Summary:-
Công an Hắc Vũ nhanh đấu x* Kudo Shinichi
Alpha x *
Làm chút ít động tác cho nên cho mới một trốn một chút· Tư thiết: Linh hồn ràng buộc / Vận mệnh chi phiên không giới hạn trong AO Tại làm về sau nào đó một tình huống dưới biết được
· Mang kịch bản Hết thảy kịch bản chỉ vì lái xeWork Text:
Tại sau lưng nhảy lầu cơ quanh quẩn miên tuyệt không đoạn thét lên hạ, Hắc Vũ nhanh đấu bực bội móc móc lỗ tai.
Sáng tắt lại ngầm điện thoại vòng qua tay phải đầu ngón tay đảo lộn vài vòng sau đó vững vàng rơi vào lòng bàn tay, bóng đêm ngơ ngơ ngác ngác cuối cùng một sợi tia sáng rốt cục rơi xuống tiến thường sáng lên màn hình điện thoại di động bên trong.
Miyano tiểu thư, ngài rốt cục bỏ được gọi điện thoại đến đây?
Hắn tiếng nói xen lẫn một chút thanh niên đặc thù khàn khàn, cóng đến đỏ lên hầu kết giấu ở áo không bâu áo khoác bên trong trên dưới nhấp nhô một vòng, a ra nhiệt khí mang đi mảnh run nhưng lại giương lên âm cuối.
Phía trên lâm thời biến động chẳng lẽ ngươi còn dự định lại trên đầu ta? Miyano Shiho hững hờ đáp lại Hắc Vũ nhanh đấu, điện thoại bên kia trong lời nói giấu giếm nghiến răng nghiến lợi tại trò chuyện tiếp lên một nháy mắt liền bị lộ ra, chẳng lẽ lại lại tại giữa mùa đông chỉ mặc cái áo khoác làm bộ ra ngoài chấp hành nhiệm vụ? Đã 25 Tuổi Hắc Vũ nhanh đấu cảnh bộ.
Đừng xem nhẹ 25 Tuổi ——
Vậy ta hiện tại hướng lên phía trên nói rõ một chút tình huống sau đó lại trì hoãn một giờ.
......
Hắc Vũ nhanh đấu thất bại cắn răng, lạnh lẽo vào đông khí tức thuận hàm răng lặng yên chui vào, thu xong muốn nói ra phản bác. Đã sớm biết cùng Miyano Shiho đấu võ mồm hoàn toàn là tự mình chuốc lấy cực khổ, không phải hảo chết không chết đón lấy lời nói.
Hắn lặng yên không một tiếng động đá đá sân chơi ghế dài ghế dựa chân, rì rào tuyết tan chấn động rớt xuống xuống tới rơi vào mu bàn chân của hắn.
Ta rất chờ mong ngươi làm một Alpha Tráng niên mất sớm một ngày.
Rất đáng tiếc, không có ngày đó. Hắc Vũ nhanh đấu đứng dậy, kia lạnh lẽo cứng rắn làm bằng gỗ ghế dài cấn đến lưng xương cùng đau nhức, nếu như không phải không có chút nào mong muốn bị trì hoãn kế hoạch, Hắc Vũ nhanh đấu sẽ không nghĩ đến sẽ cùng nó tiếp xúc thân mật một giờ, lẻ tám phút.
Sửa đổi địa điểm ở đâu? Hắc Vũ nhanh đấu nhắm mắt theo đuôi, bên cạnh tốp năm tốp ba đùa giỡn đám người như bỗng nhiên nổ tung pháo hoa nghịch hướng lưu quang xuyên qua hắn thân khe hở, khó nén tiểu hài tử vui cười âm thanh, đinh đinh đương đương đu quay ngựa âm nhạc, đều toàn bộ rơi xuống trong tai của hắn.
Miyano Shiho không nhanh không chậm sắp dời điện động lời nói kẹp ở bên tai, đổi thành hai tay đầu ngón tay tại trên bàn phím dao động nhảy vọt, Đông đô sân chơi các ngõ ngách giám sát, đều không ngoại lệ đều hiện ra tại oánh lam lóe lên trên màn ảnh.