Summary:
Đây chính là ta nghĩ ra cố sự, đến hỏi một chút hắn cả đời có thể yêu mấy người.
Notes:
Nhà máy rượu đóng cửa bối cảnh + Pandora vẫn không tìm được
Work Text:
Cẩn dùng cái này văn hiến cho đốt lão sư
Lại tên: Quái tặc sẽ xuyên giữ ấm nội y sao?
☆Chapter.1 Lúa mì ☆
Ngươi sẽ không là muốn đem những này đều bỏ vào đi? Hattori Heiji nhìn qua căn này không lớn, thậm chí có thể được xưng tụng căn nhà nhỏ bé phòng nhỏ, lại quay đầu nhìn xem Kudo Shinichi, những cái kia chồng đến cuối hành lang lớn kiện mà, không thể tin hỏi.
Ta tính toán qua, thả xuống được, huống hồ ta còn có lầu các. So với bị gọi tới trợ giúp, mệt mỏi một thân mồ hôi, chính đại thở lấy Kansai tiểu tử, Kudo Shinichi trên thân kia phần chủ nhân thong dong để hắn trấn định xuất ra chén bạch nước lấy hồng trà cảm giác đưa cho hảo hữu.
Lần này Hattori là thật bị kích thích đến, hắn sau khi tốt nghiệp ngay tại chậm rãi từ trong nhà độc lập ra, lập tức thật sâu thù giàu một thanh, cảm khái Yukiko a di thật là hào phóng.
Đó là bởi vì ta bây giờ tại đồn cảnh sát nhậm chức được không?
Nhưng bất kể nói thế nào, vẫn là rất để cho người ta sinh khí a! Cái gì đồn cảnh sát ưu tú nhất tuổi trẻ cốt cán rồi... Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế rồi... Thật sự là! A? Ngươi còn nuôi mèo?
Kudo cũng là cả kinh, một con ly mèo hoa từ trên bệ cửa sổ nhảy xuống, đi đến Hattori bên người, ngẩng đầu nhìn bọn hắn một chút, sau đó bắt đầu dùng nó mềm mại lông xù lỗ tai, cọ Kudo mắt cá chân.
Meo ô
Hắn khẽ giật mình, vừa định lên phủ nhận, không đợi Kudo tới kịp trả lời, một thanh âm cắm vào buổi chiều trong yên tĩnh, lộ ra đột ngột.
Không có ý tứ, hắn lại loạn chạy. Thanh âm chủ nhân là cái trẻ tuổi học sinh, xuyên xoã tung nhà ở áo ngủ —— Cùng hắn mèo đồng dạng lông xù —— Mái tóc màu đen cũng rối bời địa chi lăng lấy. Hắn con mắt màu xanh lam bên trong tràn đầy ý cười, để Kudo đối đầu bọn chúng trong nháy mắt có trông thấy biển cả ảo giác. Hắn tiếu tượng là khách sáo, lại khiến người ta cảm thấy ấm áp mà trần trụi, so lập tức ánh mặt trời sáng rỡ còn muốn liệt mấy phần, có đốt người nhiệt độ.
Ngươi là mới chuyển đến? Ngươi tốt, ta gọi Hắc Vũ nhanh đấu, ở tại cửa đối diện.
Ngươi tốt, Kudo Shinichi, mời nhiều chỉ giáo.
Hắn không có hướng hắn vươn tay. Hắc Vũ ôm mèo, không cách nào làm loại kia động tác, bất quá hắn lại gần, cười giảo hoạt cười, trong ngực ly mèo hoa duỗi ra móng vuốt, hướng Kudo trên mu bàn tay đụng một cái, Kudo trong lòng hơi động, phảng phất kia vuốt mèo bên trên nho nhỏ móng tay câu đến hắn một loại nào đó cảm xúc.
Cần hỗ trợ sao? Nếu như chạng vạng tối có thể chuyển xong, nói không chừng chúng ta có thể cùng một chỗ ăn cơm tối?Kudo lúc ra cửa chính là hoàng hôn, vừa dọn xong đồ dùng trong nhà trong phòng, còn lưu loại này bởi vì lâu không sử dụng mà sinh ra tro bụi vị, buồn bực đến làm cho người hít thở không thông.
Buổi chiều đem công việc bưu kiện hồi phục một chút, ý đồ thu nhận công nhân làm đến tiêu mất thấp úc cảm xúc y nguyên vung đi không được. Hắn cảm thấy đây là gian phòng vấn đề. Nhưng trên thực tế loại tình huống này từ sự kiện kia qua đi liền không ngừng mà tại lặp đi lặp lại, hắn đến nay đều vẫn chưa tập mãi thành thói quen. Đến ăn năn hối lỗi hàng xóm mời giống như để hắn cảm giác dễ chịu hơn khá nhiều, cơ hồ là tại ước định trước hồi lâu, hắn liền bắt đầu chuẩn bị, lật ra điện thoại, chìa khoá, túi tiền, tai nghe nhét vào một cái trong bọc, sau đó chính toe toét, đột nhiên kịp phản ứng, bất quá là đi ra ngoài ăn cơm tối, không có bất kỳ cái gì báo cáo, tư liệu, bút ký nhưng mang. Hắn thầm cười nhạo mình rốt cuộc đang chờ mong thứ gì, một loại không hiểu phẫn nộ xông lên đầu. Thế là mờ mịt, vắng vẻ ngồi trong phòng ương, ngồi đợi mặt trời rơi xuống trên ngọn cây đi.
Đi đến chỗ khúc quanh lúc, phát hiện Hắc Vũ đã đợi ở nơi đó. Người kia xuyên được vẫn là một loại rất cảm giác thư thích, trên thân rộng rãi đồ hàng len trong áo phủ lấy lam nhạt áo len, mềm mại cọng lông mặt ngoài bồng lên một tầng nhung, tùy ý, sạch sẽ, mà lại ấm áp. Hắn đứng ở nơi đó, tại sáng tỏ nắng chiều bên trong, giống như là đeo mặt trời mảnh vỡ ở trên người, liền liền chung quanh dần vào mùa đông ý lạnh cũng bị xua tán đi rất nhiều.
Chào buổi tối, ta hàng xóm mới.
Hắc Vũ cười lên sát na, bên đường đèn đường vừa vặn sáng lên.