Ngựa tre cùng hoa hồng

8 0 0
                                    


Summary:

Ngựa tre ngựa tre, song hướng thầm mến.

Notes:

· Hiện đại giá không, học viện AU
· Ngựa tre ngựa tre, song hướng thầm mến
· Không phải hiểu rất rõ Nhật Bản cao trung, có thể sẽ có chút ít bug

(See the end of the work for .)

Work Text:

01.
Đế đan cao trung diễn đàn, ăn dưa nói chuyện phiếm bản khối.
Mới nhất phát bài viết: 【 Có người hay không cảm thấy gần nhất ma thuật xã rất kỳ quái 】

1 Lâu Lâu chủ
Đầu tiên tuyên bố, ta là ma thuật xã xã viên, cho nên cũng có thể nhất cảm giác được ma thuật xã bên trong biến động. Gần nhất chúng ta xã thật thật kỳ quái a, thế mà chủ động khiêu khích sát vách tổ trinh thám cho bọn hắn ra câu đố, mà lại dẫn đầu gây sự thế mà còn là xã bên trong đại lão Hắc Vũ nhanh đấu! Mặc dù hắn người này một mực rất cuồng ngạo ( Mặc dù ta cảm thấy loại này cuồng ngạo căn bản không phải cái gì tốt tính cách rồi ), nhưng cũng chưa từng có làm ra qua như thế khác người sự tình. Cũng không biết sát vách tổ trinh thám là thái độ gì, loại này hồ nháo câu đố nhất định không muốn tiếp mới tốt......

2 Lâu
Ăn dưa quần chúng biểu thị tổ trinh thám cùng ma thuật xã quan hệ không phải vẫn luôn không tốt lắm?

3 Lâu Lâu chủ
Kỳ thật còn tốt rồi, quan hệ không có người ngoài truyền kém như vậy, chính là tổ trinh thám người luôn yêu thích hủy đi chúng ta đài ngược lại là thật......

4 Lâu
Ai, Hắc Vũ tiền bối sẽ còn ra câu đố sao? Chưa nghe nói qua a, chỉ biết là hắn ma thuật rất lợi hại.

5 Lâu Lâu chủ
Hắc Vũ hắn xảy ra câu đố rồi, bất quá rất ít, đại đa số thời điểm chỉ là đang chơi ma thuật, ai biết hắn lần này làm sao tâm huyết dâng trào......

6 Lâu
Kia Hắc Vũ tiền bối rất lợi hại a, cảm giác rất vạn năng, không có cái gì có thể chẳng lẽ hắn www

7 Lâu Lâu chủ
Không sai biệt lắm có thể nói như vậy...... Nhưng là người đều sẽ có không am hiểu a, không ai biết hắn không am hiểu cái gì thôi.( Lại nói ta thật thật muốn biết hắn không am hiểu cái gì hoặc là sợ cái gì, Thiên Thiên nhìn hắn đùa nghịch uy phong thật rất khó chịu ài )

8 Lâu
Cắm cái lời nói. Rất không may, lâu chủ, làm tổ trinh thám một viên ta không thể không nói cho ngươi chúng ta xã thế mà tiếp nhận cái kia câu đố...... Bất quá chúng ta xã trưởng vốn là không muốn tiếp, nhưng là mới tới một xã viên nhìn cái kia câu đố cảm giác rất có ý tứ, liền phối hợp tiếp nhận, cũng không biết hắn đến cùng đang suy nghĩ gì...... Tuy nói dáng dấp rất đẹp trai, nhưng khó Đạo Soái ca liền có thể muốn làm gì thì làm sao ( Rất xin lỗi là ), mà lại hắn một cái mới xã viên ai biết hắn năng lực trinh thám thế nào!

9 Lâu Lâu chủ
...... Thật sao, tổ trinh thám thật tiếp sao? Xong đời, mặc dù không quá muốn thừa nhận, nhưng Hắc Vũ nhanh đấu câu đố thật rất khó, tổ trinh thám đoán chừng không ai có thể giải ra đi. Ai, các ngươi không bằng khuyên nhiều khuyên cái kia người mới để hắn sớm một chút từ bỏ kịp thời dừng tổn hại đi.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ