【 Nhanh mới 】 Kudo Shinichi không có XX

18 1 0
                                    


Summary:

Đại khái là cái bạn thời thơ ấu. Liên quan đến hoàn toàn không khoa học giới tính mix: Mới vừa lên ♂ Hạ ♀( Cái này freeform Ta thực sự tìm không thấy phải đánh thế nào tag Thế là từ bỏ ).

Notes:

Ta lưu chạy nhà vệ sinh tổ hai người giải thích: Mới một là né tránh thân thể bí mật bị phát hiện mà luôn luôn cùng tiểu đồng bọn nam đồng học tách ra thời gian đi nhà vệ sinh, chuyên chọn kỳ quái thời gian. Đấu biết nguyên nhân về sau bắt đầu cùng hắn, một phương diện giúp hắn đánh yểm trợ một phương diện khác miễn cho bạn trai tao ngộ sắc lang Không phải ta thật sẽ cảm thấy nói không thông nam hài tử vì sao muốn cùng một chỗ đi nhà vệ sinh 【 Không có mao bệnh x】

Chapter 1 : Điểm xuất phát

Bị kết giao bảy năm bạn trai kéo đi nhà hắn ở trước mặt cởi quần xuống thời điểm Hắc Vũ nhanh đấu là mộng bức. Cũng không phải nói bọn hắn không có đánh lấy cùng một chỗ học tập danh hào chen tại trước bàn sách lẫn nhau hôn trộm đến nhận việc điểm va chạm gây gổ, nhưng sự thực là Kudo Shinichi mỗi một lần đều kịp thời kêu ngừng. Hắn không có cho ra cụ thể lý do gì, khả năng chỉ là bảo thủ gia đình quan niệm bảo hắn biết tại bọn hắn ở độ tuổi này làm loại sự tình này còn vì thời thượng sớm. Nhanh đấu vô số lần chỉ có thể ở lúc ban đêm trốn ở trong chăn ý dâm người yêu lõa thể lao động tay phải của mình.

Một cái điển hình thí dụ liền phát sinh ở một ngày trước. Mới một tay đều ngả vào hắn sau lưng áo sơmi dưới đáy, nhưng ngoại trừ hôn bên ngoài chính là không chịu tiến hành đến bước kế tiếp.

Nhưng hắn tuyệt đối không ngờ rằng chân thực nguyên nhân sẽ là dạng này.

Sự tình ra phi thường đột nhiên, nhưng hắn sau đó nghĩ đến, coi như không phải nguyên nhân này, bất kỳ một cái nào người bình thường cũng sẽ không có thể rất dễ dàng liền tiếp nhận loại sự tình này. Hắn ngồi tại mới một gian phòng cái giường đơn bên trên, mà hắn đứng ở trước mặt hắn. Đối phương đầu tiên là cởi quần trực tiếp để lưng quần rơi xuống, sinh bạch hai chân cứ như vậy lần thứ nhất hoàn toàn phơi bày hiện ra ở trước mặt hắn. Hắn chú ý tới Kudo xuyên màu trắng tam giác đồ lót, kiểu dáng như hắn nhất quán phong cách như vậy mộc mạc nhưng đặt ở nam hài tử trên người có một chút vi diệu không cân đối. Tại hắn tới kịp ý thức được mình ánh mắt nhìn thẳng mới một phần dưới có chỗ nào tựa hồ có như vậy một chút không ổn lúc, hắn tại một ít thời khắc lộ ra quá lớn mật bạn trai đã trực tiếp một cái thuận tay, đem thân dưới mặc cuối cùng một kiện che đậy thân thể quần áo cũng bóc xuống dưới.

...... Ai?!

Vô luận như thế nào cũng quá —— Bằng phẳng, nhanh đấu chằm chằm đến mắt thẳng, lại không phải bình thường tình huống cái chủng loại kia nguyên nhân. Ngón tay hắn đem pantsu thân tại đùi vị trí, do dự một chút, vẫn là khom người đem kia tấm vải toàn bộ cởi ra, ném qua một bên. Nhanh đấu trừng mắt nhìn, không có ý thức được mình giống con cá đồng dạng O Lấy miệng. Hắn giương mắt nhìn về phía mới một, mới vừa có chút cam chịu khoanh tay cánh tay cất bước đứng ở chỗ cũ, trên mặt đỏ ửng trước đây chưa từng gặp rõ rệt.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ