Summary:
Ba ngày trước, tinh anh người mẫu Kudo tại tạ cho nên ngủ hắn mối tình đầu về sau đào mệnh tựa như đi vào Milan, từ bạn bè chỗ ấy tiếp nhận một cái lâm thời làm công.
Work Text:
Mấy chục phút sau, anh tuấn lái xe đem hắn đưa đến địa điểm chỉ định, cùng sử dụng mang theo dày đặc khẩu âm tiếng Anh nhắc nhở hắn phòng chụp ảnh xác thực vị trí.
Kudo một mặt đưa lên tiền boa một mặt luôn miệng nói tạ, nhưng vừa xuống xe liền ngây ngẩn cả người.Vậy mà đến kênh đào khu.
"Ngô oa ──" Dọc theo gạch đá lát thành mặt đường đi lên phía trước mấy bước, trước mắt liền xuất hiện sáng đến có thể soi gương mặt sông cùng đường sông hai bên ban ngày lúc tổng đặc biệt yên tĩnh tường hòa khu nhà ở, thế là nhịn không được nhìn chung quanh xuống.Hắn lần thứ nhất biết nguyên lai kênh đào trong vùng có chụp ảnh nơi chốn tồn tại.
Kudo tại xuất đạo trước tất cả công việc đều cùng Milan Paris mấy cái này thời thượng chi đô thoát không được quan hệ, chỉ là tại thành thị này tiến hành quay chụp công việc liền tính ra hàng trăm, lúc ấy hắn sinh hoạt giọng chính chính là từ một gian studio Chạy tới một gian khác phòng làm việc, số lần nhiều đến hắn từng cho là mình đã đạp biến toàn Milan phòng chụp ảnh
── Mà bây giờ xem ra chỉ sợ còn rất sớm.Theo lái xe lời nói tìm tới hôm nay phòng chụp ảnh chỗ chỗ, bình thường mà nói vì giao thông thuận tiện sinh hoạt cơ năng vân vân nguyên nhân, phần lớn phòng chụp ảnh đều sẽ lựa chọn thiết lập ở tới gần nhà ga kia một vùng, nhưng rõ ràng trước mắt tọa lạc tại kênh đào bờ, có màu vàng nhạt mặt tường ba tầng lầu nhà trệt thì không ở chỗ này hạn bên trong.
Đem phòng chụp ảnh xây ở chỗ này thợ quay phim sẽ là cái gì bộ dáng đây này?
Hiếu kỳ thì hiếu kỳ, nghĩ lại cũng không phải không thể lý giải.
Đơn tại mình biết trong phạm vi liền có mấy vị tài hoa dào dạt thợ quay phim phong cách hành sự như thế đặc lập độc hành, đặc biệt thích tại từ trạch dựng lều làm việc, mà nghĩ đến đây lần quay chụp bỏ vốn mới là hắn lần thứ nhất đón lấy offer Burberry, lớn nhãn hiệu chọn dạng này loại hình thợ quay phim giống như lại chẳng nhiều sao ngoài ý muốn.Kudo vừa nghĩ vừa chậm rãi đến gần, đến trước mắt mới phát hiện cái này tràng phòng vậy mà không có cửa linh, cùng, nó cũng không có khóa.
Nhìn xem con kia lộ ra trong phòng một khe nhỏ cánh cửa, nếu không phải đã lên toàn trang hắn thật đúng là nghĩ xóa một thanh mặt.
Đến cùng là ai a? Đây cũng không phải là đặc lập độc hành có thể giải thích, cái này mẹ hắn quả thực liều mạng được không! Ai sẽ tại lấy trị an kém cỏi nổi danh quốc gia nhật không đóng cửa a?
Kudo nhịn không được dưới đáy lòng mắng một tiếng nói tục, tiếp lấy ngẩng đầu cửa trước tấm bên trong lớn tiếng hỏi thăm: "Quấy rầy, có người có đây không ──?"
Nhưng qua mấy lần đều không có hồi âm.
Sẽ không phải không nghe thấy đi? Hoặc là...... Đã gặp bất trắc?Chỗ này không phải trị an tốt đẹp Đông Kinh, tại Milan không phải là không có 『 Nhập thất cướp bóc 』 Khả năng này.
Nghĩ đến đây, ánh mắt tại chỉ là nhẹ nhàng dựa vào lại không quan thật cửa chính cùng đã theo thỏa 113 Điện thoại không ngừng vừa đi vừa về, cuối cùng nhất vẫn là đáy lòng lo lắng hơi thắng lễ nghi giáo dưỡng một bậc, thế là quyết định chắc chắn, đưa tay đẩy cửa ra tấm.