Nhanh mới | Hệ nhị phân hoa hồng hoa ngữ có mấy chữ tiết

10 0 0
                                    


Summary:

Hắc Vũ nhanh đấu yêu đương.
Đơn phương, lại cõng hắn nhân viên quản lý.
Vẫn là lưới luyến.

Notes:

(See the end of the work for .)

Work Text:

Hắc Vũ nhanh đấu yêu đương.

Đơn phương, lại cõng hắn nhân viên quản lý.

Vẫn là lưới luyến.

Sau khi lên mạng trước hướng người nào đó gửi đi hoa hồng biểu lộ, tạm thời chưa có hồi âm liền nguyên địa chuẩn bị hôm nay nên cùng đối phương đi nơi nào chơi, nghe được tin tức nhắc nhở sau lập tức lần theo tọa độ dây vào mặt.

Hắn thậm chí đang chờ đợi đối phương thượng tuyến nhàm chán thời gian bên trong đem mình nickname đổi thành cùng người kia id Kêu gọi lẫn nhau tình lữ tên, lại tại bị phát hiện trước đó đổi lại nguyên lai danh tự —— Đổi tình lữ id Hành vi quá rõ ràng, hắn suy nghĩ liên tục, vẫn cảm thấy hẳn là chầm chậm mưu toan.

Nhưng hắn vẫn cảm thấy tâm ý của mình giấu không tốt, ném ra ngoài chủ đề lúc quá cẩn thận, lắng nghe lúc lại nhìn chăm chú quá lâu, nghe được đối phương cười âm liền từ ngữ khái bán.

Hết lần này tới lần khác cùng người kia ở chung thời điểm hắn còn không ý thức được những này, hạ tuyến xem mình thao tác mới nhịn không được một bên thở dài, một bên chất vấn mình làm sao lại dễ dàng như vậy vì yêu biến xuẩn.

Về tố nguyên, sự tình đến từ hai tuần trước nói lên ——

Ngày đó hắn theo thường lệ lách qua nhân viên quản lý đỉnh thân phận giả đăng nhập giả lập cộng đồng, mới vừa lên tuyến liền nghe được một câu căn cứ hiện tại điều luật sẽ phán bốn năm có kỳ, thanh âm còn trách quen tai.

Hắn tự nhiên xích lại gần đi xem, liền gặp lẫn nhau xô đẩy giả lập mô hình vây quanh ở giữa một cái cắm túi người sử dụng, đỉnh id Vẫn là [ Mười sáu tiến chế Holmes ]. Người chung quanh nói nhỏ, hắn không có phí nhiều ít công phu liền làm rõ ràng sự tình từ đầu đến cuối, đại khái là lại có người ỷ vào đây là giả lập cộng đồng, đối một chút công khai vụ án tự dưng miệng này, sau đó bị vị này Holmes giáo dục.

Hắn mô hình là siêu mộc mạc người mới hình tượng, lại bởi vậy tại loè loẹt trong đám người rất dễ thấy. Hắc Vũ nhanh đấu chui vào thời điểm chính gặp phải cái cuối cùng vừa đi vừa về, Holmes đỗi người lúc ngữ khí tỉnh táo lại khắc chế, nói ra điều luật đều chính xác, Y Tình lý xét lúc cũng khiến người tin phục, xem xét chính là thật tại luật giới công việc. Bị hắn đánh mặt người nghe xong cái này vòng liền tốc độ ánh sáng hạ tuyến, còn lại vây quanh không phải cầm các loại công khai vụ án hỏi hắn vấn đề, chính là đến xem hắn mô hình.

—— Không, Hắc Vũ nhanh đấu có thể khẳng định, hỏi hắn vấn đề người cũng bất quá là tìm lấy cớ khoảng cách gần nhìn hắn mặt mà thôi.

Cứ việc bởi vì tư ẩn sách lược, giả lập cộng đồng mô hình cũng sẽ không là chân dung, nhưng từ hệ thống mô bản đổi xinh đẹp mô hình cùng nguyên bản liền xinh đẹp, bị sửa đổi sau vẫn là rất đẹp mô hình, ở giữa khác biệt tương đương rõ ràng, huống chi hắn còn chỉ mặc mộc mạc vẻ ngoài, không có chút nào ăn mặc tăng thêm.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ