Phiên ngoại thiên hai · Đơn xin từ chức
Edogawa Conan thẳng đến đối phương cúp điện thoại, vẫn ở vào chinh lăng trạng thái.
Gạt người a?
Một giây sau, hắn bắt đầu hoài nghi hắn phải chăng nghe hiểu đối diện ngôn ngữ.
Mặc dù vị kia trú nhật quốc tịch Mỹ FBI Thám viên thao lấy một ngụm lưu loát tiếng Nhật, cắn chữ rõ ràng không có liền đọc, rõ ràng thông tri hắn Hắc Vũ nhanh đấu vừa được đưa vào bệnh viện, khả năng có sinh mệnh nguy hiểm.
Bởi vì hắn khẩn cấp người liên hệ điền chính là tên của ngài cùng điện thoại, cho nên đặc biệt thông tri ngài.
Ta muốn hỏi địa chỉ......
Thật có lỗi, ngài không có quyền biết được.
Sau đó trò chuyện kết thúc.
Hắn từ trên chỗ ngồi đứng lên, động tác có chút lớn, đụng ngã sau lưng cái ghế, tại tĩnh mịch thư viện phát ra làm cho người ghé mắt tạp âm, quanh mình một vòng tự học học sinh nhìn qua, nhưng hắn lại không rảnh bận tâm những thứ này.
Hắn qua loa đem trên bàn sách hướng trong túi xách đẩy, kéo lên khóa kéo lắc tại trên vai, một bên điều ra điện thoại sổ truyền tin, một bên hướng thang máy bên kia bước nhanh đi.
Akai Shuichi một danh tự ngay tại sổ truyền tin cái thứ nhất, hắn lại ấn hai ba lần mới đem điện thoại gọi thông —— Tay ngay tại không thể ức chế phát run.
Điện thoại vang lên hai tiếng bị cúp máy, ngay tại hắn vội vã không nén nổi mà chuẩn bị đẩy tới cái thứ hai lúc đối diện phát tới một đầu tin nhắn.
Là một nhà định giá rất đắt bệnh viện tư nhân địa chỉ, câu mạt phụ lên một câu ta dẫn ngươi đi gặp hắn.
Làm sao gặp?
Vẫn là nằm ở trên giường khí tức yếu ớt, tựa như mười một năm trước trận kia tai bay vạ gió sao?
Hắc Vũ nhanh đấu giấu diếm hắn tại thi hành nhiệm vụ, hắn đối với cái này hoàn toàn không biết, hắn cho là hắn đang nghỉ phép, cho nên cả ngày không có việc gì, còn có nhàn tâm hất lên một miếng da tại sân trường đại học cùng hắn chơi thầy trò trò chơi......
Vân vân.
Hắn tại đầu óc hỗn loạn thành hỗn loạn tình huống dưới còn có thể lưu một tia chỗ trống đi suy nghĩ, sau đó hắn phát hiện vấn đề.
Nguyên tinh cây, Hắc Vũ đóng vai cái kia trợ giáo, thật chỉ là trợ giáo a? Hắn cần mượn dùng cái thân phận này đi quan sát người nào? Đi làm cái gì sự tình?
Đáng chết, hắn không thể không thừa nhận những năm này trôi qua quá an nhàn thoải mái dễ chịu, tính cảnh giác có thể nói cơ hồ không có, trên thực tế những cái kia tứ phía nguy cơ kỳ thật cũng không có từ Hắc Vũ nhanh đấu bên người biến mất —— Xét thấy hắn cái này bao hàm tính đặc thù nghề nghiệp.
Trong lúc nhất thời phẫn nộ lấn át lo lắng, hắn đối với Hắc Vũ giấu diếm cảm thấy mười phần phẫn uất, nếu là không có cái ngoài ý muốn này, Hắc Vũ nhiệm vụ hoàn thành viên mãn, cho FBI Lại đưa trước một phần max điểm bài thi, thời gian không có chút nào biến hóa vân nhanh hướng về phía trước chảy xuôi, hắn thành duy nhất bị mơ mơ màng màng người kia.