nhiễm mở một tầng đậm đặc mập mờ duy mỹ không khí.
Đều nói thường nhân là khó mà thoát khỏi dục vọng xung kích giác quan sinh vật, đông đảo người xem đâu chỉ sa vào sắc đẹp, quả thực muốn bị một màn này để cho người qua hô hấp hình tượng đánh chết tại chỗ, nhịp tim qua nhanh đến nửa ngày đều chậm thẫn thờ. Khả năng quái tặc bản nhân hiện thân mang đến xung kích đều không thể so với cái này tới càng làm cho người ta rung động, bởi vì giờ khắc này, bọn hắn mới chính thức ý thức được, lúc trước là quái tặc tiên sinh tại đối với hắn túc địch tiên sinh thân mật tán tỉnh.
Hiện tại tốt, trực tiếp video cao điệu ra vòng, tương quan chủ đề không hàng nóng lục soát, lưu lượng nhiệt độ trong nháy mắt phá trần, mười năm nghiên cứu phát minh lợi nhuận đang nhìn, người tổng phụ trách tại chỗ lệ nóng doanh tròng, chỗ đó còn quan tâm một viên tư nhân trân tàng kim cương phải chăng mất trộm, chính bưng lấy tim, kích động đến suýt nữa thẳng ngất đi.