Notes:
Hắc Vũ nhanh đấu x Edogawa Conan
Chapter Text
( Lên )
Tại Edogawa Conan được đưa vào bệnh viện trong khoảng thời gian này, hắn một mực mê man, ý thức bay lên, tiếng người huyên náo, cảm giác đau đớn vậy mà đều lộ ra hư vô. Có người xốc lên hắn quần áo, y dụng cao su găng tay bên trên bột tan xúc cảm càng rõ ràng, cồn bôi lên tại trên da lành lạnh, ống tiêm vào đi, dược dịch chậm rãi trôi tiến mạch máu, cho hắn đã phá thành mảnh nhỏ sinh mệnh lực rót vào năng lượng.
Có rất nhiều người đến xem qua hắn, còn có người cầm tay của hắn, tràn ngập mong đợi nói:
Ngươi nhất định phải tốt a, Conan quân.
Càng nhiều để hắn quen thuộc chính là ICU Phòng bệnh nhân viên y tế, dù sao quan sát thời gian có hạn, đồng thời hắn tại lao tới cuối cùng trước khi quyết chiến cố ý đã thông báo, ngoại trừ số ít người biết chuyện bên ngoài, hắn thân là Edogawa Conan thời kì đại bộ phận bằng hữu đều cho là hắn bị nước ngoài thân thích đón đi, mà không phải mạng sống như treo trên sợi tóc nằm tại trên giường bệnh, mỗi ngày dựa vào đường glu-cô cùng dinh dưỡng thuốc chích sống qua.
ICU Phòng bệnh luôn luôn không yên tĩnh, giám hộ dụng cụ liên tiếp kêu to, có tiết tấu phong minh tỏ rõ lấy còn bình ổn sinh mệnh trạng thái, tại hắn tỉnh táo lại trước đó, ngày qua ngày nghe thấy bác sĩ đứng vững tại mình trước giường, cùng y tá trao đổi mình khôi phục tình trạng, dùng lượng thuốc cùng tiếp xuống phương án trị liệu.
Hắn đồng thời bắt được nhân viên y tế than tiếc.
Còn trẻ như vậy, liền gặp loại thống khổ này, thật sự là......
Tại hắn triệt để thanh tỉnh một ngày trước trong đêm, hắn bị một trận bén nhọn phong minh còi báo động từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, trước mắt vẫn như cũ là trắng xoá, sương mù mờ mịt một mảnh, xốc xếch tiếng bước chân từ một bên chạy tới, ở lại tại bên phải hắn, liên tục không ngừng vì hắn lân cận giường làm lấy tim phổi khôi phục cùng điện trừ rung động, trái tim giám hộ nghi ngăn không được điên cuồng kêu gọi, tựa như tại thay thế cái này thời khắc hấp hối bệnh nhân vì hắn chỗ chịu đựng ốm đau rên rỉ.
Hắn dùng sức nghiêng nghiêng đầu, mông lung trong tầm mắt xuất hiện lờ mờ xuyên áo khoác trắng hình người, hắn chỉ cảm thấy toàn thân lạnh buốt, tựa hồ trong nháy mắt này cùng cái này làm vị che mặt người xa lạ có chung cảm giác, hắn có phần tiếc rẻ hai mắt nhắm nghiền, công việc cấp cứu còn đang như lửa chỉ lên trời tiến hành, trong lòng của hắn yên lặng thay hắn cầu nguyện, để hắn sống sót đi.
Sau đó hắn tỉnh, thức tỉnh cùng ngày vừa vặn đụng phải cảnh sát từ hắn nhập viện đến nay một tuần ba lần thông lệ quan sát, tại y tá liên tục căn dặn cùng an thất thấu ánh mắt uy hiếp hạ, đồn cảnh sát phái tới làm cái ghi chép lính cảnh sát do do dự dự đem ghi âm bút cùng vở thu hồi trong bọc, lạnh rung co lại co lại dáng vẻ giống một con vừa lột xác chim cút nhỏ, nhìn xem cái chức này trận người mới, hắn đã lâu nở nụ cười, vừa mới động tác, gương mặt cơ bắp dắt kéo, môi khô ráo nhất thời đã nứt ra một đường vết rách, nhàn nhạt mùi máu tươi tràn vào khoang miệng, an thất thấu nhìn thấy cái này vết thương nhỏ, xoay người đi y tá đài cầm ngoáy tai, hắn oán thầm người này chuyện bé xé ra to, nhưng cũng hoàn toàn lực đi ngăn cản.
Giải dược ngay tại chế tác bên trong, chờ ngươi thân thể cơ năng khôi phục liền có thể ăn, hài lòng hay không? An thất thấu lần này hành động bên trong cũng bị thương, nhưng so với hắn chính giữa cái ót may mắn được nhiều, lớn nhất vết thương chính là cánh tay phải gãy xương, thạch cao còn không có hủy đi, chính treo cánh tay, cầm không quá am hiểu tay trái dùng dính nước muối sinh lí ẩm ướt ngoáy tai chọc chọc môi của hắn, lập tức đem nó ném vào thùng rác, giọng nói nhẹ nhàng giống ngày bình thường nói chuyện phiếm như vậy.
Còn có thể đi. Hắn liếm liếm khóe môi, thật xin lỗi, để mọi người lo lắng.
An thất thấu khoát khoát tay biểu thị không quan hệ, đã kết thúc.
Làm sao lại kết thúc đâu? Hắn tràn lên một tia nụ cười nhẹ nhõm, nếu như ta kiên trì con đường này, liền vĩnh viễn sẽ không kết thúc.