Cùng nguyệt cùng chìm

12 0 0
                                    


Summary:

Một thân một mình chung cuộc rốt cục biến thành hai người dắt tay đón lấy kết thúc
· Nguyên tác hướng, ban đầu thời gian tuyến vì nguyên tác thời gian bảy năm sau

-01-

"Kudo Shinichi cùng người nào đó có cái không nói ước hẹn, chỉ cần hắn nghĩ, liền có thể nhìn thấy đối phương. Đó là ai?"

Nữ nhân im ắng đánh giá thanh niên trước mắt.
Đối phương tên là Kudo Shinichi, là một vị cực tuổi trẻ độc lập thám tử, năm gần 24 Tuổi dĩ nhiên đã có được khiến cùng Holmes cùng Nhật Bản giới cảnh sát hi vọng chi quang chờ thanh danh tốt đẹp, hoặc là chuẩn xác hơn tới nói, những này xưng hào kéo dài từ hắn cao trung thời kì sáng tạo huy hoàng. Bảy năm trước, nổi danh học sinh cấp ba thám tử từng bởi vì không rõ nguyên nhân mà lâm vào yên lặng, gần như mất tích biến mất tại đại chúng trong tầm mắt, trong lúc nhất thời chúng thuyết phân vân, thậm chí có truyền ngôn suy đoán hắn đã chết. Nhưng mà một năm sau, Kudo Shinichi như kỳ tích tái xuất, nương theo lấy một cái khổng lồ xuyên quốc gia phạm tội tổ chức hủy diệt, thiên tài học sinh cấp ba thám tử danh hào lại một lần nữa khai hỏa, từ đây hắn thám tử sự nghiệp phát triển không ngừng, bản nhân cũng nương tựa theo ưu tú đầu não tại giới cảnh sát đại triển quyền cước.
Theo hắn bóng dáng mẫu thân, Kudo Shinichi sinh một trương xinh đẹp mặt, hình dáng đường cong gọn gàng, nhu hòa cùng lăng lệ gồm nhiều mặt, lại vừa đúng. Cặp kia mắt xanh nhất là làm người khác chú ý, nữ nhân ở vụng trộm dò xét thời điểm luôn luôn nhịn không được đem ánh mắt rơi vào trên đó, nhìn thấy bọn chúng theo chủ nhân suy nghĩ động tác có chút nheo lại, ở giữa phát ra ánh sáng sắc bén. Cùng nàng so sánh, Kudo Shinichi quả thực là người trẻ tuổi, nàng lại không hiểu từ cặp kia vốn nên thuộc về người tuổi trẻ trong ánh mắt nhìn ra một tia không dễ dàng phát giác trầm ổn cùng tang thương, tựa hồ người trước mắt từng tại tuổi trẻ thời gian bên trong trải qua cái gì không muốn người biết lại khắc cốt minh tâm sự tình.
Thanh niên tựa hồ là cái làm việc tuỳ tiện người, cũng không biết có phải là hắn hay không thói quen, hắn đang suy nghĩ lúc tự nhiên đem hai chân cong lên đến trước ngực, gót chân chống đỡ lấy ghế dựa mặt, chắp tay trước ngực chống đỡ tại hạ quai hàm chỗ, không để ý chút nào cùng ngoại nhân, phảng phất chìm vào tự thân đặc biệt thế giới tinh thần mà đem mặt khác tất cả không để ý. Một bộ kính đen đặt ở thanh niên trước người trên mặt bàn, chân kiếng trùng điệp cất kỹ, trên tấm kính rơi đầy ngoài cửa sổ chiếu nhập ánh nắng, nữ nhân thoáng phân chút lực chú ý cho bộ kia kính mắt, kinh ngạc phát hiện đó cũng không phải kiếng cận, mà là kính phẳng kính.
Nàng quan sát có chút xuất thần, không ngừng suy tư thanh niên trên thân đến tột cùng có nào chỗ đặc thù đủ để cho người kia đặc biệt đề cử nàng đến tìm kiếm trợ giúp, thẳng đến nàng mơ hồ nghe thấy được thanh niên kêu gọi thanh âm của nàng, mới khó khăn lắm hoàn hồn. Kudo Shinichi bày ngay ngắn tư thế ngồi, thân thể nghiêng về phía trước, đem một cái tay khuỷu tay gối lên trên mặt bàn, nhìn qua nữ nhân, nghi hoặc mở miệng: Matsumoto nữ sĩ, ngài có có nghe ta nói không?
Matsumoto nữ sĩ giật cả mình, gục đầu xuống sắp tán rơi đến bên tai tóc đẩy đến sau tai, bất động thanh sắc treo lên một bộ vừa vặn tiếu dung, lúc này mới ngẩng đầu, nói: A, thật có lỗi, vừa rồi hơi có chút thất thần.
Kudo Shinichi nhìn chằm chằm nàng một lát, không có sinh khí, chỉ có chút bất đắc dĩ, sau đó kiên nhẫn đem lời mới rồi lặp lại một lần: Ngài nói, ngài trượng phu chết bởi một loại kỳ quái độc dược, mà hung thủ chưa tìm tới. Cho nên ngài hôm nay đến liền hi vọng ta có thể giúp ngài để lộ ngài trượng phu tử vong chân tướng, đúng không?
Matsumoto nữ sĩ gật gật đầu, ngữ khí rõ ràng mà thành khẩn, là, nếu như ngài có thể giúp ta tìm ra giết chết trượng phu ta hung thủ, thù lao bên trên tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngài......
Những cái kia sau đó lại nói. Kudo Shinichi đánh gãy nàng, câu lên khóe môi, chậm rãi lộ ra một cái tình thế bắt buộc cười, tựa như thợ săn nhìn thấy con mồi, mắt xanh bên trong quang mang đại thịnh.
Ngài vụ án ta tiếp nhận, ta nhất định sẽ đem chân tướng hiện ra tại trước mặt ngài.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ