Summary:
* Lại tên 《 Hắc Vũ nhanh đấu hôm nay ăn khuya 》
Notes:
(See the end of the work for .)
Work Text:
Mất mặt.
Thật rất mất mặt.
Hắc Vũ nhanh đấu cúi đầu nhìn một chút trên cổ tay cái kia phụ tá còng tay, lại ngẩng đầu nhìn bị còng tay còng lại một người khác, lòng tràn đầy đều là mờ mịt, còn xen lẫn vi diệu khó chịu.
Hắn đến cùng vì cái gì lại bị còng vào?
Không sai, lại.
—— Hắn đây đã là đêm nay hồi 2 mới xuất hiện tại Kudo Shinichi trước mặt, nhưng cùng lần thứ nhất đồng dạng, chào hỏi còn không có đánh xong, liền bị răng rắc một tiếng còng tay lao, lại răng rắc một tiếng, thám tử lừng danh đem mình cũng cho còng vào.
Một hồi trước hắn đầu tiên là tỉnh táo suy nghĩ: Thám tử lừng danh muốn bắt ý nguyện của hắn thật chẳng lẽ đã bức thiết đến có thể hoàn toàn không để ý tới hắn xuất hiện nguyên nhân, liền hàn huyên đều bớt đi trước tiên đem người khống chế lại trình độ?
Kết quả còn không có hoàn hồn chỉ nghe thấy tỏ tình.
Ai nha cái này Kudo Shinichi bình thường vô thanh vô tức, lại là cái sẽ vụng trộm kế hoạch đem hắn còng lại lại tỏ tình người. Nghĩ không ra, thật không nghĩ tới.
Hắc Vũ nhanh đấu mặt không đổi sắc, không nói hai lời, lập tức liền chạy.
Đương nhiên, hắn tuyệt đối không thừa nhận mình là bị dọa chạy. Dù sao làm ác mộng, từ trước đến nay chỉ có hắn bện ác mộng dọa người phần, nhưng không có mộng dọa phần của hắn.
Thế là hắn căn cứ không thể bạch bạch tiếp nhận cảm xúc rung chuyển ít nhất phải ăn một giấc mộng vãn hồi tổn thất ý nghĩ lại một lần nữa tiến vào Kudo Shinichi mộng, cũng lại một lần nữa rơi xuống đất bị còng tay khống chế.
Hắn giật giật tay, lung lay còng tay, lần nữa nhìn Kudo Shinichi một chút, cuối cùng nhẹ sách một tiếng: Ta nói thám tử lừng danh, chúng ta nhất định phải dạng này đi đường sao?
Mà Kudo Shinichi trả lời: Loại này còng tay ngươi muốn mở ra một giây đồng hồ đều không cần.
Nguyên lai ngươi biết a? Hắn có chút xốc nổi hỏi lại, vậy ngươi còn cần nó còng tay ta?
Chỉ là cho thấy thái độ. Tại ta tìm tới tẩy thoát ngươi hiềm nghi chứng cứ trước đó, đừng có lại loạn lắc cho ta gia tăng lượng công việc.
Hắc Vũ nhanh đấu ồ một tiếng, lập tức bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy thở dài một hơi.
Nguyên lai lúc này kịch bản là quái tặc Kid vô tội cuốn vào vụ án, thám tử lừng danh chính nghĩa tương trợ vì hắn rửa oan.
Quá tốt rồi, không phải tỏ tình.
Cảm tạ mộng cảnh không tính liên quán, hắn không cần đối mặt vừa tỏ tình liền bị hắn quẳng xuống một tuần mục Kudo Shinichi, cũng không cần tiếp tục phân tích gia hỏa này làm loại này mộng đến tột cùng ngày hôm đó có chút suy nghĩ vẫn là đảo ngược tiên đoán.