Summary:
* Ngậm rất nhỏ ép buộc / Đau đớn play
* Đại học ngày nghỉ ở chung tiền đề
* Cảm giác an toàn thiếu thốn nhanh x Ôn nhu an ủi tề mới
*ooc Dự cảnh!Work Text:
Ngươi thật rất ngây thơ!
Kudo Shinichi hung hăng vỗ vỗ lúc này chính che ở mình cái cổ bên cạnh viên kia đầu, màu đen mềm mại tóc ngắn tiếp xúc tại mới một lòng bàn tay ấm áp một mảnh, thậm chí có thể xúc giác đến một chút vết mồ hôi. Hiển nhiên chiêu này xuống dưới đối với trước mắt người này hiệu quả quá mức bé nhỏ. Vẫn trên người mình động thủ động cước lại loạn nói chuyện người nào đó giống như là vô tri không cảm giác đồng dạng tại đã che kín vết đỏ trên nhục thể in lên dây dưa hôn. Kudo Shinichi thậm chí có thể rõ ràng cảm nhận được người trước mắt này răng nanh chính nhẹ nhàng nắm chặt từ bản thân làn da, răng bối ở giữa tinh tế mài lại ngứa lại tê dại, ý đồ xấu tay còn đang bên hông thịt mềm không có thử một cái nén xoa nắn.A......
Ngươi buông ra cho ta. Lại không kết thúc ngươi về sau liền rốt cuộc chớ vào gian phòng ngủ! Cắn răng nghiến lợi ngữ khí nhẹ nhàng bay vào Hắc Vũ nhanh đấu trong lỗ tai, người tới chỉ là khẽ ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt mình người kia, thật nghe lọt được nghiêng thân thể, một lần nữa dính chặt tại mới một vai phải bên cạnh, cọ xát đối phương mẫn cảm vành tai, tiếp theo một cái chớp mắt nhưng lại là dán lên xuống hàm bên cạnh non mềm da thịt.Quá ngọt......
Thật là, một giây cũng không thả ra.Chính là tràn ngập thời tiết nóng mùa hạ ngày nghỉ, che nắng tính vô cùng tốt màn là toàn bộ Kudo trong nhà nhất dụng tâm chọn lựa duy nhất một kiện đồ dùng trong nhà, việc học cùng cảnh thự cố vấn hai phe áp lực khiến cho mới một giấc ngủ thời gian bị áp súc lợi hại, có khi thời gian dài hơn giấc ngủ bị cưỡng chế an bài tại ban ngày cũng là không thể làm gì sự tình. Tạm chờ hôm nay khó được rảnh rỗi thám tử lừng danh chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, nhìn về phía đầu giường đồng hồ điện tử. Dần dần tới gần hai điểm thời gian khiến cho da mặt cực mỏng thám tử lừng danh hơi đỏ hồng mặt. Nhìn yên tĩnh quá phận phòng, mới khẽ vươn tay sờ lên mình phía bên phải giường chiếu, hơi lạnh xúc cảm tựa hồ rốt cục tỉnh lại mới một hơi có chút vỡ vụn ký ức —— Nghỉ hè số dư còn lại không nhiều, đã thăng nhập đại nhị nhanh đấu bị trường học cưỡng chế yêu cầu tham dự tân sinh lễ khai giảng đón người mới đến hoạt động.
Lại không biết đến cùng cần tập luyện bao lâu, chợt cảm thấy mình hoàn toàn không có chuyện để làm Kudo Shinichi chậm rãi xuống giường, mềm mại màu xám đậm thảm tiếp nhận trứ danh thám tử để trần chân, từ khi cái nào đó đại ma thuật sư không hiểu thấu lại lý trực khí tráng chuyển nhập nhà mình về sau, trong nhà càng ngày càng nhiều chi tiết biến hóa lại là ngay cả mình bản thân đều có chút không có kịp phản ứng. Thám tử lừng danh một đầu tóc ngắn ngủ có chút loạn quá phận, lúc này đứng tại trang điểm trước gương hắn vẫn có chút chưa tỉnh ngủ dụi dụi con mắt, mình trong gương lại là hoàn toàn dọa mình nhảy một cái.
Mặc dù nói Hắc Vũ nhanh đấu cái này hôn hôn gặm gặm thói quen vẫn luôn có, đêm qua xong việc về sau lại dinh dính cháo giống khối trâu yết đường, nhưng là luôn luôn cũng coi là biết phân tấc quá rõ ràng vị trí sẽ không dễ dàng dây vào. Làm được hôm nay tình trạng này thật đúng là thật sự là lần thứ nhất, trên cổ vết đỏ trải qua một đêm vẫn rõ ràng có chút quá phận, lúc này chính trắng trợn xuất hiện trên người mình rõ ràng nhất vị trí. Thậm chí bên tai rủ xuống Biên Hoà hàm dưới bên cạnh đều có thể nhìn thấy rõ ràng vết tích. Xương quai xanh chỗ càng giống là bị chó gặm giống như hiện ra đỏ, nhẹ nhàng đưa tay đụng đụng, nhỏ xíu đau đớn khiến cho Kudo Shinichi nhíu mày. Hóa ra đây là đoán chắc hôm nay mình không ra khỏi cửa, cho ta khiêu khích tuyên ngôn a?