Summary:Hai vị vật thí nghiệm từ tướng giết tới yêu nhau cố sự.
Notes:
NO.1412 Cùng NO.4869
Vật thí nghiệm cũng có thể yêu nhau sao?
Đáp án là, sẽ.
Khi bọn hắn thoát khỏi xuất sinh đến nay tư tưởng trói buộc, tìm về bản ngã lúc, bọn hắn liền có yêu năng lực.
Nhưng có lẽ, so đây càng sớm, bọn hắn cũng đã yêu đối phương.Hai vị khốc ca từ tướng giết tới yêu nhau cố sự.
Cỗ xe ẩn hiện dự cảnh.
Xin tất cả độc giả nhìn một trận au Bản kịch tràng.(See the end of the work for .)
Work Text:
00.
Trước mắt là trống rỗng đơn điệu cảnh tượng.
Kudo Shinichi hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, ý đồ đem nhíu chặt đầu lông mày vuốt lên. Mười giờ sáng, một đám khách không mời mà đến gõ hắn môn, đem hắn đánh ngất xỉu mang đi. Ở giữa trải qua thời gian khó mà phỏng đoán, nhưng lại mở mắt ra lúc, hắn bất đắc dĩ phát hiện, mình về tới đã từng làm hao mòn rơi hắn toàn bộ tuổi thơ địa phương —— Ô Hoàn sen a phòng thí nghiệm.
Hắn ở đây lớn lên, nhận qua đếm không hết chuyên nghiệp huấn luyện, là Ô Hoàn sen a bồi dưỡng đông đảo vật thí nghiệm bên trong trong đó một cái.
Nhưng mà cho dù hắn tại cái này chỗ nghiên cứu cơ cấu bên trong vượt qua dài dằng dặc bảy năm thời gian, tự mình đi vào trước mắt vị trí trong phòng lại là lần đầu.
Nếu là dựa theo dĩ vãng Ô Hoàn sen a cấu tứ tốt kịch bản đến phát triển, Kudo Shinichi là tuyệt không có khả năng sẽ tiến vào gian phòng này, chỉ vì gian phòng này vẻn vẹn dùng để xử lý kẻ phản bội cùng có vấn đề vật thí nghiệm, mà Kudo Shinichi cũng không tại danh sách này bên trong.
Ô Hoàn sen a đã từng tự mãn cho rằng, Kudo Shinichi là hắn bồi dưỡng ra đến hoàn mỹ nhất vật thí nghiệm một trong, đầu não ưu tú, hành động lực mạnh, lại vĩnh viễn sẽ không phản bội hắn, là tốt nhất dùng quân cờ.
Bây giờ, Kudo Shinichi lại xuất hiện ở trong phòng này, lấy kẻ phản bội thân phận.Gian phòng vách tường chính giữa bên trên treo màn hình đột nhiên phát sáng lên, Ô Hoàn sen a gương mặt xuất hiện ở trong đó, một nửa ẩn nấp tại bóng ma bên trong, thấy không lắm rõ ràng.
Kudo Shinichi. Hắn mở miệng nói đến, thanh âm hơi có vẻ già nua, lại không cái gì chập trùng gợn sóng, không hiểu để cho người ta liên tưởng đến máy móc bên trong những cái kia không tình cảm chút nào người máy âm thanh, hoặc là hẳn là xưng ngươi, NO.4869.
Con ngươi màu xanh lam đột nhiên co lại, chuỗi chữ số này gọi lên hắn trong trí nhớ những cái kia tàn khốc lạnh lùng thời gian, Kudo Shinichi cơ hồ là trong nháy mắt liền tiến vào cường độ cao tình trạng giới bị. Trong màn hình Ô Hoàn sen a dừng một chút, mang theo một loại nào đó chất vấn uy áp, chậm rãi mở miệng, hiệp trợ quái tặc Kid, NO.1412 Chạy trốn chính là ngươi đi?
Tuy là câu hỏi, lại là giọng khẳng định, Kudo Shinichi nhìn qua trong màn hình cặp kia trong bóng đêm có chút nổi lên u quang con mắt, trầm mặc một lát, chợt cười.
Không sai, hiệp trợ NO.1412 Chạy trốn chính là ta.
Ô Hoàn sen a có chút nheo lại mắt, vì cái gì?
Kudo Shinichi ôm lấy hai tay, ngoẹo đầu nhìn về phía trong màn hình Ô Hoàn sen a, giống như là đang đàm luận cái gì cực kì buồn cười sự tình, ngữ khí mang theo phúng ý, nói, rất đơn giản, bởi vì không nghĩ lại nghe mệnh lệnh của ngài, không nghĩ lại trở thành ngài vừa lòng đẹp ý quân cờ, muốn chạy trốn liền chạy trốn.
Dù cho cuối cùng thành công đào thoát chỉ có 1412 Một người cũng không sao.