Summary:Thám tử tiên sinh cùng quái tặc tiên sinh bí không thể tuyên lễ tình nhân gặp gỡ.
Notes:
17 Năm lễ tình nhân cũ làm.
Viết siêu nátWork Text:
Hắc Vũ nhanh đấu vẫn cảm thấy mình 17 Tuổi chính là nhất thời xúc động đại danh từ.
Nhất thời xung động tiếp thủ quái tặc Kid công việc, nhất thời xung động cứu được Kudo Shinichi một lần lại một lần, nhất thời xung động giúp cái kia thám tử lừng danh bưng áo đen tổ chức hang ổ, cùng, nhất thời xung động thích cái kia thám tử lừng danh.
Kudo khôi phục bình thường sau lại bắt đầu tiếp nhận vụ án, bận tối mày tối mặt. Hắc Vũ ngược lại là thanh nhàn, hướng thám tử lừng danh thẳng thắn thân phận sau thậm chí sẽ thường xuyên đi nhà hắn thông cửa, bất quá ít có mấy lần đối phương là ở nhà thôi.
Về sau hắn cũng là nhất thời xúc động mới có thể quyết định hẹn đối phương ra, lấy Kid danh nghĩa.
Báo trước văn kiện bên trên thời gian là 2 Nguyệt 14 Nhật. Hắn là cố ý.
Hắn coi là thời gian này thám tử lừng danh sẽ bồi tiếp Mori Ran, cùng cô bé kia đi công viên trò chơi hoặc là rạp chiếu phim hẹn hò, sau đó đem hắn phơi ở chỗ này, cùng bên trong sâm cảnh sát qua chuyện này người tiết.
Thế nhưng là hắn sai.
Khi hắn thân mang một bộ đáng chú ý áo trắng xuất hiện ở trước mắt mọi người lúc Kudo vẫn là phó ước mà đến rồi.
Tại người khác xem ra vẫn là giống nhau thường ngày, thám tử lừng danh ngăn trở quái tặc trộm cắp một viên giá trị liên thành bảo thạch, bất quá lại để cho kia quái tặc trốn thoát.
Bọn hắn tránh đi ánh mắt của người khác, tay trong tay chạy tới một cái trên sân thượng. Như là một đôi dưới mặt đất luyến tình lữ đồng dạng.
Thám tử vịn môn thở nặng khí, vẫn không quên cười trêu ghẹo nói, may mà ta biến trở về tới, không phải lại bị ngươi toàn bộ gần chết.
Quái tặc vịn tường, nghe vậy, cũng cười.
Hai người nghỉ đủ, liền duỗi ra lưng mỏi, thưởng thức lên Đông Kinh cảnh đêm.
Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới. Hắc Vũ nói.
Ta không đến bảo thạch liền để ngươi trộm đi. Chết sĩ diện thám tử đương nhiên sẽ không nói cho hắn vì tới gặp chính hắn từ chối đi tất cả hành trình, bao quát tiểu Lan an bài hẹn hò.
Thám tử lừng danh, Hắc Vũ nhìn qua sao trời, ngươi biết viên bảo thạch kia tên gọi là gì sao?
Kudo đương nhiên nhớ kỹ, cái kia ba tầng trong ba tầng ngoài ở giữa còn kẹp một tầng chung bảy loại nhan sắc hình trái tim bảo thạch, còn có cái kia thổ lí thổ khí danh tự —— Người yêu chi tâm.
Biết, nhưng là hỏi cái này làm gì. Hắn cũng học Hắc Vũ dáng vẻ, nhìn lên bầu trời, nhìn qua đầy trời sao trời.
Người yêu chi tâm —— Truyền thuyết thu được khối bảo thạch này người sẽ có được mình ngưỡng mộ trong lòng người tỏ tình, Hắc Vũ bắt đầu nghiêm trang nói hươu nói vượn, lúc đầu nghĩ đưa cho mới một, kết quả bị quấy nhiễu rồi.
Kudo ý vị thâm trường nhìn hắn một cái, lại rất nhanh quay đầu lại.
A, vì cái gì thám tử lừng danh không đi bồi Lan tiểu thư đâu. Cảm nhận được xấu hổ trầm mặc, Hắc Vũ đúng lúc đó chuyển hướng chủ đề.
Một bên Kudo nở nụ cười, muốn ta nói cho ngươi biết sao? Tiếp lấy dừng một chút, bởi vì lan làm sô cô la, mà ta không thích ăn như vậy ngọt đồ vật.
Bất quá ngươi tựa hồ thật thích đồ ngọt dáng vẻ? Cho nên ta đem nó mang đến.
Dựa lan can quái tặc lập tức tới đây hào hứng, tiếp nhận thám tử lừng danh trong tay được bảo hộ rất khá đã không có vỡ rơi cũng không có tan đi sô cô la.
Hắn không hỏi vì cái gì, nhưng lại cười đến hạnh phúc.
Đây coi như là mới đưa tới ta sao? Hắc Vũ cố ý đem sinh giòn sô cô la nhai đến bẹp bẹp đến vang, giống như dạng này Kudo liền sẽ đến giành ăn đồng dạng.
A, Kudo ghé vào trên lan can hướng phía dưới nhìn, trong mắt phản chiếu ra tinh quang, ngươi cảm thấy tính coi như đi.
Về sau hai người tại trên sân thượng nói chuyện thật lâu trời, nói qua đi, đàm tương lai, lại đều không có suy nghĩ cái này lập tức. Tựa như là đang trốn tránh một ít lời đề.
Hai người đều lòng dạ biết rõ, tầng này dầu giấy dán cửa sổ sớm muộn sẽ bị xuyên phá, nhưng không nhất định không phải tại đêm nay.
Về sau qua rất nhiều rất nhiều năm, Hắc Vũ ôm Kudo uốn tại trên ghế sa lon, hắn hỏi vậy coi như là hai người cùng một chỗ vượt qua cái thứ nhất lễ tình nhân sao.
Kudo tại Hắc Vũ trong ngực cọ xát, trong tay vẫn như cũ cầm Holmes tra án tập, hồi đáp,
A, ngươi cảm thấy tính coi như đi.
E.N.D.