【 Nhanh mới 】Tôi không thể kết thúc tình yêu của tôi với bạn

20 1 0
                                    

Summary:

Để nhanh mới đi sửa học lữ hành

Notes:

* Sẽ không lấy tiêu đề
* Tu học lữ hành bối cảnh, chỉ bất quá nhanh bạn mới hướng phía trước xách, rất dài! Toàn văn một vạn ba, là cái một bên tu học lữ hành một bên phá án một bên nói yêu thương cố sự
* Lễ tình nhân 24h Văn chương bổ ngăn, có chút xe bị nuốt ta cũng không dám đi làm phiền già Ford
*¾ Tổ ẩn hiện, quan phương không cho bọn hắn tề tựu ta đến để bọn hắn tề tựu (?
* Ai, trước kia văn phong

(See the end of the work for .)

Work Text:

Ngươi nói lại cho ta nghe...... Haibara Ai hít sâu một hơi, ngươi vì sao cần phải biến lớn sau đó đi sửa học lữ hành?
Hiện tại vẫn thấp lấy cái vóc dáng còn phải ăn nói khép nép van cầu vị này nữ nhà khoa học Edogawa Conan có chút ngượng ngùng đưa tay gãi đầu một cái: Đây không phải...... Khó được bọn hắn sông cổ ruộng cao trung cùng chúng ta Đế đan cùng một chỗ mà...... Cơ hội tốt như vậy...... Mà lại Hắc Vũ nhanh đấu tên kia cũng tới......
Liền biết là thức ăn cho chó. Haibara Ai mặt âm trầm khoanh tay cánh tay, nhìn xem đối diện người mặt một chút xíu biến đỏ.
Tên kia một mực rất chờ mong chuyến đi này tới...... Edogawa Conan bị nhìn chằm chằm toàn thân khó chịu, một đôi mắt to cực nhanh nháy mấy cái, ta nghĩ...... Cho hắn niềm vui bất ngờ.
Thật là một cái bị tình yêu làm choáng váng đầu óc còn không tự biết đồ đần đâu......
...... Haibara ngươi nói cái gì?
Thập —— A đều không có, Haibara Ai chơi xấu xong liền nghiêm mặt, duỗi ra ba ngón tay tại Edogawa Conan trước mắt lung lay, muốn giải dược liền cho ta hảo hảo nhớ kỹ ba điểm ——
Edogawa Conan trong nháy mắt mặt mày hớn hở điên cuồng gật đầu.
Đệ nhất, nếu là dược hiệu qua, không thể lập tức tiếp tục ăn tiếp theo phiến, nhất định phải chờ tám giờ về sau lại ăn. Tám giờ cũng không lâu lắm đi? Ta biết nhà ngươi tiểu thâu tiên sinh nhất định sẽ giúp ngươi vượt qua khoảng thời gian này.
Thứ hai, ngươi muốn sớm nghĩ kỹ đối sách, tại thân thể thu nhỏ trong lúc đó làm sao không bị người chung quanh phát hiện. Ta đoán chừng nhà ngươi vị kia đều rất khó cam đoan để thu nhỏ ngươi không bị người chung quanh phát hiện đi? Cho nên điểm ấy nhất là chú ý.
Thứ ba, tại biến trở về Kudo Shinichi về sau, nhất định phải nhớ kỹ muốn phòng ngừa làm người khác chú ý.
Chỗ —— Lấy, Haibara Ai kéo dài thanh âm lộ ra ý vị thâm trường, hai ngươi không muốn tại trước mặt mọi người làm quá thân mật sự tình a? Dù sao nhà ngươi vị kia thế nhưng là cái kia quái tặc Kid a, hoàn toàn có khả năng làm ra loại sự tình này.
Rõ ràng rất phù hợp trải qua căn dặn, Edogawa Conan lại già cảm thấy có chỗ nào không đối: Vì cái gì mỗi cái yêu cầu đều muốn nâng lên tên của tên kia a?
A kéo, ngươi không phải là vì hắn mới nghĩ biến trở về đi sau đó tham gia tu học lữ hành sao?
Đợi chút nữa! Cũng không hoàn toàn cũng là bởi vì tên kia rồi......?!
Tại nhỏ thám tử đột nhiên hoảng hốt thời điểm Haibara Ai đã cầm giải dược hộp đem nó đặt ở nhỏ thám tử trong lòng bàn tay: Hảo hảo thu đi, như vậy chúc hai ngươi...... Lữ hành vui sướng?
Cho nên nói không hoàn toàn là vì hắn a......?
Tốt a. Bị Haibara Ai mắt đao hầu hạ Edogawa Conan mặt đỏ lên, ngoan ngoãn nhận giải dược.
Đại bộ phận còn tính là...... Vì hắn đi......

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ