Summary:Không phải tuyệt phối hậu thiên; Bọn hắn tỉnh lại một ngày nào đó
Work Text:
Kudo Shinichi tỉnh lúc tựa hồ thời gian còn sớm, xuyên thấu qua màn cửa khe hở lọt vào đến chỉ riêng cũng chỉ tảng sáng, hắn chống lên nửa người trên đi đủ đặt ở đầu giường đồng hồ, tay vừa mới duỗi ra cạnh giường mấy centimet, liền bị ôm sát eo.
Hắn đành phải lựa chọn trước giải quyết trở ngại hắn gia hỏa này.
Nhanh đấu, ngươi đã tỉnh chưa?
Bị thét lên danh tự Hắc Vũ nhanh đấu mở ra một bên con mắt, mơ hồ xem hắn, lại chợp mắt đem mặt chôn hướng hắn eo ổ.
Kudo có chút bất đắc dĩ, nhưng cũng đã quen mỗi cái sáng sớm bị hắn ngăn trở, thế là tự nhiên hướng xuống nằm một chút, để hắn ôm thoải mái hơn một điểm, trong lòng phải kể lấy giây.
Đại khái năm phút sau, Hắc Vũ chống đỡ gối đầu ngồi xuống, đụng lên đến hôn hôn cổ của hắn, lúc này mới nói sáng sớm tốt lành.
Đã từng tới nói, Hắc Vũ sẽ trên giường ngồi một hồi nữa mà, thẳng đến hoàn toàn thanh tỉnh mới xuống giường, mà Kudo sẽ trước rửa ráy mặt mũi lâu đi nấu nước nóng, sau đó liền thần báo cùng cà phê chờ đợi trong nhà chủ bếp Hắc Vũ xuống tới làm điểm tâm, nhưng hôm nay dù sao tương đối đặc thù ——
Đồng hồ thời gian biểu hiện bây giờ cách mười điểm còn có một khắc đồng hồ, Kudo Shinichi đem mình dọn dẹp chỉnh tề, lại trở lại bên giường đem người yêu lôi ra ngoài.
Mau dậy đi rồi, lại không đi ra ngoài liền không đuổi kịp chuyến bay.
Hắc Vũ than thở, dẫm lên thảm lúc ngáp một cái, tiếp nhận quần áo trong lúc lại đánh một cái, đối gương to đem mình thu thập thành có thể gặp người dáng vẻ, miệng bên trong còn lẩm bẩm không muốn ra ngoài.
Đừng nói ngốc lời nói, ngươi không phải mong đợi đã nhiều ngày sao? Mình trận đầu toàn cầu tuần diễn. Kudo nói, lại đem dây lưng vứt cho hắn, ta nhớ được trong tủ lạnh còn cũng có trước sandwich, chuyển một chút dẫn đường bên trên ăn đi.
Có vội vã như vậy sao? Ta nhớ được ta chuyến bay là mười một giờ đi?
Nhanh đấu. Hắn quay người trở lại đem đồng hồ báo thức bỏ vào Hắc Vũ trong tay, ngươi nhìn kỹ một chút thời gian.Lại thế nào gấp ngươi cũng chờ ta đem xe cửa đóng tốt lái xe nữa a!
Hắc Vũ nhanh đấu dắt lấy dây an toàn, bá lôi ra đến, ba cài tốt, lúc này mới nhàn bỏ công sức quản lý vừa mới một đường chạy xuống lâu bị gió vung lên tóc.
Thật có lỗi, thời gian có thể tiết kiệm một điểm là một điểm, còn tốt hôm qua liền đem rương hành lý sớm chuyển trên xe. Kudo Shinichi bình ổn mở ra hẻm nhỏ, tại sắp chuyển tiến đại đạo giao lộ chờ đợi đèn xanh, nhìn sang bên người xú mỹ Hắc Vũ, nhịn cười không được một chút.
Hắc Vũ liếc nhìn hắn một cái: Cười cái gì a.
Không có gì, chỉ là nghĩ đề nghị ngươi ngồi xuống.
Thập?
Tại đèn đỏ đếm ngược đến một kia một giây, chiếc này chở hai người cũng một cái rương hành lý xe lao ra ngoài, lấy đối cất bước mà nói vượt qua quá nhiều tốc độ rẽ phải, Hắc Vũ dấu chấm hỏi kẹt tại trong cổ, thân thể cũng bởi vì quán tính phía bên trái ngã xuống.
Giẫm chân ga tên kia vẫn còn có thừa lực tại lốp xe đánh thẳng thời điểm kéo hắn một thanh.
Công! Dây leo! Mới! Một!
Hắn bị kêu cả người hướng phải lánh một chút, sau đó mới cười lên: Đừng lớn tiếng như vậy mà......
Ngươi thật sự là, ta mẹ nó, Hắc Vũ muốn nói lại thôi, nhẫn nhịn nửa cái đường phố mới nói ra một câu, nếu là đem ta ma thuật đạo cụ đụng hư ta nổi nóng với ngươi!
Đúng đúng, ta sai rồi. Kudo ứng với, trong lòng lại nghĩ rương hành lý này là hai bọn hắn cùng một chỗ thu thập, có hay không ma thuật đạo cụ hắn còn không biết sao?
Nên dùng đạo cụ sớm gửi vận chuyển quá khứ, nơi này nhét rõ ràng đều là quần áo cùng thường ngày vật dụng.
Thời gian lại gấp cũng không thể đua xe a!
Ta không có, so hạn tốc hơi vượt qua một điểm sẽ không bị phát hiện.
Rõ ràng là cái thám tử...... Đến cùng vì cái gì đối giẫm pháp luật đường biên thuần thục như vậy a. Hắc Vũ tại trong tức giận xuất ra nhiệt hô hô sandwich, không nghe thấy phản bác, liền còn nói thêm, ngày nào ngươi bị thu hồi bằng lái đừng nói lười nhác thi lại để cho ta đỉnh hào.
Ngươi dự đoán loại sự tình này căn bản sẽ không phát sinh tốt a.
Xin hỏi là ai tại đại học thời kì xin nhờ ta dạy thay đánh dấu thậm chí thay mặt thi a?
Khục, chạy trên đường xin không nên tùy tiện cùng lái xe đáp lời.