【 Nhanh mới /ABO】 Ứng đối ra sao mang thai phu

29 1 0
                                    


Summary:

Thời gian mang thai suy nghĩ lung tung + Khẩu vị đột biến + Dục cầu bất mãn thám tử.

Work Text:

Đặc biệt lời khuyên những cái kia không thích ăn thịt còn điểm tiến đến xong việc lại báo cáo bị ta bắt được cho ngươi đánh nổ đầu.

Nhanh mới hai người trưởng thành trưởng thành trưởng thành!! Lão phu lão thê thiết lập!! Có thể lý giải thành mười năm về sau đi không quan trọng vô não lái xe thoải mái một chút thôi.

Vị thành niên đừng nhìn, vị thành niên đừng nhìn, vị thành niên đừng nhìn.

1.

Ngươi đang làm gì?

Lúc này ta đang chuẩn bị tại trời tối người yên, bạn lữ sâu ngủ thời điểm một mình hưởng thụ thuần hương nồng đậm cà phê, thế nhưng là ngoài dự liệu, vốn hẳn nên trên lầu nghỉ ngơi người đột nhiên xuất hiện tại phía sau của ta, còn bất thình lình lên tiếng, dọa đến ta trực tiếp vứt bỏ trong tay Mark chén ——

Xong đời.

Cùng ta chín phần tương tự bạn lữ hai tay ôm ngực, đảo mắt cá chết, một bộ quả là thế biểu lộ.

Không biết có phải hay không là mang thai kích thích tố ảnh hưởng tới đại não, hoặc là ta càng muốn tin tưởng là quá lâu không có trải qua cà phê tưới nhuần, ta nghĩ nửa ngày đều không có tìm được phù hợp lấy cớ, cuối cùng tại khiếp người nhìn chăm chú, ta dời đi ánh mắt, sâu kín nói: Ngắm trăng.

Ta hắng giọng một cái chuẩn bị chuồn mất. Đây là mỗi lần bị hắn phát hiện ta tại hắn ngủ sau vụng trộm ăn hàng cấm thiết yếu kịch bản, mỗi lần hắn đều tùy theo tính tình của ta đến, nhưng là lúc này không có. Nửa mê nửa tỉnh hắn đột nhiên ôm chặt ta, cánh tay siết đến ta đau nhức, mặc cho ta làm sao giãy dụa đều không có gì hay thư giãn.

Hỏng bét, hắn đại khái là thật sự tức giận.

Hắn sẽ làm thế nào đâu? Cùng ta đại sảo một khung, lạnh bạo lực, hoặc là nghiêm trọng hơn...

Đối diện cửa sổ sát đất chiếu ra khuôn mặt của ta.

Cái biểu tình này... Đến cùng đang khẩn trương cái gì a... Rõ ràng, rõ ràng căn bản không quan tâm. Ta cam chịu nghĩ.

...... Đói bụng sao?

A? Bụng của ta rất phối hợp kêu hai tiếng.

Mà. Quả nhiên... Hôm qua cùng khuya ngày hôm trước cũng có vụng trộm tìm đến đồ ăn đúng không? Nói, hắn vỗ tay phát ra tiếng. Một trận sương mù qua đi, xử lý trên đài xuất hiện một chén ấm áp sữa bò cùng một khối nhỏ bánh mì.

Cho dù là yêu đương nhiều năm ta đều không có thăm dò cái này trước quái tặc Kid kỳ quái sáo lộ.

Ta cố gắng không nhìn tới một cái kia vỏ ngoài bị nướng hương xốp giòn, mùi thơm xông vào mũi Bố Lý Âu tu.... Không, ta không có.

Đây chính là ta tự tay nướng —— Nếm một ngụm! Nhanh đấu ủy ủy khuất khuất dùng một đôi bị thương cẩu cẩu mắt thấy ta. Ta thề ta là bởi vì không muốn xem hắn bộ kia bị ta khi dễ dáng vẻ mới miễn cưỡng ăn một miếng, không phải là bởi vì nó thực sự quá thơm.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ