【 Nhanh mới 】 Tổng giám đốc × Tổng giám đốc

9 0 0
                                    


Summary:

Thiết lập rt, xjb Viết.

chapter 1: Dưới bàn miệng Notes:

Nửa trường hợp công khai.


Hắc Vũ tổng giám đốc đi vào phòng họp, ngoài ý muốn ở bên trong thấy được một vị không nên xuất hiện người ở chỗ này. Hắn thường thường đều là trước hết nhất đến, cái này không có gì kỳ quái. Nhưng cái này cũng không hề có thể giải thích bí mật của hắn tình nhân Kudo Shinichi vì cái gì tại trong phòng họp, giống như chờ lấy hắn. Nghiệp vụ quan hệ thả hắn tiến đến cũng không sao, nhưng luôn luôn đợi tại trong phòng tiếp tân càng tốt hơn một chút hơn, không đến mức khiến người sinh nghi. Giờ phút này đối phương đứng tại bàn thủ hắn bình thường ngồi vị trí trước, nghiêng người đứng đấy, cái mông tựa ở bàn duyên bên trên, gặp hắn xuất hiện liền cười lên, cùng cái này đơn điệu làm việc hoàn cảnh so sánh thật sự là rất có phong tình. Lại càng không cần phải nói sự xuất hiện của hắn bản thân liền một kinh hỉ lớn.

Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Hắc Vũ bước nhanh đến gần, nghi ngờ nói.

Tiếng mở cửa cắt đứt câu trả lời của hắn. Hắc Vũ vô ý thức quay đầu nhìn lại, là mấy vị quản lí chi nhánh lần lượt vào tới cửa. Hắn đã ngoài ý muốn lại có chút nóng vội, vừa quay đầu lại nhưng không có tại chỗ cũ trông thấy Kudo Shinichi.

Không cần phải nói những người kia đứng tại cổng góc độ.

Tọa hạ lúc hắn phát hiện mình nhịp tim phải có chút nhanh, nhưng sự thực là tình huống dưới mắt hắn lại muốn đem người mời đi ra ngoài, tuyệt đối không phải cái gì tốt đẹp phương thức xử lý, thậm chí có thể đưa tới sóng to gió lớn...... Không chỉ có như thế, hắn tốt nhất còn muốn giúp đỡ đánh cái yểm hộ. Vì song phương thanh danh suy nghĩ.

Hắc Vũ nhanh đấu tại lòng bàn tay của mình nhẹ bấm một cái, cảm thấy linh hoạt co lại đến dưới đáy bàn đi người tản mát ra một loại giống mèo đồng dạng, đùa ác đạt được không tính, còn không quá thỏa mãn vi diệu khí tức.

Hắn lúc đầu không muốn ngồi đến gần như vậy, phòng họp dưới bàn nào có tổng giám đốc bàn làm việc rộng rãi? Chẳng bằng nói chính là bởi vì dưới bàn ẩn giấu người, để hắn không quá nắm thật tốt nhìn qua bình thường vị trí là cái gì. Cũng may không người cùng hắn ngồi tại cùng một cái phương hướng bên trên, chỉ cần không ai chuyên môn từ phía sau hắn đi qua, bọn hắn chính là an toàn. Hắn đem lưng thẳng tắp, không để cho mình biểu lộ tiết lộ bất kỳ đầu mối nào.

Kudo Shinichi phi thường hài lòng tại câu kia âm điệu bình ổn người đều đến đông đủ, vậy thì bắt đầu đi. Cách tấm ván gỗ, thanh âm bị cắt giảm một điểm. Hắn yên lặng đem cà vạt thu vào áo sơmi ngực trong túi, tại tổng giám đốc trên đùi làm loạn, bị đè lại tay cong lên ngón tay gãi gãi, ra hiệu hắn buông ra. Đối phương sơ qua nôn nóng, sợ hãi đá phải hắn mà không dám tùy ý xê dịch đi đứng, quần tây bọc vào cơ đùi thịt kéo căng lại buông lỏng, cuối cùng vẫn giả tá lật qua lật lại giấy chất văn kiện ý đồ, thu hồi mặt bàn trở lên.

Đây không phải cái gì dài dòng hội nghị, đại khái chỉ có hai mươi phút. Hai người đồng thời nghĩ đến. Nhưng mà không có người nói cho bọn hắn, lòng háo thắng là không nên dùng tại loại địa phương này.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ